• Hôi miệng
  • Chỉnh nha
  • Máy tăm nước
  • Bàn chải điện

Kem Trắng Răng Green Herb Thái Lan Có Tốt Không?

Chuyên Gia Răng Miệng 29/07/2023

✔️ Cố vấn chuyên môn: TS Y Khoa trẻ tuổi nhất Việt nam ( Dưới 30 tuổi)
cusArticle-featureImage

Kem trắng răng Thái Lan Green Herb đang là sản phẩm kem đánh răng nổi rầm rộ trên mạng xã hội trong suốt thời gian gần đây. Được quảng cáo là loại kem đánh răng có tác dụng làm trắng răng thần tốc chỉ sau 7 ngày sử dụng. Vậy thực hư về tác dụng thần kỳ này như thế nào? Hãy cùng xem qua bài review về kem trắng răng Green Herb Thái Lan dưới đây.

1. Giới thiệu dòng kem trắng răng Green Herb Thái Lan

Kem trắng răng Green Herb Thái Lan được sản xuất bởi công ty Novolife tại Thái Lan và đã được thông qua kiểm định chất lượng rõ ràng trong khu vực. Sản phẩm được quảng cáo rầm rộ với tác dụng làm trắng răng thần tốc chỉ trong 7 ngày. 

Chính vì thế, sản phẩm này đang được săn lùng rất nhiều trong thời gian vừa qua. Chuyên gia răng miệng đã tham khảo qua sản phẩm và nhận thấy trong sản phẩm có một số thành phần giúp làm trắng răng lành tính như sau: 

  • Dầu đinh hương: có tính sát khuẩn, làm bong tróc các mảng bám cao răng ố vàng

  • Băng phiến: có khả năng làm sạch hiệu quả, giúp môi trường răng miệng được thông thoáng hơn

  • Tinh dầu lá ổi: có tác dụng diệt khuẩn, ngăn ngừa các vi khuẩn gây bệnh tấn công

  • Dầu bạc hà: có tính thơm mát đặc trưng, đồng thời vừa làm mềm lớp cao răng, mảng bám cứng đầu, vừa giúp răng trắng sáng hơn

Xem Thêm: Top 10 Kem Đánh Răng Tốt Nhất Thế Giới Được Chuyên Gia Khuyên Dùng

Kem trắng răng Thái Lan Green Herb

2. Dùng kem tẩy trắng răng Green Herb Thái Lan có thật sự tốt?

Vì nổi bật với công dụng làm trắng răng sau 7 ngày nên kem đánh răng Green Herb còn được nhiều người gọi là "kem tẩy trắng răng Thái Lan". Những thành phần có trong sản phẩm được quảng cáo là hoàn toàn an toàn, lành tính và không gây kích ứng cho người sử dụng. 

Tuy nhiên về hiệu quả làm trắng có thể sẽ không được như quảng cáo mà phải tùy thuộc vào cơ địa của từng người. Sản phẩm sẽ hoạt động tốt trên nền răng không quá xỉn màu và không bị nhiễm màu kháng sinh. Để đạt hiệu quả cao nhất bạn cần phải lưu ý một số điều sau đây: 

  • Kiên trì sử dụng sản phẩm 

  • Sử dụng liều lượng phù hợp với tình trạng răng. Các tình trạng răng quá nhạy cảm thì không nên sử dụng. 

  • Tìm mua sản phẩm chính hãng hoặc nơi bán uy tín. 

Sử dụng kem trắng răng Green Herb Thái Lan

Vì vậy, để biết được sản phẩm có tốt hay không cần dựa trên nhiều yếu tố. Trong đó, tình trạng răng là yếu tố quan trọng nhất. Nếu răng bạn bị ố vàng nặng hoặc nhiễm màu kháng sinh thì nên chọn một phương án khác, thậm chí cần phải tìm đến các kỹ thuật nha khoa mới có thể làm trắng răng.

3. Cách sử dụng kem tẩy trắng răng Thái Lan Green Herb

Cách sử dụng kem tẩy trắng răng Thái Lan Green Herb cũng giống như những sản phẩm khác. Bạn có thể thực hiện với các bước căn bản như sau: 

Bước 1: Súc miệng trước bằng nước sạch

Bước 2: Mở nắp sản phẩm và sử dụng chiếc que có sẵn trong hộp để lấy 1 lượng kem vừa đủ

Bước 3: Bôi chất kem lên toàn bộ bề mặt răng, chú ý không bôi lên phần nướu để tránh gây kích nướu. Hoặc bạn có thể sử dụng một ít vaseline để bôi vào nướu ngăn chặn tình trạng kem đánh răng dính vào nướu.

Bước 4: Chờ khoảng 5 phút để các hoạt chất trong sản phẩm phát huy tác dụng. Sau đó, súc miệng sạch lại với nước ấm
04 bước sử dụng kem tẩy trắng răng Thái Lan

Cách sử dụng kem tẩy trắng răng thái lan

Trên đây là các bước sử dụng kem đánh răng trắng răng Green Herb. Ngoài ra bạn cần phải lưu ý một số điều sau đây để tránh gây nên những biến chứng nguy hiểm cho răng miệng.

  • Nếu có các hiện tượng nướu sưng đỏ, ê buốt răng xuất hiện thì bạn nên ngừng sử dụng sản phẩm ngay và đến nha khoa để bác sĩ kiểm tra tình trạng. 

  • Tuyệt đối không sử dụng sản phẩm trên nền răng đang mắc bệnh lý hoặc đang trong giai đoạn hậu phẫu.

  • Sử dụng với một liều lượng và tần suất hợp lý. Tránh vì nôn nóng làm trắng răng nhanh mà lạm dụng sản phẩm.

 

Việc sử dụng kem tẩy trắng răng Thái Lan Green Herb có tốt hay không còn tùy thuộc vào cách sử dụng của mỗi người. Để đảm bảo tính an toàn và đạt hiệu quả tối đa, bạn nên tìm hiểu kỹ thông tin hướng dẫn sử dụng của sản phẩm và thực hiện đúng theo quy trình tẩy trắng. Ngoài ra, đừng quên đến nha khoa để thăm khám sức khỏe răng miệng, cạo vôi định kỳ và ngăn ngừa kịp thời những bệnh lý có thể xảy ra bạn nhé!

4.9/5 (66)
Chuyên Gia Răng Miệng không chỉ đơn thuần là địa chỉ để khách hàng mua sắm các sản phẩm liên quan đến răng miệng, mà quan trọng hơn là mang đến những giải pháp chuyên sâu từ đội ngũ Bác sĩ cố vấn. Để bảo vệ sức khỏe răng miệng toàn diện cho từng cá nhân và gia đình.
Wiki Nha Khoa