• Hôi miệng
  • Chỉnh nha
  • Máy tăm nước
  • Bàn chải điện

Review Kem Đánh Răng Crest Có Tốt Không? Có Mấy Loại?

Chuyên Gia Răng Miệng 18/08/2023

✔️ Cố vấn chuyên môn: TS Y Khoa trẻ tuổi nhất Việt nam ( Dưới 30 tuổi)
cusArticle-featureImage

Với hơn 60 năm hình thành và phát triển, Crest đã trở thành thương hiệu kem đánh răng uy tín, chất lượng trên thị trường và đã cho ra mắt rất nhiều dòng kem đánh răng khác nhau để phục vụ cho nhu cầu của người dùng. 

Vậy hiện nay kem đánh răng Crest có mấy loại? Loại nào trắng nhất? Dùng có tốt không?... Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để có được câu trả lời nhé!

1. Giới thiệu kem đánh răng Crest

"Kem đánh răng Crest của nước nào?" Crest là nhãn hiệu chăm sóc răng miệng thuộc công ty sản xuất tiêu dùng P&G đến từ Mỹ, được chính thức ra mắt trên thị trường vào năm 1955.

Thương hiệu Crest có nhiều dòng sản phẩm chăm sóc răng miệng khác nhau nhưng đều sẽ tập trung vào mục tiêu là làm trắng răng, loại bỏ mảng bám, tẩy vết ố vàng và bảo vệ men răng, ngừa sâu răng. Kem đánh răng là một trong những dòng sản phẩm nổi bật của hãng, được Hiệp hội Nha Khoa Hoa Kỳ (ADA) cấp tem chứng nhận về chất lượng.

Trong hơn nửa thế kỷ qua, kem đánh răng Crest đã có mặt ở nhiều quốc gia trên thế giới và có vị thế vững mạnh trên thị trường, trở thành một thương hiệu uy tín, đáng tin cậy trong lĩnh vực chăm sóc răng miệng, được đông đảo người dùng tin tưởng lựa chọn.

Thương hiệu Crest

2. Kem đánh răng Crest có tốt không?

2.1 Ưu điểm

Sản phẩm kem đánh răng Crest được người tiêu dùng đánh giá tốt bởi mang lại nhiều ưu điểm như sau:

  • Công thức tiên tiến: Crest sử dụng công thức chăm sóc răng miệng tiên tiến và độc đáo, giúp loại bỏ mảng bám, vi khuẩn và ngăn ngừa sâu răng hiệu quả.

  • Khả năng bảo vệ men răng: Sản phẩm giúp bảo vệ và tăng cường men răng, duy trì sức khỏe cho lớp men bảo vệ quan trọng.

  • Duy trì hơi thở thơm mát: Crest mang lại cảm giác sảng khoái và hơi thở thơm mát suốt cả ngày, tạo cảm giác tự tin trong giao tiếp hàng ngày.

  • Hiệu quả rõ rệt: Sử dụng thường xuyên, sản phẩm Crest giúp duy trì nụ cười tươi sáng, rạng ngời và sức khỏe răng miệng ổn định.

2.2 Nhược điểm

Mặc dù Kem đánh răng Crest có nhiều ưu điểm, nhưng cũng có một số nhược điểm cần xem xét:

  • Giá cả: So với các dòng kem đánh răng phổ thông trên thị trường thì kem đánh Crest có mức giá khá cao. Từ vài chục đến vài trăm nghìn cho 1 tuýp kem đánh răng. 

  • Thành phần nhạy cảm: Kem đánh răng Crest được sản xuất ra để khuyến nghị cho các trường hợp đặc biệt sử dụng. Vì vậy, nếu không thuộc trường hợp được khuyến nghị thì thành phần của kem đánh răng có thể khiến bạn bị nhảy cảm.

  • Hương vị và mùi: Hương và mùi của kem đánh răng Crest luôn được sản xuất rất đặc trưng. Một số người có thể không thích hương vị hoặc mùi của một số sản phẩm Crest, điều này có thể làm giảm trải nghiệm chăm sóc răng miệng.

3. Review 8 dòng kem đánh răng Crest được ưa chuộng nhất

3.1 Kem đánh răng Crest 3D White Advanced Triple Whitening

Kem đánh răng Crest 3D White Advanced Triple Whitening là sự kết hợp hoàn hảo giữa hiệu quả làm trắng và chăm sóc răng miệng toàn diện. Công nghệ 3D White trong Crest giúp loại bỏ các vết ố và mảng bám trên men răng, đem lại ánh trắng tự nhiên và rạng rỡ. Sản phẩm còn bảo vệ men răng, duy trì sức khỏe vững chắc cho răng miệng của bạn.

Thành phần: Nước, Glycerin, Hydrated Silica, Disodium Pyrophosphate, Xylitol, Hương bạc hà, Sodium Hydroxide, Cellulose Gum,,...

Đối tượng sử dụng: Những người có răng bị ố vàng hoặc răng chắc khỏe nhưng có mong muốn làm trắng răng.

Giá tham khảo: 230.000 đồng/ tuýp

3.2 Kem đánh răng Crest 3D White Brilliance

Cũng là dòng sản phẩm có công dụng làm trắng răng, kem đánh răng Crest 3D White Brilliance được tích hợp công nghệ 3D White's Fastest Whitening làm trắng răng bằng cách loại bỏ 95% vết ố vàng trên bề mặt răng chỉ trong 5 ngày.

Thành phần: Glyceryn, Hydrated Silica, Sodium Hexametaphosphate, Water, PEG-6, Flavor, Sodium Fluoride, Trisodium Phosphate, SLS, carrageenan, cocamidopropyl betaine, sodium saccharin, PEG-20M or PEG-23M, xanthan gum, sucralose, mica, titanium dioxide.

Đối tượng sử dụng: Dùng cho người lớn hoặc trẻ em từ 12 tuổi trở lên. Không sử dụng cho người có răng nhạy cảm và thường xuyên bị ê buốt.

Giá tham khảo: 160.000 đồng/ tuýp

3.3 Kem đánh răng Crest 3D White Radiant Mint

Kem đánh răng Crest 3D White Radiant Mint có khả năng làm trắng răng đột phá và cải thiện rõ rệt qua từng ngày. Hoạt chất làm trắng ở trong Kem đánh răng Crest 3D White cũng được tối ưu nhằm không gây tác động lên vùng răng bị nhạy cảm, trong khi cơ chế tạo bọt mịn giúp len lỏi vào các góc của răng đồng thời làm giảm tình trạng ê buốt răng. 

Thành phần: Sodium Fluoride (0.243%), Nước, Sorbitol, Hydrated Silica, Disodium Pyrophosphate, Sodium Lauryl Sulfate, Flavor, Cellulose Gum, Sodium Hydroxide, Sodium Saccharin, Mica, Polyethylene, Carbomer, Xanthan Gum, Titanium Dioxide, Blue 1 Aluminum Lake.

Đối tượng sử dụng: Dành cho người lớn 

Giá tham khảo: 155.000 đồng/ tuýp

3.4 Kem đánh răng Crest 3D White Arctic Fresh

Kem đánh răng Crest 3D White Arctic Fresh là dòng kem đánh răng cổ điển được nhiều người sử dụng. Dòng này có chứa thành phần fluor với liều lượng an toàn để bảo vệ chống sâu răng và giúp men răng cứng chắc hơn.

Thành phần: Natri Florua 0,243% (0,15% W / V Fluoride Ion) Water, Sorbitol, Hydrated Silica, Disodium Pyrophosphate, Sodium Lauryl Sulfate, Flavor, Cellulose Gum, Sodium Hydroxide, Sodium Saccharin, Carbomer, Mica, Titanium Dioxide, Blue 1. Hoạt chất làm trắng răng Hydrated Silica mạnh mẽ Sodium Fluoride (0.243%), Thành phần Fluoride giúp răng chắc khỏe hơn và ngăn ngừa sâu răng tối đa.

Đối tượng sử dụng: Dùng cho người lớn và trẻ em dưới 6 tuổi

Giá tham khảo: 170.000 đồng/ tuýp

3.5 Kem đánh răng Crest 3D Glamorous White

Kem đánh răng Crest 3D Glamorous White có khả năng tạo lớp bọt dày bao phủ hàm răng trong quá trình đánh răng. Từ đó tác động hoạt chất làm trắng răng – hydrated silica – từ lớp bọt trực tiếp lên toàn bộ bề mặt răng, làm trắng răng thông qua động tác đánh răng làm tan các vết ố vàng trên bề mặt răng. 

Thành phần: Sodium Fluoride (0.243%) (0.15% nồng độ ion Fluoride), nước, Sorbitol, Hydrated Silica, Disodium Pyrophosphate, Xylitol, Hương bạc hà, Sodium Hydroxide, Cellulose Gum, Cocamidopropyl Betaine, Sodium Laureth-2 Phosphate, Sodium Saccharin, Xanthan Gum, Carbomer, Sucralose, Polyethylene Oxide, Polyethylene, Mica, Titanium Dioxide, Blue 1 Lake.

Đối tượng sử dụng: Dùng cho người lớn và trẻ em từ 2 tuổi trở lên

Giá tham khảo: 170.000 đồng/ tuýp

3.6 Kem đánh răng Crest Complete Extra Whitening Scope

Kem đánh răng Crest Complete + Scope Advanced Active Foam là dòng kem đánh răng cao cấp của nhà Crest. Sản phẩm bổ sung độ tươi mát Scope giúp tiêu diệt 99.9% vi khuẩn gây hôi miệng, làm trắng nhiều hơn 35% và chứa nhiều hơn 30% Scope Active Foam hàng ngày mang lại cho bạn hơi thở thơm mát và sảng khoái.

Thành phần: Sodium Fluoride (0.243%), Nước, Hydrated Silica, Sorbitol, Disodium Pyrophosphate, Flavor, Sodium Lauryl Sulfate, Cellulose Gum, Sodium Hydroxide, Mica, Polyethylene, Sodium Saccharin, Carbomer, Xanthan Gum, Titanium Dioxide.

Đối tượng sử dụng: Phù hợp với hầu hết mọi người, mọi lứa tuổi. 

Giá tham khảo: 580.000/ tuýp

3.7 Kem đánh răng Crest Pro-Health Gum Detoxify

Kem đánh răng Crest Pro-Health Gum Detoxify giúp chăm sóc nướu toàn diện hàng ngày. Công thức làm sạch và loại bỏ mảng bám xung quanh viền nướu, hỗ trợ giúp nướu khỏe mạnh hơn.

Thành phần: Stannous Fluoride 0.454% (0.14% W/V Fluoride Ion), Water, Sorbitol, Hydrated Silica, Sodium Lauryl Sulfate, Carrageenan, Sodium Gluconate, Flavor, Xanthan Gum, Zinc Citrate, Stannous Chloride, Sodium Saccharin, Sodium Hydroxide, Sucralose, Titanium Dioxide.

Đối tượng sử dụng: Người lớn và trẻ em trên 12 tuổi. Đặc biệt người đang trong tình trạng viêm nướu hoặc nướu nhạy cảm.

Giá tham khảo: 160.000 đồng/ tuýp

3.8 Kem đánh răng Crest Kid

Kem đánh răng Crest Kid được chế tạo với công thức đặc biệt và mùi vị ngọt dễ chịu giúp trẻ tăng thích thú mỗi khi chải răng. Với hương trái cây tự nhiên chứa Active Fluoride, kem đánh răng Crest Kids giúp bảo vệ răng nướu, chống sâu răng cho trẻ một cách triệt để.

Thành phần: Sodium Fluoride (0.243%) 0.15% w/v fluoride ion. Sorbitol, Water, Hydrated Silica, Sodium Lauryl Sulfate, Trisodium Phosphate, Sodium Phosphate, Cellulose Gum, Flavor, Sodium Saccharin, Carbomer 956, Mica, Titanium Dioxide, Blue 1 Lake (CI 42090).

Đối tượng sử dụng: Sử dụng cho trẻ em từ 2 tuổi trở lên.

Giá tham khảo: 140.000 đồng/ tuýp

4. Mua kem đánh răng Crest chính hãng ở đâu?

Hiện kem đánh răng Crest đã được phân phối và bày bán rộng rãi tại thị trường Việt Nam, do đó người dùng có thể dễ dàng tìm mua sản phẩm tại các siêu thị, nhà thuốc, cửa hàng nhập khẩu hay ở những shop bán hàng trực tuyến trên các trang thương mại điện tử lớn như Lazada, Shopee, Tiki,... 

Tuy nhiên, vì là một mặt hàng nổi tiếng nên đã được làm giả, làm nhái rất nhiều trên thị trường ngày nay, khách hàng cần tìm hiểu kỹ lưỡng về nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm cũng như xem xét các địa chỉ bán hàng uy tín để mua đúng hàng chính hãng, tránh gây ảnh hưởng xấu cho sức khỏe.

 

Bài viết chia sẻ những thông tin đánh giá, review kem đánh răng Crest chân thực, giúp bạn đọc hiểu rõ hơn về công dụng của các dòng kem đánh răng Crest trên thị trường hiện nay. Hy vọng qua bài viết bạn sẽ chọn ra được một loại kem đánh răng phù hợp để bảo vệ sức khỏe răng miệng cho cả gia đình, sở hữu hàm răng trắng khỏe cùng hơi thở thơm mát dài lâu.

4.8/5 (48)
Chuyên Gia Răng Miệng không chỉ đơn thuần là địa chỉ để khách hàng mua sắm các sản phẩm liên quan đến răng miệng, mà quan trọng hơn là mang đến những giải pháp chuyên sâu từ đội ngũ Bác sĩ cố vấn. Để bảo vệ sức khỏe răng miệng toàn diện cho từng cá nhân và gia đình.
Wiki Nha Khoa