• Hôi miệng
  • Chỉnh nha
  • Máy tăm nước
  • Bàn chải điện

Top 10 Kem Đánh Răng Ngừa Sâu Răng Hiệu Quả Nhất Hiện Nay

Chuyên Gia Răng Miệng 04/08/2023

✔️ Cố vấn chuyên môn: TS Y Khoa trẻ tuổi nhất Việt nam ( Dưới 30 tuổi)
cusArticle-featureImage

Sâu răng là một trong những bệnh lý răng miệng phổ biến rất dễ mắc phải trong đời sống hiện nay. Hãy cùng Chuyên Gia Răng Miệng tìm hiểu các sản phẩm kem đánh răng trị sâu răng giúp ngăn ngừa và khắc phục hiệu quả tình trạng này trong bài viết sau đây.

1. Nên chọn kem đánh răng ngừa sâu răng như thế nào?

Giữa hàng vạn các dòng kem đánh răng được bày bán trên thị trường hiện nay, để chọn ra đúng loại kem đánh răng trị sâu răng hiệu quả mà không cần tốn nhiều thời gian hay chi phí để thử từng loại, bạn có thể dựa theo 3 tiêu chí sau đây:

Kiểm tra thành phần giúp chống sâu răng trong sản phẩm

Hai thành phần nổi bật của kem đánh răng có khả năng phòng ngừa và điều trị sâu răng đó là Fluoride và Xylitol. 

  • Fluoride hay Sodium Fluoride là hợp chất có tác dụng ức chế sự phát triển của vi khuẩn, đồng thời bảo vệ men răng khỏi sự tấn công của axit gây sâu răng.

  • Xylitol giúp cân bằng độ pH trong khoang miệng sau khi ăn, từ đó ngăn ngừa các bệnh lý răng miệng rất tốt bao gồm cả sâu răng.

 Xem xét các thành phần kháng khuẩn trong kem đánh răng

Trong kem đánh răng trị sâu răng cần thiết phải có những thành phần kháng khuẩn như Triclosan, Isopropyl Methylphenol, Chlorhexidine, Cetylpyridinium Chloride để giúp ngăn chặn sự hình thành của mảng bám và vôi răng, bảo vệ răng khỏi những tác nhân gây sâu ăn răng.

✦  Chọn kem đánh răng chứa ít chất mài mòn và tạo bọt

Nên chọn kem đánh răng chống sâu răng chứa ít chất mài mòn và tạo bọt

Như bạn đã biết, chất mài mòn có thể giúp loại bỏ hiệu quả những mảng bám ố vàng, làm trắng răng nhưng nó lại dễ gây tổn thương đến lớp màng bọc bảo vệ trên bề mặt răng và khiến cho vi khuẩn dễ dàng xâm nhập vào lớp men răng, gây gại cho răng.

Chất tạo bọt (Sodium Lauryl Sulfate - SLS) lại dễ khiến cho người dùng lầm tưởng rằng mình đã chải răng sạch sẽ ở mọi ngóc ngách do có bọt kem bao phủ trên toàn bộ hàm răng.

Do đó, bạn nên chọn kem đánh răng có càng ít chất mài mòn và tạo bọt càng tốt để phòng chống sâu răng hiệu quả và bảo vệ sức khỏe răng miệng được tốt hơn. 

Xem Thêm: Top 10 Kem Đánh Răng Tốt Nhất Thế Giới Được Chuyên Gia Khuyên Dùng

2. Top 10 kem đánh răng trị sâu răng tốt nhất hiện nay 

2.1 Kem đánh răng Aquafresh Extreme Clean

Kem đánh răng trị sâu răng Aquafresh Extreme Clean
Kem đánh răng Aquafresh Extreme Clean

Kem đánh răng Aquafresh Extreme Clean đến từ Nhật Bản sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo để điều trị và phòng ngừa sâu răng với hàng loại những công dụng nổi bật trong vệ sinh và chăm sóc sức khỏe răng miệng.

  • Với công thức Micro-Active có chứa thành phần Sodium Fluoride giúp trắng răng vượt trội, làm sạch toàn bộ khoang miệng, bảo vệ răng khỏi Acid từ đường và ngăn ngừa sâu răng.

  • Bổ sung Peroxide và Canxi giúp chống lại vi khuẩn gây mùi hôi miệng và hỗ trợ làm răng chắc khỏe.

Giá tham khảo: 86.000 đồng/tuýp 160g

Xem Thêm: Review Top 10 Kem Đánh Răng Trắng Răng Tẩy Ố Vàng

2.2 Kem đánh răng R.O.C.S. Active Calcium

Kem đánh răng R.O.C.S. Active Calcium
Kem đánh răng R.O.C.S. Active Calcium

R.O.C.S. Active Calcium là dòng kem đánh răng chống sâu răng nổi tiếng của Nga, được nhiều khách hàng tin dùng nhờ thành phần chiết xuất hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên, không chứa chất hóa học độc hại, đảm bảo an toàn lành tính cho cơ thể và đem lại nhiều lợi ích cho sức khỏe răng miệng.

  • Chứa khoáng chất Calcium Glycerophosphate cùng Magnesium Chloride có khả năng thẩm thấu vào men răng tốt hơn để làm tăng sức đề kháng cho răng và phục hồi màu răng trắng bóng, tăng khả năng chống sâu răng.

  • Hàm lượng Xylitol 6% giúp cân bằng độ pH trong khoang miệng, ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn và sự hình thành mảng bám.

  • Kem đánh răng R.O.C.S. Active Calcium có độ mài mòn khá thấp (RDA= 50) nên sẽ phù hợp sử dụng cho người có răng miệng nhạy cảm.

  • Thành phần thảo dược thiên nhiên đem lại cho người dùng một hương thơm dễ chịu.

Giá tham khảo: 140.000 đồng/tuýp 94g

2.3 Kem đánh răng Vitis Anticaries

Kem đánh răng Vitis Anticaries
Kem đánh răng Vitis Anticaries

Kem đánh răng Vitis Anticaries là sản phẩm thuộc thương hiệu Vitis của Tây Ban Nha, được biết đến là dòng kem đánh răng ngừa sâu răng đầu tiên có khả năng phục hồi và củng cố men răng nhờ công thức chứa thành phần Hydroxyapatite siêu phân tử. 

  • Siêu phân tử Hydroxyapatite có sự liên kết bền vững với men răng hình thành lớp màng bảo vệ bên ngoài răng, ngăn ngừa sự tấn công của vi khuẩn và chống xói mòn trong môi trường có độ pH thấp, đồng thời khắc phục các khiếm khuyết ở men răng.

  • Chứa hàm lượng Fluoride và Xylitol khá cao giúp loại bỏ mảng bám và các vết bẩn trên răng hiệu quả, ngăn ngừa sâu răng, bảo vệ sức khỏe răng miệng tối đa.

  • Vitis Anticaries không chỉ sử dụng cho người bị sâu răng mà còn rất phù hợp cho những ai đang niềng răng, người bị viêm nướu hay có tình trạng răng nhạy cảm.

Giá tham khảo: 195.000 đồng/tuýp 100g

2.4 Kem đánh răng Curaprox Enzycal 1450

Kem đánh răng Curaprox Enzycal 1450
Kem đánh răng Curaprox Enzycal 1450

Kem đánh răng Curaprox Enzycal 1450 có xuất xứ từ Thụy Sĩ là sản phẩm kem đánh răng dành cho răng sâu nổi bật với sự kết hợp của 3 loại Ezyme có trong nước bọt, giúp ngăn chặn sự sinh sôi của vi khuẩn gây hại, ngăn ngừa sâu răng đồng thời hỗ trợ điều trị viêm nướu hiệu quả.

  • Những loại Enzyme có trong sản phẩm giúp tăng cường khả năng kháng khuẩn, thúc đẩy quá trình tái khoáng men răng, bảo vệ răng miệng chắc khỏe một cách tự nhiên.

  • Chứa thành phần Calcium và Fluoride 1450ppm hợp lý giúp loại sạch mảng bám, phòng ngừa sâu răng và các bệnh lý về răng miệng khác. 

  • Đặc biệt, sản phẩm có độ mài mòn thấp (RDA= 60) và không chứa chất tạo bọt SLS nên không gây kích ứng cho niêm mạc miệng, chăm sóc tốt cho sức khỏe răng miệng của cả gia đình.

  • Hương vị của kem khá dịu nhẹ, mang đến một hương thơm thanh mát, đẩy lùi mùi hôi miệng.

Giá tham khảo: 170.000 đồng/tuýp 75g

Xem Thêm: Những Điều Cần Biết Về Kem Đánh Răng Chứa Flour

2.5 Kem đánh răng Younger Gum

Kem đánh răng Younger Gum
Kem đánh răng Younger Gum

Kem đánh răng Younger Gum là sản phẩm thuộc tập đoàn mỹ phẩm Aekyung rất lâu đời và nổi tiếng tại Hàn Quốc. Nhờ công thức đặc biệt kết hợp từ muối cùng 4 loại trà thảo mộc cao cấp bao gồm trà hạt lựu, trà cam thảo, trà ngô và trà thảo dược, giúp điều trị sâu răng bảo vệ răng miệng toàn diện.

  • Làm sạch các mảng bám ố vàng và khử khuẩn, từ đó trả lại độ trắng sáng cho răng.

  • Làm dịu nha chu, chống viêm nhiễm, hạn chế tình trạng sưng viêm nướu, chảy máu chân răng.

  • Đem đến một hơi thở thơm mát sảng khoái cùng cảm giác thư giãn sau khi dùng.

Giá tham khảo: 60.000 đồng/tuýp 160g

2.6 Kem đánh răng Median Dental IQ Hàn Quốc

Kem đánh răng cho răng sâu - Median Dental IQ Hàn Quốc
Kem đánh răng Median Dental IQ Hàn Quốc

Median Dental IQ Hàn Quốc là dòng kem đánh răng ngừa sâu răng chất lượng cao mà bạn không nên bỏ qua, được sản xuất bằng công thức tiên tiến với chiết xuất chính từ chanh tươi và thảo dược giúp kháng khuẩn, hỗ trợ điều trị tình trạng sâu răng và loại bỏ mùi hôi miệng hiệu quả.

  • Trong kem đánh răng Median Dental IQ có chứa các hạt làm trắng li ti giúp đánh bật mảng bám, vôi răng, giảm ố vàng và giúp răng trắng sáng mà không gây bào mòn men răng.

  • Ngoài ra sản phẩm còn giúp hỗ trợ các vấn đề về nướu, chống viêm lợi, cải thiện tình trạng ê buốt cho răng nhạy cảm.

  • Median Dental IQ hiện có 4 dòng kem với 4 màu chuyên biệt: Trắng, đỏ, xanh ngọc, xanh biển cho người tiêu dùng có thể thoải mái lựa chọn theo nhu cầu cá nhân.

Giá tham khảo: 65.000 đồng/tuýp 120g

Xem Thêm: Top 6 Kem Đánh Răng Trị Viêm Lợi Tốt Nhất Hiện Nay

2.7 Kem đánh răng ngăn ngừa sâu răng Pearlie White

Kem đánh răng ngăn ngừa sâu răng Pearlie White
Kem đánh răng ngăn ngừa sâu răng Pearlie White

Pearlie White là sản phẩm kem đánh răng trị sâu răng rất thông dụng và nổi tiếng đến từ Singapore. Sản phẩm được chuyên gia đánh giá cực kỳ dịu nhẹ, phù hợp cho cả răng nhạy cảm với bảng thành phần rất an toàn, không chứa chất mài mòn, chất tạo bọt, tạo màu, Paraben hay bất kỳ các chất hoá học nào gây tổn hại cho răng miệng.

  • Chứa các thành phần nổi bật như Canxi Cacbonat, Sodium Bicarbonate, Papain, Alumina giúp loại bỏ các mảng bám và vết bẩn trên răng, làm trắng răng hiệu quả. 

  • Hoạt chất Florua có trong sản phẩm giúp ngăn ngừa sâu răng, phục hồi men răng và lấp đầy các lỗ nhỏ li ti trên răng.

  • Xylitol và CPC ức chế sự hình thành mảng bám, kháng khuẩn, khử trùng và cải thiện tình trạng hôi miệng.

Giá tham khảo: 135.000 đồng/tuýp 130g

Xem Thêm: Top 10 Kem Đánh Răng Trị Hôi Miệng Tốt Nhất Hiện Nay

2.8 Kem đánh răng Dr. Kool thảo dược nha đam

Kem đánh răng Dr. Kool thảo dược nha đam
Kem đánh răng Dr. Kool thảo dược nha đam

Kem đánh răng Dr. Kool được sản xuất tại Việt Nam theo quy trình công nghệ Hàn Quốc, với các thành phần chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên giúp ngăn chặn và cải thiện tình trạng sâu răng, bảo vệ nướu răng, mang lại hơi thở thơm mát dễ chịu. Đây cũng là một trong những dòng kem đánh răng trị sâu răng cho bé hiệu quả bởi sản phẩm có độ cay nhẹ rất thích hợp cho trẻ.

  • Với chiết xuất chính từ nha đam và thảo dược rất lành tính, có khả năng làm dịu và giảm tình trạng sưng viêm, ngăn ngừa nhiệt miệng và chảy máu chân răng.

  • Trong thành phần còn có chứa hợp chất Aloeamodin và Axit Aloetic giúp làm sạch vi khuẩn và bảo vệ tốt cho nướu răng.

  • Kem đánh răng thảo dược nha đam Dr. Kool đem đến hương vị thanh mát tự nhiên từ thảo dược, giảm thiểu tình trạng hôi miệng hiệu quả.

Giá tham khảo: 38.000 đồng/tuýp 150g

2.9 Kem đánh răng P/S ngừa sâu răng vượt trội

Kem đánh răng P/S ngừa sâu răng vượt trội
Kem đánh răng P/S ngừa sâu răng vượt trội

P/S là nhãn hiệu kem đánh răng thuộc tập đoàn Unilever được rất nhiều người tiêu dùng Việt ưa chuộng và tin dùng. Dòng kem đánh răng P/S ngừa sâu răng vượt trội của hãng được các chuyên gia nha khoa đánh giá cao nhờ thành phần Pro-Flour linh hoạt kết hợp cùng Canxi giúp tiêu diệt vi khuẩn trong khoang miệng, bảo vệ răng khỏi sự bào mòn của axit và hỗ trợ lấp đầy các lỗ hổng li ti trên bề mặt răng.

  • Hình thành lớp màng bọc bảo vệ răng khỏi sự tấn công của vi khuẩn gây sâu răng, ngăn chặn quá trình mài mòn men răng do axit từ đường, chăm sóc cho hàm răng chắc khỏe dài lâu.

  • Hương vị bạc hà dịu nhẹ, đem lại cảm giác tươi mát, thư giãn sau khi dùng.

Giá tham khảo: 27.000 đồng/tuýp 180g

2.10 Kem đánh răng trị sâu răng Colgate Cavity Protection

Kem đánh răng trị sâu răng Colgate Cavity Protection
Kem đánh răng trị sâu răng Colgate Cavity Protection

Kem đánh Colgate Cavity Protection mang đến cho bạn một giải pháp điều trị sâu răng nổi bật với công thức chứa Fluoride hoạt tính, không chỉ làm sạch sâu khoang miệng mà còn giúp loại bỏ vi khuẩn gây ra các bệnh lý răng miệng, giúp răng chắc khỏe.

  • Làm sạch mảng bám, vi khuẩn, bảo vệ răng và nướu trước những tác động từ vi khuẩn gây hại trong khoang miệng, giảm nguy cơ mắc các bệnh lý về răng miệng.

  • Ngăn ngừa sự hình thành các lỗ sâu trên bề mặt răng nhờ chứa Fluoride, giúp củng cố và tăng cường men răng.

  • Hương vị bạc hà the mát, mang lại cảm giác tươi mới ngay sau khi đánh răng. Đặc biệt, sản phẩm còn có thiết kế dưới dạng chai xịt rất mới lạ và tiện lợi.

Giá tham khảo: 140.000 đồng/tuýp 232g


Trên đây là tổng hợp mọi thông tin về top 10 dòng sản phẩm kem đánh răng trị sâu răng được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay. Hy vọng bạn đọc có thể tham khảo và chọn lọc một sản phẩm phù hợp cho mình và gia đình để chăm sóc, cải thiện sức khỏe răng miệng ngày một tốt hơn. Chúc bạn mau chóng sở hữu một hàm răng chắc khỏe và trắng sáng!

4.5/5 (89)
Chuyên Gia Răng Miệng không chỉ đơn thuần là địa chỉ để khách hàng mua sắm các sản phẩm liên quan đến răng miệng, mà quan trọng hơn là mang đến những giải pháp chuyên sâu từ đội ngũ Bác sĩ cố vấn. Để bảo vệ sức khỏe răng miệng toàn diện cho từng cá nhân và gia đình.
Wiki Nha Khoa