• Hôi miệng
  • Chỉnh nha
  • Máy tăm nước
  • Bàn chải điện

Review Kem Tẩy Trắng Răng Eucryl Có Tốt Không?

Chuyên Gia Răng Miệng 22/08/2023

✔️ Cố vấn chuyên môn: TS Y Khoa trẻ tuổi nhất Việt nam ( Dưới 30 tuổi)
cusArticle-featureImage

Trong những dòng kem đánh răng làm trắng răng trên thị trường Việt Nam hiện nay, không thể không nhắc đến sản phẩm kem đánh răng Eucryl đến từ Anh Quốc với khả năng loại bỏ các mảng bám ố vàng và làm răng trắng sáng, đang được nhiều người tin dùng và đánh giá cao về chất lượng.

Vậy kem tẩy trắng răng Eucryl có thực sự tốt hay không? Mời bạn đọc tìm hiểu chi tiết trong bài kem đánh răng Eucryl review dưới đây.

1. Giới thiệu kem đánh răng Eucryl

Kem đánh răng Eucryl là một dòng sản phẩm nổi tiếng của thương hiệu Eucryl xuất xứ từ Anh Quốc, thuộc sở hữu của công ty Thornton & Ross Ltd - một trong những nhà sản xuất dược mỹ phẩm hàng đầu tại Vương quốc Anh với nhiều thương hiệu lớn mạnh khác như Covonia, Hedrin, Cetraben,...

Thương hiệu Eucryl hình thành vào những năm 1990, với hơn 100 năm phát triển trong lĩnh vực chăm sóc răng miệng, hiện Eucryl đã trở thành thương hiệu nổi tiếng trên toàn thế giới với nhiều dòng sản phẩm chất lượng như: Kem đánh răng, bột tẩy trắng răng, nước súc miệng, chỉ nha khoa,...

Đặc biệt, sản phẩm kem đánh răng của Eucryl luôn có lượt bán ra rất cao và được nhiều khách hàng ưa chuộng sử dụng nhờ khả năng làm sạch và làm trắng răng hiệu quả, rất phù hợp cho những ai thường xuyên sử dụng trà, cà phê, bia rượu, hút thuốc lá,...

Thương hiệu kem đánh răng Eucryl
Thương hiệu kem đánh răng Eucryl

Xem Thêm: Top 10 Kem Đánh Răng Tốt Nhất Thế Giới Được Chuyên Gia Khuyên Dùng

2. Review kem đánh răng Eucryl có tốt không?

2.1 Thành phần

Theo thông tin được cung cấp từ bao bì sản phẩm, trong một tuýp kem đánh răng Eucryl 62g sẽ bao gồm các thành phần như: Calcium carbonate, Aqua, Sorbitol, Silica, Flavour, Aluminium Hydroxide, Sodium Lauryl Sulfate, Sodium Saccharin, Sodium Monofluorophosphate, Sodium Hydroxide, Dicalcium Phosphate Dihydrate, Cellulose Gum, Titanium Dioxide, Limonene, bạc hà, trà xanh.

Bảng thành phần kem đánh răng Eucryl với các hợp chất chủ yếu được chiết xuất từ thiên nhiên, đã được kiểm định về tính an toàn theo tiêu chuẩn của Anh Quốc và quốc tế, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người dùng.

Thành phần kem đánh răng Eucryl
Thành phần kem đánh răng Eucryl

2.2 Công dụng

Với những thành phần hợp chất như đã nêu trên thì kem đánh răng Eucryl đem lại những tác dụng gì trong việc vệ sinh và chăm sóc răng miệng?

  • Các thành phần Calcium carbonate, Flavour, Dicalcium Phosphate Dihydrate, Aluminium hydroxide giúp bảo vệ răng khỏi các vấn đề bệnh lý như sâu răng, hôi miệng, giảm hình thành mảng bám vôi răng và giữ cho răng miệng luôn sạch sẽ, sáng bóng.

  • Hàm lượng Flouride 1122ppm cho khả năng bảo vệ răng khỏi sự tác động của vi khuẩn gây sâu răng, giúp răng chắc khỏe hơn.

  • Thành phần bạc hà, trà xanh có tác dụng diệt khuẩn, loại bỏ mùi hôi miệng khó chịu và giúp cho hơi thở thơm mát hơn.

  • Sodium Lauryl Sulfate là chất tạo bọt cùng với thành phần Sodium Saccharin giúp tạo độ ngọt và hương vị cho kem đánh răng, tạo cảm giác dễ chịu và thoải mái khi chải răng.

  • Limonene: Hoạt chất làm trắng răng có nguồn gốc từ thiên nhiên (có xuất hiện trong phần cùi trắng của vỏ cam) có tác dụng loại bỏ các mảng bám gây ố vàng trên răng.

  • Aqua, Sorbitol: Cung cấp độ ẩm cho khoang miệng, ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn.

Đặc biệt, trong kem đánh răng của Eucryl có chứa các hạt tẩy trắng li ti giúp đi sâu vào từng kẽ răng để lấy đi những mảng bám, thức ăn thừa cũng như loại bỏ các vết bẩn, vết ố vàng trên bề mặt men răng do việc sử dụng những loại thực phẩm đậm màu, đồ uống có cồn, hút thuốc lá,... giúp làm trắng răng một cách tự nhiên và hiệu quả.

Công dụng kem đánh răng Eucryl
Công dụng kem đánh răng Eucryl

2.3 Đánh giá ưu và nhược điểm của kem đánh răng Eucryl 

Ưu điểm

  • Với công thức chứa hạt tẩy trắng giúp loại bỏ mảng bám và vết ố trên bề mặt răng hiệu quả, làm răng trắng tự nhiên và đều màu, ngăn ngừa sự hình thành vôi răng (cao răng) mà không gây hại hay làm bào mòn men răng.

  • Sản phẩm chứa những thành phần có nguồn gốc tự nhiên, làm sạch và làm trắng răng an toàn.

  • Kem đánh răng Eucryl rất phù hợp cho những tình trạng răng ố vàng do thức ăn, đồ uống có cồn, cà phê, trà, hút thuốc lá để lại.

  • Có tác dụng kháng khuẩn, chống viêm, mang lại một hơi thở thơm mát, đồng thời giải quyết các vấn đề về hôi miệng và đem lại cho bạn sự tự tin trong giao tiếp.

  • Giá cả khá hợp lý so với những hãng kem đánh răng nhập khẩu khác trên thị trường.

  • Thiết kế bao bì tương đối đơn giản nhưng rất sang trọng, tiện lợi cho quá trình sử dụng, mọi thông tin về sản phẩm đều được in rõ ràng và đầy đủ bên ngoài hộp giấy.

Nhược điểm

  • Sản phẩm không phù hợp cho người có tình trạng răng miệng yếu và nhạy cảm, người đang gặp các vấn đề như tụt nướu, sâu răng nghiêm trọng và trẻ em dưới 12 tuổi.

  • Không có nhiều sự lựa chọn về hương vị như các thương hiệu kem đánh răng tên tuổi khác trên thị trường.

Kem đánh răng Eucryl luôn nhận được những đánh giá tích cực về chất lượng và độ an toàn trong cộng đồng người tiêu dùng, hơn nữa mức giá lại rất phải chăng, không quá cao so với các dòng kem đánh răng nhập ngoại khác trên thị trường, đây thực sự là một dòng sản phẩm rất đáng để bạn cân nhắc trải nghiệm.

3. Cách sử dụng kem tẩy trắng răng Eucryl

Cách sử dụng kem tẩy trắng răng Eucryl
Cách sử dụng kem tẩy trắng răng Eucryl

  • Bước 1: Súc miệng qua bằng nước và làm ướt đầu bàn chải.

  • Bước 2: Lấy một lượng kem đánh răng vừa đủ dùng cho lên đầu bàn chải.

  • Bước 3: Thực hiện đánh răng như thông thường để làm sạch hết các mặt của răng, lưu ý nên sử dụng lực chải răng vừa phải trong thời gian ít nhất là 2 phút. 

  • Bước 4: Cuối cùng cần súc miệng lại bằng nước sạch để loại bỏ hết bọt kem đánh răng.

Lưu ý khi sử dụng kem đánh răng Eucryl để đảm bảo an toàn và hiệu quả

  • Đánh răng 2 lần/ngày vào mỗi sáng và tối, duy trì đều đặn trong một khoảng thời gian liên tục để thấy được sự cải thiện màu sắc răng tăng lên rõ rệt.

  • Để đạt được kết quả tốt nhất, bạn có thể sử dụng kết hợp thêm sản phẩm bột tẩy trắng răng của Eucryl để nâng cao hiệu quả làm trắng răng.

  • Người có cơ địa men răng yếu hay tình trạng răng nhạy cảm, sâu răng thì không nên sử dụng kem đánh răng Eucryl để tránh gây kích ứng.

Xem Thêm: Top 8 Kem Đánh Răng Chống Ê Buốt Cho Răng Nhạy Cảm

4. Kem đánh răng Eucryl bán ở đâu? Giá bao nhiêu?

Mua kem đánh răng Eucryl ở đâu?
Mua kem đánh răng Eucryl ở đâu? Giá bao nhiêu?

Hiện nay kem đánh răng Eucryl đã được bày bán rộng rãi và rất phổ biến ở thị trường Việt Nam, bạn có thể dễ dàng tìm mua sản phẩm tại các cửa hàng, hiệu thuốc, siêu thị lớn nhỏ trên toàn quốc, hoặc có thể mua sắm online nhanh chóng trên các trang thương mại điện tử như Shopee, Lazada, Tiki, Sendo.

Tuy nhiên, để mua được chính xác hàng chính hãng, đảm bảo chất lượng và hiệu quả khi sử dụng, bạn nên lựa chọn một đơn vị cung cấp uy tín, theo dõi các đánh giá, feedback của những khách hàng đã mua trước đó để đưa ra quyết định mua hàng đúng đắn. Ngoài ra, để tránh mua phải kem đánh răng Eucryl bị làm giả, bạn nên kiểm tra sản phẩm trước khi nhận hàng hoặc sử dụng phần mềm check mã vạch để quét mã code có trên sản phẩm.

Giá bán lẻ của 1 hộp kem đánh răng Eucryl 62g (50ml) sẽ dao động từ 55.000 - 80.000 đồng tùy theo từng điểm bán.

 

Hy vọng qua những thông tin kem đánh răng Eucryl review chi tiết trong bài viết, bạn đọc sẽ hiểu biết rõ hơn về sản phẩm để đưa ra sự lựa chọn kem đánh răng làm trắng răng phù hợp với tình trạng răng miệng của bản thân. Chúc bạn mau chóng sở hữu một hàm răng trắng sáng và khỏe mạnh!

4.2/5 (35)
Chuyên Gia Răng Miệng không chỉ đơn thuần là địa chỉ để khách hàng mua sắm các sản phẩm liên quan đến răng miệng, mà quan trọng hơn là mang đến những giải pháp chuyên sâu từ đội ngũ Bác sĩ cố vấn. Để bảo vệ sức khỏe răng miệng toàn diện cho từng cá nhân và gia đình.
Wiki Nha Khoa