• Hôi miệng
  • Chỉnh nha
  • Máy tăm nước
  • Bàn chải điện

Review Các Loại Kem Đánh Răng Sensodyne Trên Thị Trường Hiện Nay

Chuyên Gia Răng Miệng 08/08/2023

✔️ Cố vấn chuyên môn: TS Y Khoa trẻ tuổi nhất Việt nam ( Dưới 30 tuổi)
cusArticle-featureImage

Kem đánh răng Sensodyne được sản xuất dành cho những người có vấn đề nhạy cảm ở răng. Sensodyne cung cấp nhiều loại kem đánh răng dành từ các loại chống nhạy cảm hằng ngày đến các sản phẩm chuyên biệt dùng sau khi phẫu thuật. Vậy hãy cùng tìm hiểu xem kem đánh răng Sensodyne có mấy loại nhé. 

1. Giới thiệu kem đánh răng Sensodyne

Kem đánh răng Sensodyne của nước nào? Kem đánh răng Sensodyne là sản phẩm thuộc tập đoàn đa quốc gia GlaxoSmithKline (GSK) - một tập đoàn lớn hàng đầu ngành dược phẩm của Anh Quốc, hiện đã có nhiều trụ sở tại các quốc gia như Pháp, Mỹ, Tây Ban Nha, Bỉ,… 

Được ra mắt vào năm 1961, kem đánh răng Sensodyne đã nhận được sự đánh giá rất cao từ phía các chuyên gia nha khoa và gây được ấn tượng trong lòng người dùng nhờ khả năng làm giảm các cơn ê buốt, cải thiện các vấn đề ở răng nhạy cảm.

Với quy trình công nghệ sản xuất hiện đại cùng sự kiểm soát chất lượng chặt chẽ, Sensodyne đã chiếm được sự tín nhiệm của khách hàng trên khắp thế giới và đã cho ra mắt nhiều dòng sản phẩm khác nhau, phù hợp cho từng mục đích chăm sóc răng miệng của mỗi cá nhân.

2. Kem đánh răng Sensodyne có tốt không?

Kem đánh răng Sensodyne có tốt không
Kem đánh răng Sensodyne có tốt không

Những người đã từng sử dụng kem đánh răng Sensodyne đều cho những phản hồi rất tốt về hiệu quả mà nó mang đến trong việc giảm cảm giác ê buốt, đau nhức cho tình trạng răng miệng nhạy cảm. 

Tuy nhiên, để có thể đánh giá tổng quan chất lượng và hiệu quả của kem đánh răng Sensodyne có thực sự tốt hay không sẽ còn dựa trên nhiều yếu tố và tình trạng răng miệng của mỗi người.  

2.1 Thành phần kem đánh răng Sensodyne

Kem đánh răng Sensodyne được biết đến với các thành phần chiết xuất 100% từ thiên nhiên, sử dụng an toàn cho cả trẻ em và người có răng miệng nhạy cảm. Thành phần của kem đánh răng Sensodyne có thể thay đổi tùy vào từng dòng sản phẩm, tuy nhiên chúng đều sẽ chứa các thành phần chính như: 

  • Potassium Nitrate: Giảm đau, giảm nhạy cảm, chống ê buốt.

  • Sodium Fluoride: Ngừa sâu răng, cung cấp Flour bảo vệ men răng chắc khỏe.

  • Glycerin: Giúp tăng độ ẩm và độ nhớt trong kem đánh răng, bảo vệ vùng da quang miệng.

  • Hydrated Silica: Loại bỏ mảng bám ố vàng, làm răng trắng sáng.

  • Sorbitol: Chất tạo ngọt tự nhiên, giúp kem đánh răng có hương vị dễ chịu.

Đặc biệt, trong các sản phẩm kem đánh răng Sensodyne đều có hàm lượng chất tẩy trắng khá thấp, rất lành tính, ít gây ra các phản ứng phụ cho răng miệng, phù hợp để chăm sóc răng miệng cho cả gia đình có người già và trẻ nhỏ.

2.2 Công dụng của kem đánh răng Sensodyne

Các loại kem đánh răng Sensodyne có nhiều tác dụng như giảm ê buốt, ngừa sâu răng, giảm đau nhức, loại bỏ mảng bám ố vàng giúp đem lại hơi thở thơm mát cho răng miệng.

Thành phần kem đánh răng Sensodyne còn hỗ trợ sau điều trị nha khoa như niềng răng, điều trị viêm nướu, nhổ răng, cắm implant, làm răng sứ,... 

Tuy nhiên, với mỗi dòng sản phẩm kem đánh răng của Sensodyne có công dụng khác nhau tùy thuộc vào thành phần có trong sản phẩm. Vì vậy hãy tìm hiểu thông tin của từng loại để tìm ra sản phẩm phù hợp với nhu cầu của bản thân. 

3. Kem đánh răng Sensodyne có mấy loại?

3.1 Kem đánh răng Sensodyne Cool Gel

Kem đánh răng Sensodyne Cool Gel
Kem đánh răng Sensodyne Cool Gel

Kem đánh răng Sensodyne Cool Gel đã được chứng minh là sản phẩm bảo vệ răng miệng hàng ngày và giúp giảm ê buốt cho răng nhạy cảm. 

Sản phẩm nổi bật nhờ có thành phần hoạt tính chống ê buốt cho răng nhạy cảm là Kali Nitrat. Hoạt chất này là rào cản bảo vệ răng khi tiếp xúc nóng, lạnh, acid và đường.

Là loại kem đánh răng dạng gel tươi mát vị bạc hà đem lại sự sảng khoái khi sử dụng. Đồng thời giữ cho người dùng hơi thở thơm tho, sạch sẽ. 

Với công thức tiên tiến và thành phần hoạt tính chống ê buốt cho răng nhạy cảm là Kali Nitrat. Hoạt chất này là rào cản bảo vệ răng khi tiếp xúc nóng, lạnh, acid và đường giúp bảo vệ răng nhạy cảm suốt 24 giờ.

Ngoài ra, kem đánh răng Sensodyne Cool Gel có công dụng giúp làm sạch răng miệng, loại bỏ các mảng bám lâu ngày và ngăn ngừa sâu răng hiệu quả. 

Giá tham khảo: 102.000 đồng/tuýp 160g

3.2 Kem đánh răng Sensodyne Fresh Mint

Kem đánh răng Sensodyne Fresh Mint
Kem đánh răng Sensodyne Fresh Mint

Kem đánh răng Sensodyne Fresh Mint  là một dòng sản phẩm khác có công dụng giúp làm dịu cảm giác ê buốt và ngăn ê buốt tái xuất hiện. 

Sản phẩm này chứa Sodium Fluoride 1000ppm tái khoáng men răng, ngừa sâu răng. Hoạt chất này giúp tái khoáng hóa men răng, có khả năng thâm nhập vào men răng để xây dựng lại các vị trí đã bị ăn mòn.

Potassium Nitrate 5% có trong sản phẩm có tác dụng tăng cường chống nhạy cảm và chống ê buốt hiệu quả cho răng miệng.

Kem đánh răng Sensodyne Fresh Mint có hương thơm lá bạc hà tươi mát, đen đến cho người dùng cảm giác sảng khoái, hơi thở thơm tho và tự tin hơn khi giao tiếp.

Giá tham khảo: 78.000 đồng/tuýp 160g

3.3 Kem đánh răng Sensodyne Gentle Whitening

Kem đánh răng Sensodyne Gentle Whitening
Kem đánh răng Sensodyne Gentle Whitening

Kem đánh răng Sensodyne Gentle Whitening là dòng sản phẩm giảm ê buốt suốt 24/7 và làm trắng răng tự nhiên. 

Sản phẩm có chứa Sodium Fluoride 0.221% giúp ngừa sâu răng và Potassium Nitrate 5% giảm các cảm giác ê buốt. Hydrated silica giúp loại bỏ những mảng bám cứng đầu giúp giảm viêm nướu nhẹ ở răng miệng. 

Ưu điểm nổi bật nhất của Kem đánh răng Sensodyne Gentle Whitening là không đánh bóng răng như các sản phẩm khác mà bổ sung thêm vi chất giúp men răng cứng hơn, dày hơn. Kèm theo một lượng nhỏ sắc số Titan Dioxide làm sắc tố trắng răng. 

Giá tham khảo: 102.000 đồng/tuýp 160g

3.4 Kem đánh răng Sensodyne Multi Care

Kem đánh răng Sensodyne Multi Care
Kem đánh răng Sensodyne Multi Care

Kem đánh răng Sensodyne Multi Care được biết đến là dòng sản phẩm toàn diện khi đem lại được hầu hết các lợi ích của một kem đánh răng thông thường. Bởi vì trong sản phẩm chứa các thành phần nổi bật như Sodium Fluoride, Hydrated Silica, Potassium Nitrate, Zinc Citrate,…

Đánh răng với Sensodyne Multi Care sẽ giúp giảm ê buốt cho răng nhạy cảm, tái tạo men răng giúp răng trắng sáng tự nhiên, loại bỏ mảng bám, kiểm soát cao răng, ngừa sâu răng và bảo vệ nướu chắc khỏe. 

Công dụng nổi bật nhất của sản phẩm vẫn là giảm ê buốt răng miệng vì nhờ có Potassium Nitrate 5.00% có trong sản phẩm. 

Kem đánh răng Sensodyne Multi Care có mùi hương bạc hà thơm dịu nhẹ, đem lại hơi thở thơm mát cả ngày cho người dùng.

Giá tham khảo: 70.000 đồng/tuýp 100g

3.5 Kem đánh răng Sensodyne Rapid Action

Kem đánh răng Sensodyne Rapid Action
Kem đánh răng Sensodyne Rapid Action

Kem đánh răng Sensodyne Rapid Action có tác dụng làm giảm ê buốt một cách nhanh chóng, hiệu quả ngay từ lần đánh răng đầu tiên. 

Sản phẩm hoạt động một cách nhanh chóng để tạo ra một lớp phủ bảo vệ trên bề mặt men răng và bên trong ống ngà. Lớp phủ này nhanh chóng bít ống ngà bị lộ, hiệu quả nhanh chóng giúp ngăn chặn các tác nhân gây kích thích tác động lên thần kinh trong răng, từ đó giảm cảm giác ê buốt răng. 

Bên cạnh đó, với các chất kết dính sinh học còn giúp cải tiến nhanh chóng sau đó hình thành lớp màng bảo vệ và giảm ê buốt lâu dài và ngăn chặn tình trạng ê buốt răng quay trở lại. 

Bên cạnh đó, kem đánh răng Sensodyne Rapid Action đem lại cảm giác thơm miệng lâu dài lên đến 24 giờ cho người dùng. 

Giá tham khảo: 98.000 đồng/tuýp 100g

3.6 Kem đánh răng Sensodyne Repair & Protect

 

Kem đánh răng Sensodyne Repair & Protect
Kem đánh răng Sensodyne Repair & Protect

 

Với công nghệ tiên tiến Novamin giúp phục hồi cho răng nhạy cảm hiệu quả. Kem đánh răng Sensodyne Repair & Protect là sản phẩm dùng để phục hồi và bảo vệ răng trên những vùng răng bị tổn thương.

Sản phẩm đã được kiểm nghiệm lâm sàng và chứng minh giúp giảm cảm giác ê buốt, ngoài ra nhờ chứa fluoride giúp làm cho răng chắc khỏe hơn. 

Ngoài ra sản phẩm có chứa fluoride ngừa sâu răng,  hỗ trợ răng chắc khỏe hiệu quả.

Giá tham khảo: 97.000 đồng/tuýp 100g

3.7 Kem đánh răng Sensodyne Repair & Protect Extra Fresh

 

Kem đánh răng Sensodyne Repair & Protect Extra Fresh
Kem đánh răng Sensodyne Repair & Protect Extra Fresh

 

Kem đánh răng Sensodyne Repair & Protect Extra Fresh cũng được sản xuất dựa trên công nghệ Novamin và có công dụng tương tự sản phẩm kem đánh răng Sensodyne Repair & Protect. 

Sản phẩm đem lại hiệu quả giảm ê buốt, ngừa sâu răng, phục hồi và bảo vệ răng trên những vùng răng bị tổn thương.

Điểm mới của sản phẩm là được bổ sung thêm vị bạc hà giúp cho hơi thở trở nên thơm mát suốt 24 giờ. Đem lại cảm giác sảng khoái, tự tin khi giao tiếp cho người dùng.

Giá tham khảo: 99.000 đồng/tuýp 100g


Bài viết trên đây giải đáp thắc mắc cho khách hàng là kem đánh răng Sensodyne có mấy loại,  thành phần và công dụng của mỗi loại ra sao? Bạn đọc có thể tham khảo và chọn ra cho mình một loại kem đánh răng Sensodyne phù hợp với nhu cầu nhé!

4.0/5 (45)
Chuyên Gia Răng Miệng không chỉ đơn thuần là địa chỉ để khách hàng mua sắm các sản phẩm liên quan đến răng miệng, mà quan trọng hơn là mang đến những giải pháp chuyên sâu từ đội ngũ Bác sĩ cố vấn. Để bảo vệ sức khỏe răng miệng toàn diện cho từng cá nhân và gia đình.
Wiki Nha Khoa