• Hôi miệng
  • Chỉnh nha
  • Máy tăm nước
  • Bàn chải điện

Kem Đánh Răng Colgate Có Tốt Không? Review Các Loại Kem Đánh Răng Colgate Hiện Nay

Chuyên Gia Răng Miệng 15/08/2023

✔️ Cố vấn chuyên môn: TS Y Khoa trẻ tuổi nhất Việt nam ( Dưới 30 tuổi)
cusArticle-featureImage

Kem đánh răng Colgate là sản phẩm vệ sinh răng miệng đã quá quen thuộc với người dùng Việt Nam, được đánh giá là dòng kem đánh răng chất lượng đi đôi với giá thành vô cùng hợp lý. Ngày nay, Colgate đã cho ra mắt rất nhiều dòng kem đánh răng với những công dụng và thành phần khác nhau nhằm đáp ứng đầy đủ nhu cầu chăm sóc răng miệng của mọi đối tượng.

Vậy hiện nay kem đánh răng Colgate có mấy loại? Dùng có tốt không? Mời bạn đọc theo dõi ở bài viết dưới đây!

1. Giới thiệu về kem đánh răng Colgate

Colgate là thương hiệu thuộc công ty đa quốc gia Colgate-Palmolive của Mỹ, được thành lập năm 1806 tại New York, chuyên về các sản phẩm chăm sóc răng miệng và hàng tiêu dùng nổi tiếng như: Kem đánh răng, nước súc miệng, bàn chải, dầu gội, sữa tắm, nước xả, chất tẩy rửa,...

Kem đánh răng cũng là dòng sản phẩm đầu tiên được Colgate cho ra mắt trên thị trường và gây ra được tiếng vang lớn, để lại ấn tượng rất tốt trong lòng người dùng nhờ vào chất lượng và những hiệu quả mang đến cho sức khỏe răng miệng.

Giới thiệu về kem đánh răng Colgate
Giới thiệu về kem đánh răng Colgate

Sau hơn 2 thế kỷ hình thành và phát triển, kem đánh răng Colgate hiện đã có mặt trên 223 quốc gia trên toàn thế giới và được khách hàng tin tưởng sử dụng hằng ngày. Tại Việt Nam, Colgate có hai nhà máy sản xuất được đặt tại khu công nghiệp Mỹ Phước 3, tỉnh Bình Dương và tại quận Bình Tân, Tp.Hồ Chí Minh.

2. Dùng kem đánh răng Colgate có tốt không?

Kem đánh răng Colgate luôn được người tiêu dùng ưa chuộng sử dụng và có lượt bán khủng mỗi năm là bởi một số ưu điểm sau:

  • Thương hiệu uy tín: Colgate đã có hơn một thế kỷ trong việc phát triển và cải tiến sản phẩm chăm sóc răng miệng. Sự uy tín và kinh nghiệm của thương hiệu này là một trong những ưu điểm quan trọng để khách hàng chọn lựa.

  • Thành phần an toàn: Các thành phần trước khi đưa vào kem đánh răng đều được Colgate kiểm nghiệm và tuân theo tiêu chuẩn Y Tế, đảm bảo đáng tin cậy và an toàn cho sức khỏe.

  • Đa dạng sản phẩm: Colgate đã cho ra mắt nhiều dòng kem đánh răng với những thành phần và công dụng khác nhau nhằm đáp ứng mọi nhu cầu chăm sóc răng miệng từ phía người dùng.

  • Hiệu quả khi kiên trì sử dụng: Bên cạnh việc cung cấp các sản phẩm chăm sóc răng miệng, Colgate còn khuyến khích mọi người duy trì thói quen chăm sóc răng miệng hàng ngày. Nếu kiên trì sử dụng kem đánh răng Colgate có thể giúp cải thiện các tình trạng mà răng đang mắc phải.

Kem đánh răng Colgate đa dạng sản phẩm cho mọi nhu cầu
Kem đánh răng Colgate đa dạng sản phẩm cho mọi nhu cầu

3. Review các loại kem đánh răng Colgate trên thị trường hiện nay

3.1 Kem đánh răng Colgate Optic White làm trắng răng

Kem đánh răng Colgate Optic White làm trắng răng
Kem đánh răng Colgate Optic White làm trắng răng

Colgate Optic White là dòng kem đánh răng trắng răng được nhiều chuyên gia và người dùng đánh giá cao về khả năng loại bỏ mảng bám vi khuẩn, cặn thức ăn thừa trên răng, trả lại cho răng độ sáng bóng tự nhiên nhờ công nghệ làm trắng răng cải tiến, đảm bảo an toàn cho men răng.

Không chỉ làm trắng răng hiệu quả, kem đánh răng Colgate Optic White còn mang lại cho bạn cảm giác sảng khoái và hơi thở thơm mát tức thì với hương bạc hà the mát trong sản phẩm.

Thành phần: Water, Sorbitol, Hydrated Silica, Poloxamer 105, Calcium Pyrophosphate, PEG-12, PVP, Tetrasodium Pyrophosphate, Flavor, Sodium Lauryl Sulfate, Potassium Monopersulfate, Disodium Pyrophosphate, Sodium Saccharin,... 

Đối tượng sử dụng: Người trưởng thành có tình trạng răng ố vàng. 

3.2 Kem đánh răng Colgate Sensitive ngừa ê buốt toàn diện

Kem đánh răng Colgate Sensitive ngừa ê buốt toàn diện
Kem đánh răng Colgate Sensitive ngừa ê buốt toàn diện

Colgate Sensitive Pro-Relief là một trong những dòng kem đánh răng chống ê buốt tốt nhất trên thị trường hiện nay được nhiều người ưa chuộng sử dụng. Công thức Pro-Argin linh hoạt có tác dụng bịt kín ống ngà dẫn đến các dây thần kinh nhạy cảm, ngăn ngừa và phục hồi những vùng răng ê buốt nhanh chóng. 

Sản phẩm không chỉ giúp ngăn chặn, giảm thiểu tình trạng ê buốt mà còn bảo vệ nướu răng rất tốt, ngăn ngừa tuột nướu - một trong những nguyên nhân chính gây ê buốt cho răng.

Thành phần: Arginine, Calcium Carbonate, Sorbitol, Aqua, Bicaronate, Sodium Lauryl Sulfate, Sodium Monofluorophosphate, Aroma.

Đối tượng sử dụng: Người có tình trạng răng nhạy cảm hoặc đang trong quá trình điều trị bệnh lý răng miệng. 

3.3 Kem đánh răng Colgate Maxfresh tinh thể the mát

✦  Kem đánh răng Colgate Maxfresh hương bạc hà

Kem đánh răng Colgate Maxfresh hương bạc hà
Kem đánh răng Colgate Maxfresh hương bạc hà

Với công thức dạng gel đặc biệt chứa các tinh thể cực the mát, kem đánh răng Colgate Maxfresh hương bạc hà giúp cho răng miệng của bạn luôn sạch sẽ và trắng sáng, loại bỏ vi khuẩn gây hôi miệng, cho hơi thở thơm mát cùng cảm giác sảng khoái suốt nhiều giờ.

Thành phần: Hương bạc hà, Sorbitol, Water, Hydrated Silica, Sodium Laryl Sulfate, Flavour, PEG-12, Tetrasodium Pyrophosphate, Cellulose Gum, Cocamidopropyl Betaine,....

Đối tượng sử dụng: Sản phẩm có thể dành cho tất cả mọi đối tượng. 

✦  Kem đánh răng Colgate Maxfresh tinh chất than tre

Kem đánh răng Colgate Maxfresh tinh chất than tre
Kem đánh răng Colgate Maxfresh tinh chất than tre

Kem đánh răng Colgate Maxfresh với tinh chất than tre mang đến cho bạn một trải nghiệm chăm sóc răng miệng đầy thú vị, giúp kháng khuẩn hiệu quả, làm sạch sâu, giảm tình trạng ố vàng và bảo vệ răng lợi chắc khỏe. Công thức dạng gel với các tinh thể thơm mát, tiêu diệt các vi khuẩn gây mùi hôi miệng.

Thành phần: Than tre, Sorbitol, Hydrated Silica, Sodium Fluoride, Hydroxypropyl Methylcellulose, Sodium Laryl Sulfate, Charcoal Powder,...

Đối tượng sử dụng: Sản phẩm dành cho tất cả đối tượng

✦  Kem đánh răng Colgate Maxfresh hương trà xanh

Kem đánh răng Colgate Maxfresh hương trà xanh
Kem đánh răng Colgate Maxfresh hương trà xanh

Hương trà xanh trong Colgate tạo nên một cảm giác thư thái và tươi mát, giúp bạn cảm nhận được khoảnh khắc thư giãn trong hằng ngày. Với công thức tiên tiến, sản phẩm giúp loại bỏ mảng bám và vi khuẩn, đồng thời cung cấp lớp bảo vệ cho răng và nướu.

Thành phần: Tinh chất trà xanh, Sorbitol, Water, Hydrated Silica, Sodium Lauryl Sulfate, Flavor, PEG-12, Cellulose Gum, 

Đối tượng sử dụng: Dành cho mọi đối tượng

3.4 Kem đánh răng Colgate ngừa sâu răng chắc khỏe

Kem đánh răng Colgate ngừa sâu răng chắc khỏe
Kem đánh răng Colgate ngừa sâu răng chắc khỏe

Đây là dòng kem đánh răng trị sâu răng có công dụng vượt trội, giúp bạn có được một hàm răng chắc khỏe, trắng sáng cùng hơi thở thơm mát dài lâu nhờ công thức bổ sung Canxi tự nhiên có trong nước bọt và Fluoride giúp nuôi dưỡng răng từ bên trong.

Công thức Amino+ giúp ngăn chặn sự phá hủy men răng do axit và vi khuẩn gây ra, bảo vệ răng miệng một cách toàn diện, giúp duy trì độ chắc khỏe và giảm nguy cơ sâu răng.

Ngoài ra, kem đánh răng Colgate ngừa sâu răng chắc khỏe còn có tác dụng ngăn ngừa tổn thương cho nướu răng nhạy cảm, chống viêm nha chu, chảy máu chân răng, hôi miệng,...

Thành phần: Arginine, Calcium, Fluoride, hương bạc hà,...

Đối tượng sử dụng: Dùng được cho cả người lớn và trẻ em, lưu ý trẻ dưới 6 tuổi chỉ được dùng một lượng kem bé bằng hạt đậu và cần có sự hướng dẫn của người lớn.

3.5 Kem đánh răng Colgate muối thảo dược

Kem đánh răng Colgate muối thảo dược
Kem đánh răng Colgate muối thảo dược

Đây là dòng kem đánh răng thảo dược với các thành phần chiết xuất từ dược liệu tự nhiên có lợi cho sức khỏe răng miệng và đảm bảo an toàn lành tính cho cơ thể. Công thức kết hợp giữa muối biển tự nhiên, thảo dược, Calcium và Fluoride giúp loại bỏ mảng bám vi khuẩn, làm sạch răng miệng hiệu quả, ngừa sâu răng, bệnh viêm nha chu, chảy máu chân răng,... bảo vệ nướu và răng chắc khỏe cùng hơi thở thơm mát tự nhiên.

Thành phần: Muối biển, thảo dược, Calcium carbonate, Water, Sorbitol, Sodium Chloride, Hydrated Silica, Sodium Lauryl Sulfate, Flavor, Poloxamer 407,...

Đối tượng sử dụng: Sản phẩm dành cho mọi đối tượng

3.6 Kem đánh răng Colgate than tre

Kem đánh răng Colgate than tre
Kem đánh răng Colgate than tre

Kem đánh răng Colgate than tre với các thành phần thiên nhiên cùng quy trình sản xuất hiện đại giúp đảm bảo an toàn cho sức khỏe răng miệng. Tinh chất than tre có trong sản phẩm giúp đánh bay mọi mảng bám, ố vàng, ngăn ngừa sâu răng tối ưu và mang đến một hàm răng chắc khỏe, sáng bóng tự nhiên.

Thành phần: Than tre, Sorbitol, Water, Hydrated Silica, Sodium Lauryl Sulfate, Sodium Fluoride,... 

Đối tượng sử dụng: Người lớn và trẻ em trên 6 tuổi.

Xem Thêm: Kem Đánh Răng Than Hoạt Tính Có Tốt Và An Toàn Không?

3.7 Kem đánh răng Colgate Vitamin C thơm mát

Kem đánh răng Colgate Vitamin C thơm mát
Kem đánh răng Colgate Vitamin C thơm mát

Kem đánh răng Colgate Vitamin C thơm mát với chiết xuất dạng gel trong cùng công thức có thêm Vitamin C giúp làm sạch răng toàn diện, giảm mảng bám, ngừa sâu răng, giúp răng bạn chắc khỏe hơn.

Với hương chanh thơm mát trong sản phẩm cho bạn cảm giác thật sảng khoái và hơi thở thơm mát sau khi chải răng suốt nhiều giờ.

Thành phần: Calcium Carbonate, Water, Sobitol, Hydrated Silica, Sodium Lauryl Sulfate, Flavor, Sodium Sodium Ascorbyl phosphate, Cellulose Gum,... 

Đối tượng sử dụng: Dành cho người lớn và trẻ em trên 6 tuổi. 

Xem Thêm: Top 10 Kem Đánh Răng Trị Hôi Miệng Tốt Nhất Hiện Nay

3.8 Kem đánh răng Colgate Total

Kem đánh răng Colgate Total
Kem đánh răng Colgate Total

Kem đánh răng Colgate Total mang đến sự bảo vệ toàn diện cho răng miệng của bạn nhờ áp dụng công nghệ tiên tiến giúp loại bỏ hiệu quả các loại mảng bám vi khuẩn, đồng thời tạo lớp màng bảo vệ xung quanh răng và nướu. 

Bên cạnh đó, sản phẩm giúp ngăn ngừa sự hình thành và tích tụ của mảng bám, cao răng trên bề mặt răng, chống sâu răng, đem lại cho bạn hơi thở thơm tho hơn và làm trắng răng nhẹ nhàng tự nhiên.

Thành phần: Triclosan (0,3%), Copolymer, Sodium Flouride (1450ppmF).

Đối tượng sử dụng: Phù hợp cho mọi đối tượng.

Xem Thêm: Những Điều Cần Biết Về Kem Đánh Răng Chứa Flour

3.9 Kem đánh răng Colgate chanh và nha đam

Kem đánh răng Colgate chanh và nha đam
Kem đánh răng Colgate chanh và nha đam

Kem đánh răng Colgate chanh và nha đam mang đến cho bạn một trải nghiệm tươi mát và dịu nhẹ từ thiên nhiên với chiết xuất chính từ chanh và lô hội cùng quy trình sản xuất hiện đại, đảm bảo an toàn cho sức khỏe răng miệng.

Tinh chất chanh và nha đam tự nhiên giúp loại bỏ vết bẩn trên răng, làm trắng răng, đồng thời giúp chăm sóc nhẹ nhàng cho nướu, bảo vệ răng luôn chắc khỏe và cho hơi thở thơm mát tự nhiên.

Thành phần: Chanh, nha đam, Calcium Carbonate, Water, Sobitol, Hydrated Silica, Sodium Lauryl Sulfate, Flavor, Sodium Ascorbyl phosphate, Cellulose Gum,...

Đối tượng sử dụng: Phù hợp với mọi đối tượng, lưu ý trẻ em dưới 6 tuổi chỉ sử dụng một lượng nhỏ bằng hạt đậu dưới sự hướng dẫn của người lớn.

3.10 Kem đánh răng Colgate trẻ em

Kem đánh răng Colgate trẻ em
Kem đánh răng Colgate trẻ em

Colgate dành riêng cho trẻ em có hương vị ngon ngọt và hình ảnh thú vị, tạo nên một trải nghiệm đáng yêu cho bé mỗi khi đánh răng. Công thức nhẹ nhàng giúp loại bỏ mảng bám và vi khuẩn một cách hiệu quả, đồng thời đảm bảo răng miệng của bé luôn trong trạng thái sạch sẽ và khỏe mạnh.

Thành phần: Hương trái cây tự nhiên, Water, Sorbitol, Hydrated Silica, PEG-12, Sodium Lauryl Sulfat, Flavor, Cellulose Gum, Potassium Hydroxid, Tetrasodium Pyrophosphat,...

Đối tượng sử dụng: Sản phẩm chuyên dụng dành cho trẻ em.

 

Trên đây là thông tin về các loại kem đánh răng Colgate được nhiều người yêu thích nhất hiện nay, mong rằng qua bài viết bạn sẽ tìm được một dòng kem đánh răng Colgate phù hợp với tình trạng răng miệng của mình để răng luôn được chắc khỏe và trắng sáng hơn.

4.7/5 (73)
Chuyên Gia Răng Miệng không chỉ đơn thuần là địa chỉ để khách hàng mua sắm các sản phẩm liên quan đến răng miệng, mà quan trọng hơn là mang đến những giải pháp chuyên sâu từ đội ngũ Bác sĩ cố vấn. Để bảo vệ sức khỏe răng miệng toàn diện cho từng cá nhân và gia đình.
Wiki Nha Khoa