• Hôi miệng
  • Chỉnh nha
  • Máy tăm nước
  • Bàn chải điện

Review 4 Dòng Kem Đánh Răng Median 93 Hàn Quốc Màu Nào Tốt Nhất?

Chuyên Gia Răng Miệng 16/08/2023

✔️ Cố vấn chuyên môn: TS Y Khoa trẻ tuổi nhất Việt nam ( Dưới 30 tuổi)
cusArticle-featureImage

Kem đánh răng Median 93 Hàn Quốc là một trong những sản phẩm vệ sinh răng miệng rất hot và luôn được bán chạy tại thị trường Việt Nam. Vậy tại sao sản phẩm này lại được nhiều người dùng Việt ưa chuộng đến vậy? Và dòng kem đánh răng Median màu nào tốt nhất? Hãy cùng Chuyên Gia Răng Miệng tìm hiểu rõ hơn trong bài review kem đánh răng Median Hàn Quốc dưới đây!

1. Giới thiệu kem đánh răng Median 93 Hàn Quốc

Kem đánh răng Median 93 thuộc thương hiệu Median - 1 cá thể trong hệ sinh thái làm đẹp của tập đoàn Amore Pacific nổi tiếng hàng đầu tại Hàn Quốc và có sở hữu nhiều thương hiệu mỹ lớn khác như Sulwhasoo, Laneige, Mamonde, Etude House, Innisfree, IOPE, Aritaum,…

Trong suốt hơn 30 năm phát triển, kem đánh răng Median đã định vị 

 

Hầu hết sản phẩm của Amore Pacific đều có thành phần thiên về đặc tính tự nhiên như trà xanh, nhân sâm, đậu… đảm bảo vô cùng lành tính và an toàn với người sử dụng. Dòng kem đánh răng Median 93 cũng được sản xuất dựa trên đặc tính này, mang đến cảm giác nhẹ dịu khi dùng nhưng vẫn có công dụng chăm sóc răng miệng vượt trội. Do đó, sản phẩm được các bác sĩ nha khoa đánh giá cao và nhiều người dùng tin chọn.

Được thành lập vào năm 2006, Median định vị mình là một thương hiệu về chăm sóc răng miệng đáng tin cây nhất đối với khách hàng thông qua các sản phẩm chức năng.Review Top 4 kem đánh răng Median 93 Hàn Quốc loại nào tốt?This article is referenced content from https://chanhtuoi.com - Review Top 4 kem đánh răng Median 93 Hàn Quốc loại nào tốt?

Xuất hiện lần đầu tiên năm 1980, sản phẩm nhanh  chóng chiếm được niềm tin của khách hàng. Sau 30 năm, đến nha Median không chỉ được chào đón tại Hàn Quốc mà tại nhiều quốc gia khác như Việt Nam thì sản phẩm cũng có thị phần nhất định. 

Kem đánh răng Median xuất hiện lần đầu tiên năm 1980, là một thương hiệu chuyên về chăm sóc răng miệng, thương hiệu này đã nỗ lực suốt 30 để bảo vệ sức khỏe răng miệng cho người tiêu dùng.

được đánh giá rất cao về khả năng làm sạch răng cũng như cho hiệu quả tốt trong việc phòng ngừa tình trạng răng bị ố vàng, hôi miệng.

Thương hiệu Median đến từ tập đoàn Amore Pacific nổi tiếng
Thương hiệu Median đến từ tập đoàn Amore Pacific nổi tiếng

 

2. Kem đánh răng Median 93 Hàn Quốc có tốt không?

Mặc dù, Median 93 được xem là thương hiệu kem đánh răng quốc dân ở xứ sở Kim Chi, nhưng đối với những ai chưa từng sử dụng trải nghiệm sản phẩm đều sẽ băn khoăn là liệu rằng kem đánh răng Median có thực sự tốt hay không, đặc biệt đây còn là sản phẩm sử dụng vệ sinh răng miệng hằng ngày.

Để giúp bạn có được câu trả lời khách quan nhất, hãy cùng phân tích chi tiết về mặt thành phần và công dụng của kem đánh răng Median sau đây:

2.1 Về thành phần

  • Thành phần chủ yếu là Vitamin E tự nhiên có công dụng dưỡng ẩm, bảo vệ và tái tạo tế bào nướu, đồng thời giúp chống oxy hóa và phòng ngừa các bệnh lý liên quan đến nướu hiệu quả.

  • Kem đánh răng Median 93 còn có khả năng làm trắng sáng răng nhờ Silica. Hoạt chất này giúp loại bỏ mảng bám vôi răng, vết ố vàng, cặn bẩn và giúp đánh bóng răng hoàn toàn tự nhiên. 

  • Bổ sung thêm thành phần Florua, giúp cân bằng axit trong khoang miệng và cung cấp hàm lượng canxi cần thiết cho răng. Bảo vệ lớp men răng bên ngoài, giúp răng thêm chắc khỏe và phòng tránh sâu răng tối đa.

  • Thành phần Oryzanol chiết xuất trực tiếp từ trà xanh, bảo vệ răng, nướu trước tác động của vi khuẩn có hại.

  • Thêm vào đó là các thành phần phụ gia khác để tạo thành kem đánh răng.

Kem đánh răng Median có chứa Vitamin E giúp phòng ngừa viêm nướu hiệu quả
Kem đánh răng Median có chứa Vitamin E giúp phòng ngừa viêm nướu hiệu quả

2.2 Về công dụng

Ở mỗi dòng kem đánh răng Median khác nhau đều sẽ có những công dụng nổi bật riêng biệt, tuy nhiên nhìn chung trong tất cả sản phẩm kem đánh răng Median 93 Hàn Quốc đều sẽ mang lại những công dụng chính sau:

  • Loại bỏ mảng bám, cặn bẩn trên bề mặt răng, làm sạch sâu cho răng miệng.

  • Tẩy sạch những vết ố vàng, giúp cải thiện màu răng, làm răng trắng sáng tự nhiên.

  • Ngăn tích tụ và hình thành mảng bám vôi răng, từ đó giúp phòng ngừa và cải thiện các vấn đề răng miệng như sâu răng, viêm nướu, chảy máu chân răng, viêm nha chu,...

  • Giảm hôi miệng, giúp hơi thở thơm tho dễ chịu hơn.

Theo các đánh giá thực tế từ những người đã từng sử dụng kem đánh răng Median Hàn Quốc, đa số họ đều khá hài lòng và tỷ lệ mua lại sản phẩm cũng khá cao. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm về độ an toàn cũng như chất lượng của sản phẩm kem đánh răng Median 93 này.

3. Review kem đánh răng Median màu nào tốt nhất?

Để chọn được loại kem đánh răng Median phù hợp với tình trạng răng miệng và đáp ứng đúng mục đích sử dụng, hãy cùng xem chi tiết review top 4 dòng kem đánh răng Median 93 Hàn Quốc sau đây:

3.1 Kem đánh răng Median màu đỏ

Kem đánh răng Median màu đỏ
Kem đánh răng Median màu đỏ

Kem đánh răng Median màu đỏ là dòng sản phẩm chuyên trị hôi miệng, đặc biệt dành cho người hút thuốc lâu năm. Nhờ chiết xuất từ thành phần bạc hà, giữ cho hơi thở thơm mát dài lâu.

  • Làm sạch mảng bám, ngăn ngừa hình thành vôi răng.

  • Ngăn ngừa vi khuẩn sinh sôi và phát triển, gây bệnh lý sâu răng.

  • Bảo vệ nướu hiệu quả, giảm ê buốt, nhạy cảm răng.

  • Làm trắng sáng răng, chống nhiễm màu từ thực phẩm nhờ công nghệ nano bạc.

  • Mùi bạc hà dễ chịu, giúp khử mùi hôi miệng hiệu quả.

Giá tham khảo: 58.000 đồng/tuýp 120g.

3.2 Kem đánh răng Median màu trắng

Kem đánh răng Median màu trắng
Kem đánh răng Median màu trắng

Đây là dòng kem Median bán chạy nhất thị trường Việt Nam, với khả năng làm trắng răng vượt trội. Phù hợp với đối tượng bị ố vàng răng do thói quen hút thuốc lá, uống cà phê lâu năm hoặc ăn nhiều thực phẩm có màu đậm.

  • Sản phẩm được cải tiến, với sức mạnh làm trắng răng gấp 5 lần phiên bản cũ.

  • Loại bỏ mảng bám, vết ố vàng trên răng đến 117% nhưng không gây hại cho men răng hay niêm mạc miệng.

  • Chứa nhiều thành phần tự nhiên như bạc hà, trà xanh và hoa cúc, giúp hơi thở thơm mát dài lâu.

  • Ngăn ngừa sâu răng và viêm nướu hiệu quả.

  • Bảo vệ nướu và giữ cho miệng không có mùi hôi khó chịu.

Giá tham khảo: 56.000 đồng/tuýp 120g

Xem Thêm: Review Top 10 Kem Đánh Răng Trắng Răng Tẩy Ố Vàng

3.3 Kem đánh răng Median màu xanh dương

Kem đánh răng Median xanh dương
Kem đánh răng Median màu xanh dương

Kem đánh răng Median xanh dương được nghiên cứu và sản xuất từ những hợp chất hữu cơ thiên nhiên có mùi tươi mát của chanh, giúp cải thiện tình trạng men răng yếu, răng nhạy cảm hoặc bị sâu. 

  • Loại bỏ các mảng bám của thức ăn dư thừa, giúp ngăn ngừa sự hình thành nên cao răng một cách hiệu quả.

  • Giảm tình trạng ê buốt, nhạy cảm cũng như sâu răng.

  • Bảo vệ nướu khỏe mạnh, ngăn ngừa tình trạng viêm nướu, chảy máu chân răng.

  • Bổ sung Canxi giúp tăng cường độ chắc khỏe cho răng và ngăn ngừa sâu răng.

  • Chiết xuất từ bạc hà và ngải cứu, tạo cảm giác thơm mát cho hơi thở.

  • Không chứa chất tạo bọt và paraben, an toàn cho sức khỏe răng miệng.

Giá tham khảo: 58.000 đồng/tuýp 120g

Xem Thêm: Top 10 Kem Đánh Răng Trị Hôi Miệng Tốt Nhất Hiện Nay

3.4 Kem đánh răng Median màu xanh ngọc

Kem đánh răng Median màu xanh ngọc
Kem đánh răng Median màu xanh ngọc

Nếu đang gặp các vấn đề về nướu răng, bạn có thể lựa chọn dòng kem đánh răng Median màu xanh ngọc. Sản phẩm chứa nhiều Vitamin E và các hoạt chất thiên nhiên, giúp nâng cao sức khỏe nướu răng. 

  • Loại bỏ mảng bám, ngăn vi khuẩn gây sâu răng hiệu quả.

  • Chứa thành phần Fluor giúp bảo vệ men răng và nướu khỏe mạnh, săn chắc.

  • Ngăn ngừa viêm nướu và chảy máu chân răng.

  • Không gây ê buốt răng nên rất phù hợp với răng nhạy cảm.

  • Kem đánh răng Median màu xanh ngọc có hương thơm dễ chịu, mang lại cảm giác sảng khoái khi sử dụng.

Giá tham khảo: 55.000 đồng/tuýp 120g

4. Mua kem đánh răng Median 93 Hàn Quốc ở đâu?

Kem đánh răng Median 93 là sản phẩm hot và được nhiều người tìm mua, do đó trên thị trường đã bắt đầu xuất hiện những loại hàng giả, hàng nhái, không rõ nguồn gốc được bày bán tràn lan với mức giá rẻ bất ngờ. 

Do đó, người mua cần cẩn trọng hơn trong việc lựa chọn địa chỉ bán hàng uy tín để mua đúng sản phẩm kem đánh răng Median 93 Hàn Quốc chính hãng. Tránh mua nhầm hàng giả, vì nếu sử dụng phải những sản phẩm kém chất lượng này sẽ tiềm ẩn rất nhiều nguy cơ gây hại cho sức khỏe răng miệng như bị dị ứng, kích ứng, sưng đỏ nướu răng,…

Nên chọn địa chỉ uy tín để mua kem đánh răng Median Hàn Quốc
Nên chọn địa chỉ uy tín để mua kem đánh răng Median Hàn Quốc

Bạn cũng có thể đặt hàng trên các website, fanpages chuyên order hàng từ Hàn Quốc uy tín. Hoặc mua trên các trang thương mại như Shopee, Lazada, Tiki. Lưu ý trước khi mua, bạn phải tìm hiểu kỹ thông tin của người bán cùng đánh giá thực tế từ khách hàng đã từng mua. Điều này sẽ giúp bạn tránh khỏi việc mua phải hàng kém chất lượng, không rõ nguồn gốc.

Nếu như có người thân đang ở Hàn Quốc, bạn cũng có thể nhờ mua kem đánh răng Median 93 một cách dễ dàng.

Ngoài ra, để phân biệt hàng thật giả, bạn có thể dựa vào tem chống hàng giả cùng phần mềm Icheck trên các trang mạng uy tín để kiểm tra mã vạch.

Một mẹo nữa là khi mua Median 93 về, bạn nặn kem đánh răng ra, nếu quan sát thấy kem có chứa nhiều hạt tinh thể li ti thì khả năng bạn đã mua đúng hàng thật, còn không có thì 100% bạn đã mua phải hàng nhái. 

 

Trên đây là những thông tin mà Chuyên Gia Răng Miệng review kem đánh răng Median Hàn Quốc một cách chi tiết nhất. Hy vọng, qua bài viết này bạn sẽ hiểu rõ hơn về đặc điểm, công dụng sản phẩm cũng như chọn mua cho mình được loại kem đánh răng Median 93 phù hợp.

4.5/5 (0)
Chuyên Gia Răng Miệng không chỉ đơn thuần là địa chỉ để khách hàng mua sắm các sản phẩm liên quan đến răng miệng, mà quan trọng hơn là mang đến những giải pháp chuyên sâu từ đội ngũ Bác sĩ cố vấn. Để bảo vệ sức khỏe răng miệng toàn diện cho từng cá nhân và gia đình.
Wiki Nha Khoa