• Hôi miệng
  • Chỉnh nha
  • Máy tăm nước
  • Bàn chải điện

Kem Đánh Răng AP24 Có Mấy Loại? Mua Chính Hãng Ở Đâu?

Chuyên Gia Răng Miệng 18/08/2023

✔️ Cố vấn chuyên môn: TS Y Khoa trẻ tuổi nhất Việt nam ( Dưới 30 tuổi)
cusArticle-featureImage

Kem đánh răng AP24 của thương hiệu Nuskin đến từ Mỹ là một trong số những sản phẩm kem đánh răng được ưa chuộng trong thời gian gần đây nhờ công dụng làm trắng răng an toàn, mang lại hơi thở thơm mát và bảo vệ răng chắc khỏe tối ưu. Vì vậy, ngày càng có nhiều người quan tâm hơn đến vấn đề "Liệu kem đánh răng AP24 có tốt không? Gồm mấy loại? Mua kem đánh răng AP24 ở đâu?". Hãy cùng tìm hiểu rõ hơn trong bài viết sau đây.

1. Giới thiệu kem đánh răng AP24

Kem đánh răng AP24 thuộc thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Nuskin của Mỹ, thành lập vào năm 1984 và hiện đã góp mặt trong danh sách top 100 thương hiệu nổi tiếng hàng đầu thế giới trong lĩnh vực sản xuất, nghiên cứu và phát triển các dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp.

Hiện nay, Nuskin đã có mặt ở hơn 100 quốc gia trên toàn thế giới với những dòng sản phẩm nổi tiếng như: Máy rửa mặt, kem chống nắng, sửa rửa mặt, kem đánh răng, nước hoa hồng, kem dưỡng thể,...

Trong đó, kem đánh răng AP24 Nuskin được hàng triệu người trên khắp thế giới tin dùng trong suốt hơn 30 năm qua nhờ sở hữu những ưu điểm vượt trội hơn so với các loại kem đánh răng thông thường. Tại Việt Nam, sản phẩm được biết đến với những thành phần dược liệu thiên nhiên rất an toàn và mang lại nhiều công dụng tuyệt vời cho sức khỏe răng miệng.

2. Kem đánh răng AP24 có mấy loại?

Kem đánh răng AP24 hiện đang phân phối 2 dòng sản phẩm: AP24 Fluoride Toothpaste và AP24 Whitening Fluoride Toothpaste. Tuy nhiên, tại thị trường Việt Nam hiện chỉ cung cấp duy nhất 1 dòng kem đánh răng AP24 Whitening Fluoride.

Theo nhận định, trong cả 2 hai loại kem đánh răng AP24 đều có chứa những thành phần tự nhiên an toàn, lành tính và mang lại hiệu quả vượt trội trong việc chăm sóc răng miệng. Sự khác biệt nằm ở mẫu mã bao bì và một số công dụng nổi bật riêng như sau:

  • AP24 Whitening Fluoride Toothpaste (nắp trắng)

Kem đánh răng AP24 Nuskin Whitening Fluoride

Công dụng chính của sản phẩm là giúp răng trắng sáng suốt 24h bằng việc loại bỏ và ngăn chặn sự tích tụ các mảng bám ố vàng mà không bào mòn men răng, không gây kích ứng cho các phần mô mềm vì thành phần không chứa Peroxide hay các chất tẩy trắng hóa học gây hại nào. 

Sản phẩm kem đánh răng AP24 Whitening Fluoride có hương thơm dịu nhẹ, đem lại cho bạn cảm giác sạch sẽ cùng hơi thở thơm tho cả một ngày dài. Sau một thời gian sử dụng kiên trì, bạn sẽ có được một hàm răng trắng bóng và chắc khỏe hơn.

Thành phần chính: Sodium Monofluorophosphate, Hydrated Silica, Sorbitol, Alumina, Glycerin, Dimethicone, Poloxamer 338, Poloxamer 407, Titanium Dioxide,...

Đối tượng sử dụng: Dành cho người lớn, người có tình trạng răng ố vàng nhẹ. Lưu ý, không nên sử dụng sản phẩm khi răng đang bị viêm nhiễm hoặc có tình trạng ê buốt, nhạy cảm.

  • AP24 Fluoride Toothpaste (nắp xanh)

Kem đánh răng AP24 Nuskin Fluoride

Công dụng chính của sản phẩm là tăng cường bổ sung Fluoride giúp bảo vệ men răng chắc khỏe, ngăn ngừa sâu răng và các vấn đề răng miệng khác như chảy máu chân răng, viêm lợi, tụt lợi, hôi miệng,...

Vẫn là bảng thành phần từ các nguyên liệu thiên nhiên, không chứa chất tẩy trắng và mài mòn, đảm bảo độ an toàn lành tính cho sức khỏe. Sản phẩm kem đánh răng AP24 Anti-Plaque Fluoride cho khả năng làm sạch một cách nhẹ nhàng, không gây tác động lên bề mặt răng và nướu, phù hợp với người có tình trạng răng nhạy cảm.

Thành phần chính: Dimethicone, Silica ngậm nước, Alumina (nhôm oxit), Dicalcium phosphate, hỗn hợp Silicon và Phốt pho, Sodium monofluorophosphate,...

Đối tượng sử dụng: Dành cho người lớn và trẻ em trên 6 tuổi. Trẻ dưới 6 tuổi cần có sự hướng dẫn của phụ huynh và với những trường hợp dị ứng thành phần Flour thì không nên sử dụng sản phẩm.

3. Review kem đánh răng AP24 có tốt không?

Mặc dù, kem đánh răng AP24 của Nuskin đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người tiêu dùng và luôn có doanh số bán hàng rất tốt cho đến thời điểm hiện tại, nhưng vẫn có người còn băn khoăn về những công dụng và hiệu quả khi chưa từng sử dụng sản phẩm.

Để đưa ra được đánh giá khách quan nhất, hãy cùng Chuyên Gia Răng Miệng phân tích chi tiết hơn những ưu - nhược điểm của sản phẩm kem đánh răng AP24 này.

Ưu điểm

  • Sản phẩm được nghiên cứu và phát triển bởi đội ngũ chuyên gia của Nuskin, được sản xuất dưới quy trình hoàn toàn khép kín, đạt chuẩn quốc tế và đã được kiểm định chất lượng từ các cơ quan thẩm định uy tín hàng đầu tại Hoa Kỳ.

  • Thành phần có nguồn gốc 100% từ các loại thảo dược tự nhiên, không sử dụng chất tẩy trắng, Peroxide, chất bảo quản, phẩm màu hay hóa chất độc hại nào khác, cực kỳ an toàn và lành tính cho sức khỏe. 

  • Hiệu quả làm trắng răng vượt trội, giúp loại bỏ sạch sẽ mọi mảng bám vi khuẩn, các tác nhân gây hại, cải thiện và phòng chống các bệnh lý răng miệng như sâu răng, viêm nướu, hôi miệng,... Từ đó giúp bảo vệ răng miệng một cách toàn diện.

  • Mùi hương bạc hà và vani cho cảm giác thư giãn, dễ chịu cùng hơi thở tươi mát sau khi sử dụng.

  •  

  • Công nghệ tiên tiến của sản phẩm đảm bảo hiệu quả trong việc loại bỏ mảng bám, ngăn ngừa sâu răng và giữ cho răng luôn trắng sáng. Nếu kiên trì sử dụng kem đánh răng AP24 sẽ giúp bạn duy trì một hàm răng khỏe mạnh, sáng bóng và tự tin khi cười. 

Thành phần hoạt chất bên trong được chiết xuất hoàn toàn từ thảo dược tự nhiên đã được chứng minh lâm sàng về tính an toàn và độ hiệu quả của chúng. Ngoài ra, để tạo nên sự khác biệt của sản phẩm so với các dòng kem đánh răng thông thường khác các chuyên gia đã dày công nghiên cứu công thức phối trộn, sử dụng công nghệ độc quyền từ Nuskin và có quy trình sản xuất tân tiến, hiện đại nhất trên thế giới hiện nay.

Sản phẩm sở hữu những thành phần nguyên liệu đặc biệt và lành tính được chiết xuất hoàn toàn từ tự nhiên. Đặc biệt không sử dụng thành phần peroxide (oxy già) như những dòng kem đánh răng thông thường khác.

 

 

. Hiệu quả của kem đánh răng AP24 có thể thay đổi tùy theo từng người do tình trạng sức khỏe răng miệng và cách sử dụng. Vì vậy, để biết được kem đánh răng AP24 có tốt không phải dựa vào tình trạng răng của từng người. Trên thực tế, với những ai chọn đúng sản phẩm sử dụng sẽ giúp răng miệng ngày càng chắc khỏe hơn.

Nhưng đối với những ai tình trạng ố vàng quá nặng sẽ không thể cải thiện chỉ bằng kem đánh răng, buộc phải tìm đến các kỹ thuật nha khoa để xử lý.

4. Kem đánh răng AP24 giá bao nhiêu?

Giá kem đánh răng AP24 sẽ tùy thuộc vào nơi bán. Hiện nay giá bán trên thị trường thông qua công ty Nuskin được niêm yết  là 356.000 đồng/ tuýp. Thực tế bạn sẽ mua với giá cao hơn nếu mua tại cửa hàng bán lẻ hoặc rẻ hơn nếu các đại lý đang trong chương trình khuyến mãi. 

Tuy nhiên bạn không nên mua với mức giá quá rẻ chỉ vài chục đến hơn một trăm nghìn đồng vì đó rất có thể là hàng kém chất lượng. Sử dụng kem đánh răng kém chất lượng có thể khiến nướu bị viêm, gây bào mòn men răng,...thậm chí là ảnh hưởng đến sức khỏe cả cơ thể. Chính vì thế, việc chọn lựa một điểm bán uy tín là điều quan trọng nhất khi mua kem đánh răng AP24. 

 

Đồng thời chúng tôi sẽ chia sẻ cho quý khách giá thành Kem đánh răng AP24 chính hãng hiện nay tại thị trường Việt Nam là bao nhiêu và cung cấp địa chỉ phân phối sản phẩm chính hãng hiện nay trên thị trường.

Giá kem đánh răng Nuskin trên thị trường có sự khác biệt vì là hàng nhập khẩu nên mức chiết khấu từ các nhà cung cấp có thể khác nhau, để được giá tốt, hàng chính hãng, khách hàng nên đến kênh phân phối chính thức của Nuskin trên kênh thương mại diện tự nuskinvietnam.shop với mức chỉ có 343.000VND

Giá kem đánh răng Nuskin trên thị trường hiện nay có giá không cố định. Nên nuskinvietnam.shop đem đến cho bạn mức giá cả hợp lý chỉ với 343.000 VNĐ

Nguyên nhân của sự chênh lệch giá có thể do mức chiết khấu từ nhà cung cấp, chương trình khuyến mãi, hoặc do nguồn hàng không tốt và nhà cung cấp không rõ ràng... Tuy nhiên để được giá tốt, sản phẩm chất lượng, người tiêu dùng nên chọn mua kem đánh răng Nuskin từ nhà phân phối chính thức hay các kênh bán hàng chính thống (như http://nuskinvietnam.shop/).

 

5. Cách sử dụng kem đánh răng AP24

Cách sử dụng kem đánh răng AP24 sẽ có chút khác biệt so với những sản phẩm kem đánh răng khác. Sản phẩm kem đánh răng AP24 mang lại hiệu quả tốt nhất là sử dụng khô. Nhà sản xuất khuyến nghị rằng với bảng thành phần đặc biệt của sản phẩm, khi dùng khô sẽ mang lại hiệu quả tốt hơn. 

Dùng khô có nghĩa là không cần súc miệng, cũng không cần nhúng bàn chải qua nước như thói quen mà chỉ cần chải trực tiếp lên răng và sau đó súc miệng lại bằng nước sạch.Với cách này, các hoạt chất trong kem đánh răng AP24 có thể hoạt động tốt trên bề mặt răng. Mỗi ngày, đánh răng đều đặn với AP24 2 lần sáng/tối để đạt hiệu quả tối đa. 

Đồng thời bạn có thể kết hợp kem đánh răng AP24 cùng với các sản phẩm chăm sóc răng miệng khác như nước súc miệng, xịt thơm miệng hoặc các sản phẩm điện tử như máy tăm nước, bàn chải điện để tăng gấp đôi hiệu quả làm sạch răng. 

6. Mua kem đánh răng AP24 ở đâu?

Kem đánh răng AP24 chính hãng mua ở đâu?

Như đã trình bày, kem đánh răng AP24 khá phổ biến tại thị trường Việt Nam nên việc sản phẩm kém chất lượng tràn lan trên thị trường là đều không tránh khỏi. Để mua các sản phẩm kem đánh răng AP24 chính hãng, bạn dễ dàng tìm mua được tại các nhà thuốc, siêu thị hoặc ở các cửa hàng bán lẻ trực tuyến như Lazada, Shopee, Tiki,... 

Bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi mua hàng tại Chuyên Gia Răng Miệng bởi tại đây chỉ nhập hàng chính hãng để đảm bảo an toàn sức khỏe cho người tiêu dùng. Đồng thời khi mua hàng tại đây, bạn sẽ được sự tư vấn từ chuyên gia để đảm bảo rằng tình trạng răng miệng của mình phù hợp với sản phẩm. 


Bài viết này chắc hẳn đã phần nào giải đáp được thắc mắc về kem đánh răng AP24 có tốt không hay mua kem đánh răng AP24 ở đâu. Chuyên gia răng miệng là nơi bán các sản phẩm chăm sóc răng miệng chính hãng đồng thời cung cấp những kiến thức về răng miệng bổ ích đến người tiêu dùng. Bạn hoàn toàn có thể mua kem đánh răng Crest tại Chuyên Gia Răng Miệng qua thông tin bên dưới! 

4.2/5 (82)
Chuyên Gia Răng Miệng không chỉ đơn thuần là địa chỉ để khách hàng mua sắm các sản phẩm liên quan đến răng miệng, mà quan trọng hơn là mang đến những giải pháp chuyên sâu từ đội ngũ Bác sĩ cố vấn. Để bảo vệ sức khỏe răng miệng toàn diện cho từng cá nhân và gia đình.
Wiki Nha Khoa