• Hôi miệng
  • Chỉnh nha
  • Máy tăm nước
  • Bàn chải điện

Review Top 5 Kem Đánh Răng Thảo Dược Được Tin Dùng Nhất Hiện Nay

Chuyên Gia Răng Miệng 26/07/2023

✔️ Cố vấn chuyên môn: TS Y Khoa trẻ tuổi nhất Việt nam ( Dưới 30 tuổi)
cusArticle-featureImage

Kem đánh răng thảo dược với các thành phần thảo dược thiên nhiên thuần khiết và không chứa các chất hóa học độc hại, rất tốt cho sức khỏe răng miệng và đặc biệt an toàn, lành tính cho cả tình trạng răng miệng nhạy cảm, dễ bị kích ứng. Cùng Chuyên Gia Răng Miệng tìm hiểu top 5 kem đánh răng thảo dược được ưa chuộng nhất hiện nay trong bài viết sau đây.

1. Top 5 kem đánh răng thảo dược tốt và an toàn nhất hiện nay

1.1 Kem đánh răng dược liệu Ngọc Châu

Kem đánh răng dược liệu Ngọc Châu
Kem đánh răng dược liệu Ngọc Châu

Kem đánh răng dược liệu Ngọc Châu được nghiên cứu và sản xuất bởi Công ty Dược phẩm Hoa Linh nổi tiếng tại Việt Nam. Sản phẩm là sự kết tinh giữa nền Y học cổ truyền phương Đông cùng những kinh nghiệm dân gian Việt Nam lâu đời, ứng dụng công nghệ sản xuất hiện đại để đem đến những công dụng như:

  • Làm sạch và ngăn ngừa mảng bám ố vàng, giúp răng trắng sáng an toàn.

  • Các thành phần dược liệu có tác dụng thanh nhiệt, làm dịu niêm mạc miệng, làm giảm sưng viêm, phòng ngừa chảy máu chân răng, nhiệt miệng, viêm lợi,...

  • Giúp tăng cường máu lưu thông ở nướu và tủy răng, nuôi dưỡng và bảo vệ răng lợi chắc khỏe từ bên trong.

  • Cải thiện mùi hôi miệng, mang đến hơi thở thơm mát dễ chịu với hương thảo mộc thiên nhiên.

Giá tham khảo: 45.000 đồng/tuýp 100g ( sản phẩm còn có nhiều mức trọng lượng đi kèm với các mức giá khác nhau)

Xem Thêm: Top 10 Kem Đánh Răng Tốt Nhất Thế Giới Được Chuyên Gia Khuyên Dùng

1.2 Kem đánh răng dược liệu Thái Dương

Kem đánh răng dược liệu Thái Dương
Kem đánh răng dược liệu Thái Dương

Kem đánh răng dược liệu Thái Dương đến từ thương hiệu Sao Thái Dương nổi tiếng trong lĩnh vực dược mỹ phẩm có trụ sở tại Hà Nội, Việt Nam. Với các thành phần hoàn toàn từ dược liệu thiên nhiên được kết hợp với Nano bạc góp phần mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe răng miệng.

  • Loại bỏ mảng bám, vết ố vàng và giữ cho răng được trắng sáng tự nhiên mà không gây mòn men răng hay kích ứng nướu răng như các loại kem đánh răng có chất tẩy mạnh khác, phù hợp cho tình trạng răng nhạy cảm.

  • Thúc đẩy tuần hoàn máu tại nướu và quanh vùng chân răng, giúp ngăn ngừa chảy máu chân răng, tụt lợi, giữ cho răng luôn chắc khỏe.

  • Với các thành phần kháng khuẩn như tinh dầu bạc hà, tinh dầu quế… có khả năng sát trùng, loại bỏ vi khuẩn gây mùi hôi, hỗ trợ điều trị hôi miệng và kháng viêm nướu răng.

Giá tham khảo: 60.000 đồng/tuýp 100g

1.3 Kem đánh răng Colgate muối thảo dược

Kem đánh răng Colgate muối thảo dược
Kem đánh răng Colgate muối thảo dược

Kem đánh răng Colgate muối thảo dược được sản xuất bởi công ty Colgate - Palmolive của Mỹ, chuyên về các sản phẩm chăm sóc sức khỏe răng miệng cho cá nhân và gia đình nổi tiếng trên toàn cầu.

  • Với chiết xuất từ muối và thảo dược giúp làm sạch răng miệng hiệu quả, đồng thời bảo vệ răng nướu tối ưu, cho bạn một hàm răng chắc khỏe dài lâu cùng hơi thở thơm mát với hương bạc hà sảng khoái.

  • Sự kết hợp giữa Canxi và Flour giữ cho men răng luôn chắc khỏe và ngăn ngừa sâu răng vượt trội.

  • Kem đánh răng Colgate muối thảo dược còn có khả năng phòng ngừa viêm nướu, viêm nha chu, chảy máu chân răng. Sử dụng lâu dài sẽ giúp giảm tình trạng ê buốt, nhạy cảm ở răng đáng kể.

Giá tham khảo: 39.000 đồng/tuýp 225g

1.4 Kem đánh răng thảo dược Kolbadent

Kem đánh răng thảo dược Kolbadent
Kem đánh răng thảo dược Kolbadent

Với công thức chứa các thành phần được chiết xuất 100% từ thảo dược thiên nhiên thuần khiết, kem đánh răng thảo dược Kolbadent đến từ Thái Lan là sản phẩm chăm sóc răng miệng đạt tiêu chuẩn quốc tế, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng và phù hợp với nhiều lứa tuổi.

  • Loại bỏ mảng bám trên răng sau quá trình ăn uống, mang lại cho bạn một hàm răng trắng đều màu, cho nụ cười tự nhiên rạng rỡ.

  • Tiêu diệt và ngăn ngừa các vi khuẩn có hại cho răng miệng, giúp bảo vệ răng nướu 24h và hỗ trợ điều trị các vấn đề như sâu răng, viêm vướu, chảy máu chân răng,...

  • Giảm thiểu các triệu chứng khó chịu của răng nhạy cảm, ê buốt, giúp bạn thoải mái hơn trong việc ăn uống

  • Mùi thơm thảo mộc tự nhiên của sản phẩm giúp loại bỏ mùi hôi trong khoang miệng.

Giá tham khảo: 75.000 đồng/tuýp 160g 

Xem Thêm: Top 8 Kem Đánh Răng Chống Ê Buốt Cho Răng Nhạy Cảm

1.5 Kem đánh răng thảo dược Siberian

Kem đánh răng thảo dược Siberian
Kem đánh răng thảo dược Siberian

Kem đánh răng thảo dược Siberian được chiết xuất hoàn toàn từ các loại thảo dược đặc trưng của vùng đất Siberia nước Nga, không chứa bất kỳ hóa chất tổng hợp nào gây hại cho cơ thể. Sản phẩm đặc biệt an toàn và lành tính với cả những trường hợp răng nướu nhạy cảm nhất.

  • Có chứa các chất chống oxy hóa giúp cho răng lợi chắc khỏe và ngăn chặn sự gây hại của các loại mảng bám trên răng.

  • Cung cấp các khoáng chất giúp bảo vệ men răng, làm cho răng cứng cáp hơn, tránh tình trạng bị gãy mẻ.

  • Kháng khuẩn, kháng viêm, thúc đẩy quá trình phục hồi các vết lở loét, lớp niêm mạc bị tổn thương và chống chảy máu chân răng.

  • Các tinh dầu từ thảo mộc sẽ tạo cho bạn một hơi thở thơm tho dịu nhẹ, giúp hạn chế hôi miệng một cách tự nhiên.

Giá tham khảo: 105.000 đồng/tuýp 100g

2. Vì sao kem đánh răng thảo dược ngày càng được ưa chuộng?

Kem đánh răng là một trong những sản phẩm giúp chăm sóc và bảo vệ răng miệng hàng ngày không thể thiếu của mỗi người. Do đó mà hiện nay trên thị trường đã cho ra mắt rất nhiều dòng kem đánh răng đến từ những thương hiệu khác nhau, khiến cho người dùng khó khăn hơn trong việc lựa chọn cho mình một sản phẩm kem đánh răng tốt và an toàn.

Hầu hết, các loại kem đánh răng hiện nay thường có chứa các chất hóa học để làm cho răng trắng sáng hơn nhưng lại khiến cho men răng dần bị ăn mòn. Đồng thời, nướu răng có thể hấp thu bất kỳ thành phần hóa chất nào có trong kem đánh răng và gây nên những ảnh hưởng trực tiếp cho cơ thể. 

Kem đánh răng thảo mộc tốt và an toàn răng miệng
Kem đánh răng thảo dược mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe răng miệng

Vì vậy, kem đánh răng thảo dược chính là sự lựa chọn thông minh cho những ai muốn giảm thiểu lượng hóa chất lên cơ thể. Với những thành phần được chiết xuất chính từ thảo dược thiên nhiên an toàn và lành tính như: Trà xanh, bạc hà, hoa cúc, hoa hòe, trầu không, cam thảo, keo ong, đinh hương... Kem đánh răng thảo mộc giúp mang đến những hiệu quả chăm sóc răng miệng tương đương với các loại kem đánh răng khác trên thị trường.

Công dụng của kem đánh răng thảo dược không chỉ giới hạn ở việc loại bỏ mảng bám, làm sạch khoang miệng, làm trắng răng an toàn mà còn có đa tác dụng trong việc duy trì sức khỏe răng miệng như: Kháng khuẩn, lành thương, săn se niêm mạc, giảm ê buốt răng; Chống viêm lợi, nhiệt miệng, tụt lợi; Tăng cường lưu thông máu ở nướu, bền thành mạch, ngăn chảy máu chân răng, nuôi dưỡng răng lợi từ bên trong,... Đặc biệt, với hương thơm thảo mộc dễ chịu, không quá cay nồng giúp khử mùi hôi miệng và giữ cho hơi thở thơm mát sau khi dùng.

Ngày nay, bên cạnh kem đánh răng thảo dược thì những dòng sản phẩm được chiết xuất từ dược liệu thiên nhiên như sữa tắm, dầu gội, nước súc miệng... ngày càng được nhiều người tiêu dùng quan tâm và lựa chọn sử dụng vì hiệu quả và an toàn cho sức khỏe.

 

Giữ cho răng miệng luôn khỏe mạnh là một trong những cách tốt nhất góp phần đảm bảo cho sức khỏe thể chất tổng thể của bạn. Hy vọng với những thông tin về 5 dòng kem đánh răng thảo dược được nhiều người dùng tin dùng trên đây sẽ giúp bạn và gia đình có thêm nhiều sự lựa chọn để tìm ra loại kem đánh răng ưng ý, phù hợp với nhu cầu để chăm sóc sức khỏe răng miệng tốt hơn.

4.3/5 (75)
Chuyên Gia Răng Miệng không chỉ đơn thuần là địa chỉ để khách hàng mua sắm các sản phẩm liên quan đến răng miệng, mà quan trọng hơn là mang đến những giải pháp chuyên sâu từ đội ngũ Bác sĩ cố vấn. Để bảo vệ sức khỏe răng miệng toàn diện cho từng cá nhân và gia đình.
Wiki Nha Khoa