• Hôi miệng
  • Chỉnh nha
  • Máy tăm nước
  • Bàn chải điện

Review Kem Đánh Răng Marvis Có Tốt Không? Top 7 Kem Đánh Răng Marvis Nổi Bật Hiện Nay

Chuyên Gia Răng Miệng 22/08/2023

✔️ Cố vấn chuyên môn: TS Y Khoa trẻ tuổi nhất Việt nam ( Dưới 30 tuổi)
cusArticle-featureImage

Nhắc đến những dòng kem đánh răng ngoại nhập chất lượng cao trên thị trường hiện nay, chắc hẳn kem đánh răng Marvis là cái tên không còn quá xa lạ với nhiều người dùng Việt. Cùng theo dõi bài kem đánh răng Marvis review dưới đây để biết rõ hơn về thương hiệu này nhé!

1. Giới thiệu kem đánh răng Marvis

Kem đánh răng Marvis của nước nào? Thương hiệu kem đánh răng Marvis được thành lập vào năm 1958 tại thành phố Florence của nước Ý (Italia). Vào những năm 70, Marvis trở nên cực kỳ nổi tiếng nhờ đem lại công dụng vượt trội đối với những người nghiện thuốc lá. Đến năm 1997, thương hiệu Marvis được Martelli mua lại và tập trung nghiên cứu phát triển những sản phẩm chăm sóc răng miệng với chất lượng cao cấp. 

Kem đánh răng Marvis được xem là dòng sản phẩm chủ lực của thương hiệu và đã được phân phối đến hơn 40 quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Các dòng kem đánh răng Marvis đều được các chuyên gia nha khoa đầu ngành đánh giá cao về chất lượng và hiệu quả làm sạch trên răng, 

 

 

 nên bạn có thể an tâm sử dụng.

Cái tên Marvis vốn dĩ còn đặc biệt vô cùng khi được kết hợp giữa Marvel (phép màu) cùng Vis (sức mạnh) theo tiếng Ý. Hiện nay, thương hiệu Marvis nổi tiếng với dòng kem đánh răng Marvis hiệu quả cao và sự lành tính vượt trội.

. Ngày nay, các sản phẩm của hãng đã được phân phối rộng rãi đến hơn 40 quốc gia trên toàn thế giới. Đến bây giờ Marvis được xem là một trong những sản phẩm kem đánh răng tốt nhất thị trường. 

Sản phẩm có bao bì nổi bật và trông như một tác phẩm nghệ thuật.

Class Strong Mint là phiên bản đầu tiên và chính là phiên bản được bán chạy nhất trong 7 dòng kem đánh răng. Tất cả các sản phẩm đều dựa trên hương vị bạc hà, từ sự tươi mát mạnh mẽ của Class Mint đến hương hoa nhài tinh tế của Jasmine Mint.

Kem đánh răng được xem là sản phẩm chủ lực của nhãn hàng Marvis với bao bì nổi bật, bắt mắt trông chẳng khác gì một tác phẩm nghệ thuật. 

Hầu hết các dòng sản phẩm kem đánh răng Marvis đều dựa trên hương vị bạc hà, đem lại cảm giác tươi mát mạnh mẽ cho người dùng với hương hoa đầy tinh tế. 

Trở thành thương hiệu kem đánh răng thương hiệu cao cấp và có phân phối chính đến hơn 40 quốc gia toàn cầu.

Trong đó, dòng Marvis Class Strong Mint với hương bạc hà truyền thống là phiên bản đầu tiên gây dựng nên tên tuổi của kem đánh răng Marvis và cũng là dòng bán chạy nhất của hãng.

 


2. Kem đánh răng Marvis có tốt không?

Để biết được một sản phẩm có tốt hay không, bạn cần xem xét theo nhiều tiêu chí. Thực tế, sẽ không có sản phẩm nào quá tốt hay quá tệ. Nếu chọn được sản phẩm phù hợp với các tiêu chí bản thân đặt ra thì đó là một sản phẩm tốt. Theo Chuyên gia răng miệng, sản phẩm kem đánh răng tốt phải đáp ứng tốt các tiêu chí: Bảng thành phần lành tính và mang lại nhiều ưu điểm cho người sử dụng. 

2.1 Thành phần

Điều làm cho Marvis trở nên độc đáo và nổi bật đó chính là công thức thành phần của nó 

Marvis là loại kem đánh răng thuần chay, không chứa gluten, không độc hại. Thành phần trong kem đánh răng Marvis có nguồn gốc tự nhiên như các loại tinh dầu thực vật từ quế, gừng, cam thảo, bạc hà hoặc các loại hương trái cây từ cam, quýt, hoa nhài,... mang lại cho kem đánh răng Marvis một hương vị và mùi thơm đặc trưng.

Hiện nay, kem đánh răng Marvis có khá nhiều dòng, mỗi dòng sẽ có bảng thành phần khác nhau. Nhưng nhìn chung, các loại sẽ có chung một số thành phần điển hình như: Glycerin, Hydrat Silica, Aqua, Tetrapotali Pyrophosphate, Aroma, Xylitol, Titanium Dioxide, Sodium Lauryl Sulfate, Cellulose Gum, Sodium Saccharin, Limonene, Eugenol,...

Natri Citrate: Giúp tái khoáng hóa men răng theo thời gian, giữ cho răng luôn chắc khỏe ngay cả khi không bổ sung fluoride.

Ngoài ra, kem đánh răng Marvis còn có một số dòng không chứa Flour dành cho những ai bị dị ứng với thành phần này.

Và Marvis cũng không chứa fluoride. Điều đó làm cho nó phù hợp với những người lo ngại về fluoride. Nhưng nếu bạn gặp vấn đề về răng hoặc nướu và nha sĩ khuyên dùng các sản phẩm chăm sóc răng miệng có chứa fluoride thì Marvis có thể không dành cho bạn.

Thành phần kem đánh răng Marvis

2.2 Công dụng

Kem đánh răng Marvis nổi bật với những công dụng chính như:

  • Loại bỏ mảng bám và vi khuẩn tận gốc, từ kẽ răng, chân răng cho đến nướu. Tận dụng sức mạnh này, Marvis giúp bạn tạo nên một khoang miệng sạch sẽ, thúc đẩy sự tự tin và sự thoải mái.

  • Marvis còn cho khả năng lưu giữ hơi thở thơm tho bằng cách loại bỏ mảng bám trên lưỡi. Thêm vào đó, khả năng kiểm soát sâu răng và chảy máu chân răng trong quá trình vệ sinh hàng ngày đem lại một cảm giác sảng khoái.

  • Công nghệ kem đánh răng hiện đại giúp loại bỏ những tác nhân gây vàng răng.

  • Thành phần lành tính, Marvis không gây kích ứng hay khó chịu, đem lại sự an tâm tối đa trong mỗi lần sử dụng. 

2.3 Đối tượng sử dụng

Kem đánh răng Marvis phù hợp dành cho những đối tượng răng bị ố vàng do thực phẩm. Hoặc cho những ai có nhu cầu chăm sóc răng hàng ngày và có một hơi thở thơm tho. Với những trường hợp răng ố vàng bẩm sinh hoặc do nhiễm màu tetra sẽ không cải thiện được bằng kem đánh răng, thậm chí là phương án tẩy trắng răng. 

Sản phẩm dành cho người lớn và hoạt động tốt trên nền răng không quá nhạy cảm.

Sử dụng kem đánh răng Marvis để chăm sóc răng hàng ngày

2.4 Ưu và nhược điểm của kem đánh răng Marvis

 

 

Thiết kế vỏ hộp và tuýp kem đánh răng mang một chút gì đó của quý tộc châu Âu, một chút cổ điển Vintage, dù là khá đơn giản nhưng ad thấy khá đẹp. Trên vỏ hộp được in đầy đủ thành phần, công dụng, tuýp kem có thiết kế nắp hộp đóng mở dễ dàng mà không sợ nãy nắp như nhiều loại kem đánh răng thông thường khác.

 

Ưu điểmNhược điểm

- Làm sạch mảng bám

Marvis đã chứng minh khả năng loại bỏ mảng bám, vi khuẩn và ngăn chặn sự tích tụ tại các kẽ răng và nướu, giúp bảo vệ răng miệng một cách toàn diện.

- Công dụng làm trắng tốt

Marvis không chỉ làm sạch mà còn giúp làm trắng răng một cách tự nhiên, cải thiện răng ố vàng.

- Có nhiều hương vị

Marvis nổi bật với loạt hương vị độc đáo như bạc hà sảng khoái và cam thảo thú vị, tạo nên cảm giác tươi mát sau mỗi lần đánh răng.

- Không chứa Flour

Sản phẩm không sử dụng fluor, mang đến sự yên tâm cho những người quan tâm đến an toàn sức khỏe trong việc chăm sóc răng miệng.

- Giá thành cao

So với các sản phẩm kem đánh răng phổ biến, giá của Marvis có phần cao hơn.

- Khó mua

Vì là sản phẩm nhập khẩu từ Ý nên sẽ khó tìm mua. Cần chọn nơi uy tín để tránh mua phải hàng giả.

3. Review các dòng sản phẩm kem đánh răng Marvis trên thị trường hiện nay

Kem đánh răng Marivs có 7 hương vị khác nhau để bạn lựa chọn, hãy cùng tìm hiểu rõ hơn về công dụng và thành phần của từng loại kem đánh răng Marvis dưới đây để tìm ra một dòng phù hợp với nhu cầu sở thích của bạn.

3.1 Kem đánh răng Marvis Whitening Mint - màu trắng

Đây là dòng kem đánh răng chuyên dụng dành cho người có tình trạng răng ố vàng, xỉn màu, giúp loại bỏ mảng bám, làm sạch khoang miệng và nâng độ trắng sáng cho răng. Sản phẩm với thiết kế màu trắng bạc, có hương thơm bạc hà đặc trưng giúp mang lại cho bạn một hơi thở thơm mát.

Marvis Whitening Mint là dòng sản phẩm được nhiều người dùng yêu thích và bán chạy nhất của thương hiệu cho tới thời điểm hiện tại.

Thành phần: Glycerin, Hydrat Silica, Aqua, Tetrapotali Pyrophosphate, Aroma (Flavor), Xylitol, Titanium Dioxide, Sodium Lauryl Sulfate, Sodium Saccharin, Sodium Fluoride, PEG-32, Cellulose Gum, Limonene, Eugenol, Benzyl Alcohol.

3.2 Kem đánh răng Marvis Amarelli Mint - màu đen

Với thành phần chính là than tre có khả năng thanh lọc tốt, dòng kem đánh răng Marvis Amarelli Mint màu đen chuyên dụng cho tình trạng răng ố vàng do sử dụng thuốc lá, cà phê hoặc uống rượu bia gây ra. 

Sản phẩm được khuyến khích sử dụng cho nam giới, công thức Sorbitol giúp giải quyết các vấn đề về răng miệng như sâu răng, viêm nướu hoặc hơi thở có mùi vô cùng hiệu quả với hương thơm từ bạc hà và chiết xuất cam thảo có trong kem đánh răng.

Thành phần: Glycerin, Aluminum Hydroxide, Aqua, Silica, Aroma (Flavor), Sodium Lauryl Sulfate, Sodium Saccharin, Sodium Citrate, Citric Acid, Eugenol, Limonene, Cinnamal, Cellulose Gum, Titanium Dioxide, Anise Alcohol, Benzyl Alcohol.

3.3 Kem đánh răng Marvis Jasmin Mint - màu tím

Đây là dòng sản phẩm được nhiều bạn nữ yêu thích nhờ mùi hương hoa Lavender đặc trưng kết hợp cùng hương bạc hà, đem đến một hương vị tươi mát và quyến rũ cho sản phẩm. 

Sử dụng kem đánh răng Marvis Jasmin Mint vừa giúp làm sạch răng miệng hiệu quả, vừa giúp trắng răng và bảo vệ nướu, giữ cho răng miệng luôn được khỏe mạnh và đẩy lùi mùi hôi miệng khó chịu.

Thành phần: Glycerin, Aqua, Hydrated Silica, Aroma, Xylitol, Cellulose Gum,Titanium Dioxide, Sodium Lauryl Sulfate, Sodium Saccharin, Sodium Fluoride, Sodium Citrate, Tetrapotali Pyrophosphate, Citric Acid, Limonene, Eugenol.

3.4 Kem đánh răng Marvis Ginger Mint - màu cam

Marvis Ginger Mint là dòng sản phẩm giúp ngăn ngừa và đẩy lùi mùi hôi miệng hiệu quả, sự kết hợp giữa thành phần gừng tươi và bạc hà truyền thống giúp thơm miệng và lưu hương lâu. Sản phẩm có vị the ấm từ gừng, rất thích hợp để sử dụng vào mùa đông.

Bên cạnh đó, sản phẩm còn có tác dụng dụng bảo vệ nướu lợi rất tốt, ngăn chặn những tổn thương ở nướu và làm cho răng ngày càng chắc khỏe.

Thành phần: Glycerin, Aluminium Hydroxide, Aqua, Silica, Aroma, Sorbitol, Aroma, Cellulose Gum, Titanium Dioxide, Sodium Lauryl Sulfate, Sodium Saccharin, Sodium Fluoride, Citric Acid, Benzyl Alcohol, Phenoxyethanol, Imidazolidinyl Urea, Methylparaben, Propylparaben, Ethylparaben, Butylparaben, Limonene.

3.5 Kem đánh răng Marvis Cinnamon Mint - màu đỏ

Kem đánh răng Marvis Cinnamon Mint là sự kết hợp độc đáo giữa hương quế và bạc hà, có khả năng lưu hương lâu hơn trong khoang miệng và mang lại cho bạn hơi thở thơm tho, làm kích thích khứu giác của người đối diện khi giao tiếp.

Sản phẩm cho hiệu quả làm sạch khoang miệng và giúp răng trắng sáng dần lên từng ngày mà không làm tổn thương đến nướu hay men răng. Hương bạc hà và quế giúp cải thiện mùi hương khoang miệng triệt để.

Thành phần: Glycerin, Aluminium Hydroxide, Hydrat Silica, Aqua, Aroma, Xylitol, Titanium Dioxide, Sodium Lauryl Sulfate, Cellulose Gum, Sodium Saccharin, Sodium Fluoride, Limonene, Eugenol, Sodium Citrate, Citric Acid, Cinnamal, Benzyl Alcohol.

3.6 Kem đánh răng Marvis Classic Strong Mint - màu xanh lá

Classic Strong Mint là dòng kem đánh răng đầu tiên được cho ra mắt thị trường và là dòng sản phẩm bán chạy nhất của nhà Marvis. 

Sản phẩm vẫn giữ lại mùi hương bạc hà nồng nàn truyền thống, giúp đem lại cho bạn hơi thở thơm mát dài lâu. Đồng thời còn giúp cho khoang miệng luôn trong tình trạng sạch sẽ, hỗ trợ duy trì màu răng trắng sáng tự nhiên và ngăn ngừa sâu răng tối ưu.

Thành phần: Glycerin, Aluminium Hydroxide, Hydrat Silica, Aqua (Water/Eau), Tetrapotali Pyrophosphate, Aroma, Xylitol, Titanium Dioxide, Cellulose Gum, Sodium Lauryl Sulfate, Sodium Saccharin, Sodium Fluoride, Sodium Citrate, Citric Acid, Limonene, Eugenol, Benzyl Alcohol.

3.7 Kem đánh răng Marvis Aquatic Mint - màu xanh dương

Kem đánh răng Marvis Aquatic Mint là sự kết hợp ấn tượng giữa hương bạc hà và dưa gang thuần thiên nhiên, mang lại cho người dùng một trải nghiệm đầy mới lạ. Không chỉ đem đến hơi thở thơm mát sảng khoái mà còn đảm bảo duy trì màu sắc răng tự nhiên. 

Tuy nhiên khác với dòng Classic Strong Mint màu xanh lá, Marvis màu xanh dương sẽ cho một vị hơi đắng ngọt sau khi chải răng như khi nhai kẹo cao su, sản phẩm sẽ cực kỳ phù hợp với nam giới.

Thành phần: Glycerin, Aluminium hydroxide, Hydrat Silica, Aqua, Aroma, Xylitol, Sorbitol, Titanium Dioxide, Sodium Lauryl Sulfate, Cellulose Gum, Sodium Saccharin, Sodium Fluoride, Limonene, Eugenol, Sodium Citrate, Citric Acid, Hydroxycitronellal, Farnesol, Benzyl Alcohol.

4. Kem đánh răng Marvis giá bao nhiêu? Mua chính hãng ở đâu?

Kem đánh răng Marvis là sản phẩm nhập khẩu chưa có nhà phân phối chính thức tại Việt Nam và thường được bán theo hình thức xách tay. Mặt khác, vì là dòng sản phẩm cao cấp có mức giá khá cao, được nhiều người ưa chuộng nên hiện nay đã có rất nhiều sản phẩm kem đánh răng Marvis bị làm giả, làm nhái bày bán tràn lan ngoài thị trường với nhiều mức giá chênh lệch khác nhau.

Do đó, bạn cần cẩn trọng trong việc lựa chọn một địa chỉ bán hàng uy tín để mua đúng hàng chính hãng, đảm bảo chất lượng và hiệu quả khi sử dụng, không gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe răng miệng nói riêng và cơ thể nói chung.

Hiện nay, các loại kem đánh răng Marvis của Ý có mức giá dao động trong khoảng 150.000 - 230.000 VNĐ, tùy theo dung tích của tuýp kem đánh răng, điểm bán hoặc hình thức mà bạn mua.

 

Tin rằng thông qua bài review kem đánh răng Marvis trên đây, bạn đọc đã nắm rõ được mọi thông tin về thương hiệu kem đánh răng nổi tiếng đến từ Ý này. Với chất lượng vượt trội, hương vị đa dạng độc đáo, thiết kế đầy tinh tế và sang trọng, Marvis đã chinh phục được hàng triệu người dùng trên khắp thế giới. Đây thực sự là một sản phẩm chăm sóc răng miệng rất đáng để bạn trải nghiệm và cảm nhận sự khác biệt.

4.7/5 (32)
Chuyên Gia Răng Miệng không chỉ đơn thuần là địa chỉ để khách hàng mua sắm các sản phẩm liên quan đến răng miệng, mà quan trọng hơn là mang đến những giải pháp chuyên sâu từ đội ngũ Bác sĩ cố vấn. Để bảo vệ sức khỏe răng miệng toàn diện cho từng cá nhân và gia đình.
Wiki Nha Khoa