• Hôi miệng
  • Chỉnh nha
  • Máy tăm nước
  • Bàn chải điện

Review Tăm Nước Loại Nào Tốt? Top 10 Máy Tăm Nước Tốt Nhất Hiện Nay

Chuyên Gia Răng Miệng 24/05/2022

✔️ Cố vấn chuyên môn: TS Y Khoa trẻ tuổi nhất Việt nam ( Dưới 30 tuổi)
cusArticle-featureImage

Trên thị trường hiện nay, máy tăm nước có rất nhiều loại mẫu mã, tính năng, công nghệ và giá thành đến từ nhiều dòng thương hiệu khác nhau. Vậy nên những vấn đề xoay quanh về chủ đề máy tăm nước như "Máy tăm nước loại nào tốt? Tăm nước hãng nào tốt?" ngày càng nhận được nhiều sự quan tâm hơn từ phía người dùng.

Hãy cùng Chuyên Gia Răng Miệng tham khảo top 10 sản phẩm máy tăm nước được ưa chuộng sử dụng nhiều nhất trong bài review dưới đây để giúp bạn có sự lựa chọn tốt nhất cho nhu cầu riêng mình nhé!

1. Máy tăm nước là gì? Có mấy loại máy tăm nước?

Máy tăm nước là gì? Đây là dụng cụ chuyên dụng dùng để làm sạch răng miệng một cách hiệu quả, khoa học và tiện lợi. Nguyên lý hoạt động của máy là tạo ra tia nước có áp lực cao để xịt trực tiếp vào bề mặt răng, kẽ răng và nướu, dễ dàng loại bỏ  các mảng bám cứng đầu, thức ăn thừa còn sót lại sâu bên trong kẽ răng hay mọi ngóc ngách khác trong khoang miệng mà không làm tổn thương nướu.

Máy tăm nước là gì? Các loại máy tăm nước

Nhìn chung, máy tăm nước hiện nay được phân thành 2 loại chính là máy tăm nước cầm tay (máy tăm nước cá nhân) và máy tăm nước gia đình (máy tăm nước cố định).

  • Máy tăm nước cầm tay

Đây là loại máy có thiết kế nhỏ gọn với trọng lượng nhẹ, phù hợp để mang theo và di chuyển đến bất cứ đâu. Máy tăm nước cầm tay thường sử dụng pin sạc rất an toàn, tuy nhiên áp lực phun tia nước của máy sẽ yếu hơn và dung tích bình chứa nước cũng nhỏ hơn (chỉ thích hợp cho 1 người dùng) so với máy tăm nước gia đình.

  • Máy tăm nước gia đình

Máy tăm nước gia đình sở hữu kích thước và trọng lượng máy lớn, cồng kềnh nên thường đặt cố định tại một vị trí. Máy có công suất lớn, áp lực tia nước mạnh, dung tích bình chứa nước lớn cùng nhiều đầu tăm đi kèm, thoải mái cho cả gia đình sử dụng. Máy được cắm vào nguồn điện trực tiếp để sử dụng.

Xem Thêm: Cách Sử Dụng Tăm Nước Đúng Cách, Hiệu Quả Tại Nhà

2. Lợi ích khi sử dụng máy tăm nước

Lợi ích khi sử dụng máy tăm nước

Máy tăm nước là sản phẩm vệ sinh răng miệng không còn quá xa lạ với nhiều người, dùng máy tăm nước giúp mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe răng miệng như:

  • Làm sạch sâu bên trong những kẽ răng, những vùng mà bàn chải đánh răng hay chỉ nha khoa khó có thể tiếp cận được bên trong khoang miệng.

  • An toàn cho nướu, giúp massage nhẹ nhàng cho nướu được chắc khỏe, đồng thời hạn chế tình trạng viêm nướu, chảy máu chân răng.

  • Giúp răng trắng sáng tự nhiên, ngăn ngừa vết ố vàng quay trở lại bằng cách loại bỏ hết các mảng bám tích tụ trên răng.

  • Đánh bay mùi hôi khó chịu, trị hôi miệng và đem lại cho bạn một hơi thở thơm mát, sảng khoái khi kiên trì sử dụng tăm nước trong một khoảng thời gian nhất định.

  • Máy tăm nước là sản phẩm dành cho mọi đối tượng, kể cả trẻ nhỏ cũng có thể sử dụng được. Đặc biệt hữu ích cho những người niềng răng, làm răng thẩm mỹ, trồng răng implant, người bị sâu răng, viêm nướu, viêm nha chu, răng nhạy cảm,...

  • Hơn nữa, máy tăm nước rất dễ sử dụng với các thao tác đơn giản, giúp tiết kiệm thời gian vệ sinh răng miệng nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả làm sạch tối ưu. 

Sử dụng máy tăm nước thường xuyên giúp duy trì và cải thiện sức khỏe răng miệng một cách đáng kể, giảm thiểu nguy cơ mắc phải các bệnh lý răng miệng phổ biến như: Sâu răng, viêm nướu, chảy máu chân răng, hôi miệng,...

3. Các tiêu chí chọn mua máy tăm nước phù hợp và tốt nhất

Để giúp bạn có thể đưa ra quyết định đúng đắn hơn và tiết kiệm thời gian hơn trong việc chọn lựa một sản phẩm máy tăm nước chất lượng, phù hợp cho nhu cầu cá nhân hoặc gia đình, Chuyên Gia Răng Miệng xin được chia sẻ đến bạn một số kinh nghiệm mua máy tăm nước sau đây:

  • Thiết kế: Nếu nhu cầu sử dụng cho cá nhân thì máy tăm nước cầm tay với thiết kế gọn nhẹ sẽ là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn để thuận tiện cho việc mang đi và di chuyển. Nhưng nếu muốn sử dụng cho cả gia đình, bạn nên chọn máy tăm nước để bàn với dung tích bình chứa lớn, giúp tiết kiệm thời gian thêm nước cho mỗi người sử dụng.

  • Công suất máy và loại nguồn sử dụng: Để đảm bảo áp lực phun nước mạnh, bạn cần chọn máy có công suất từ 40 - 70W. Đối với máy dùng pin sạc, nên chọn loại có thời lượng dùng pin ít nhất khoảng 1 tuần. Với máy dùng nguồn điện cắm trực tiếp, nên chú ý chọn loại có điện áp 220V và nếu là loại điện áp 120V thì cần mua thêm bộ chuyển nguồn điện.

  • Các chế độ phun và tiện ích: Các loại tăm nước hiện nay đều được trang bị từ 2 - 3 chế độ phun cơ bản và đi kèm với nhiều tính năng tiện ích khác để người dùng có thể điều chỉnh và lựa chọn theo nhu cầu sử dụng. Do đó, bạn cần phải xem xét yếu tố này để giữ được mức chi phí hợp lý.

  • Số đầu tăm nước đi kèm: Bạn nên lựa chọn dòng máy có nhiều loại đầu tăm đa dạng để có thể phục vụ cho nhiều mục đích chăm sóc răng hoặc cho nhiều người có thể sử dụng cùng lúc.

  • Thương hiệu nhà sản xuất: Nên ưu tiên lựa chọn sản phẩm đến từ những thương hiệu sản xuất lớn, có uy tín hoặc nổi tiếng trên thị trường, chẳng hạn như: Waterpik, Waterjet, Oral-B, B.Well, Philips…

  • Mức giá: Bạn nên xác định được nguồn ngân sách của mình trước khi chọn sản phẩm. Giá thành của một chiếc máy tăm nước sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố như thiết kế, chế độ, tính năng, thương hiệu,... Nhìn chung sẽ có mức giá dao động từ 500 nghìn đến khoảng 5 triệu đồng.

Xem Thêm: Top 7 Máy Tăm Nước Cho Người Niềng Răng Tốt Nhất Hiện Nay

4. Review top 10 máy tăm nước tốt nhất hiện nay trên thị trường

Nên mua tăm nước của hãng nào? Tăm nước loại nào tốt nhất? Để giúp bạn có được sự lựa chọn tốt nhất, Chuyên Gia Răng Miệng review cho bạn top 10 máy tăm nước chất lượng, được ưa chuộng nhất hiện nay sau đây.

4.1 Máy tăm nước WaterBeam

Máy tăm nước cầm tay WaterBeam là sản phẩm vệ sinh răng miệng với sự kết hợp tiên tiến giữa áp lực nước và xung lực 1.800 lần phun/phút làm sạch đến 99,99% mảnh vụn thức ăn bám dính giữa các kẽ răng, giúp vệ sinh và chăm sóc răng miệng tối ưu.

Đặc điểm

  • Máy tăm nước WaterBeam tạo ra áp lực nước ổn định 30-120psi, từ đó giúp loại bỏ mảng bám thức ăn một cách nhanh chóng mà không tạo ra bất cứ tác động tiêu cực nào cho chân răng.

  • Thiết kế đẹp mắt với tông màu trắng - đen, trông rất sạch sẽ và sang trọng.

  • Máy dạng trụ tròn và phần bình chứa nước có thể tháo rời nên việc vệ sinh cũng thuận tiện hơn. Phần vỏ bằng nhựa nhám giúp chống trơn khi cầm.

  • Bình nước dung tích lớn đến 350ml, đủ cho một lần sử dụng liên tục trong 60 giây. Vòi xoay 360 độ giúp làm sạch mọi góc cạnh của răng miệng.

  • Điểm nổi bật ở máy tăm nước WaterBeam là có đến 9 mức làm sạch từ nhẹ đến mạnh. Trong khi nhiều loại tăm nước trên thị trường chỉ có từ 3-5 mức. Người dùng có thể lựa chọn chế độ và cường độ phù hợp cho từng trạng thái răng miệng.

  • Khả năng chống nước IPX7 giúp sử dụng an toàn trong phòng tắm.

  • Máy tăm nước WaterBeam sử dụng cổng sạc USB type C và pin 1500mAh, cùng khả năng sạc nhanh, chỉ một tiếng là đầy pin giúp dễ mang theo trong những chuyến đi xa.

  • Sản phẩm máy tăm nước WaterBeam đã qua kiểm định nghiêm ngặt, được cấp chứng nhận theo tiêu chuẩn Đức về độ bền bỉ, an toàn, chống cháy nổ và hư hỏng khi sử dụng. Cùng chứng nhận sản phẩm, thiết bị điện và điện tử không chứa các chất nguy hiểm, gây ảnh hưởng đến sức khỏe con người được Liên minh Châu Âu ban hành.

Giá tham khảo: 1.000.000 - 1.100.000 đồng.

4.2 Máy tăm nước Waterpik Cordless Plus WP-450

Máy tăm nước Waterpik Cordless Plus WP-450

Waterpik là thương hiệu luôn đi đầu trong lĩnh vực sản xuất các thiết bị chăm sóc sức khỏe răng miệng tại Mỹ, đặc biệt những dòng máy tăm nước của Waterpik rất nổi tiếng trên thế giới và đã có mặt trên 120 quốc gia, được hiệp hội nha khoa Hoa kỳ ADA cấp chứng nhận về chất lượng.

Máy tăm nước Waterpik Cordless Plus WP-450 là sản phẩm rất hot của hãng, luôn thuộc top máy tăm nước bán chạy trên toàn cầu, giúp bạn có được một hàm răng chắc khỏe cùng nụ cười tự tin, tỏa sáng.

Đặc điểm

  • Waterpik Cordless Plus WP-450 được trang bị công nghệ tia nước siêu âm với tần suất đập nước 1450 lần/phút, áp lực nước cao nhất đạt 75PSI, giúp đánh bật mảng bám trên răng hiệu quả, đồng thời làm giảm chảy máu nướu và các bệnh liên quan về nướu.

  • Máy có kích thước gọn nhẹ, màu sắc tinh tế cùng kiểu dáng thời thượng, giúp tăng thêm tính thẩm mỹ cho không gian phòng tắm của mọi gia đình.

  • Máy có tổng cộng 4 loại đầu tăm đi kèm cùng 2 chế độ áp lực nước mạnh và yếu, được điều khiển bởi nút trượt qua lại trên thân máy.

  • Bình nước với dung tích 210ml, đủ cho 1 lần dùng máy liên tục trên 45s và có thể tháo rời khỏi thân máy để vệ sinh.

Giá tham khảo: 2.300.000 - 2.900.000 đồng

4.3 Máy tăm nước Oral B Aquacare 6

Máy tăm nước Oral B Aquacare 6

Oral B là thương hiệu của Đức rất nổi tiếng trong lĩnh vực nha khoa và quen thuộc với người dùng trên toàn thế giới. Tăm nước Oral B đã xuất hiện trên 40 quốc gia, trong đó máy tăm nước Oral-B Aquacare 6 là sản phẩm bạn không nên bỏ lỡ vì nó luôn nằm trong top máy tăm nước có lượt mua cao nhất thị trường và được nhiều chuyên gia nha khoa khuyến khích sử dụng.

Đặc điểm

  • Sử dụng công nghệ Oxyjet độc quyền của Oral B, tạo ra tia nước có hàng vạn bọt khí siêu nhỏ giúp tăng hiệu quả làm sạch lên một cách đáng kể, đồng thời kết hợp giữa 2 dòng nước là dòng nước tập trung và dòng nước quay để làm sạch kẽ răng nhẹ nhàng.

  • Máy sở hữu 3 chế độ hoạt động từ nhẹ đến mạnh để bạn có thể tùy chỉnh dựa theo tình trạng răng miệng hoặc sở thích: Sensitive - dùng để massage nhẹ nhàng cho răng nhạy cảm; Medium - mức trung bình, dùng làm sạch hằng ngày cho răng bình thường; Intense - áp lực cao nhất, dùng làm sạch mảng bám ở kẽ răng.

  • Ngoài ra, có thể chọn 1 trong 2 dạng tia nước khi sử dụng bằng việc điều chỉnh ở phần đầu tăm: Tia nước thẳng (Focused) và tia nước xoắn ốc (Rotational).

  • Được trang bị thêm chế độ On Demand, cho phép tự do kiểm soát dòng nước bắn ra theo yêu cầu, giúp tiết kiệm lượng nước cần tiêu thụ khi làm sạch vùng kẽ răng.

  • Bình chứa có dung tích 150ml cùng miệng lấy nước lớn ngay sau thân máy, giúp cho quá trình thêm nước vào bình chứa dễ dàng hơn.

Giá tham khảo: 2.700.000 đồng

Xem Thêm: Review Máy Tăm Nước Panasonic Có Tốt Không?

4.4 Máy tăm nước không dây WaterJet Cordless Advanced

Máy tăm nước không dây WaterJet Cordless Advanced

WaterJet là thương hiệu nổi tiếng ở Mỹ với những dòng sản phẩm hỗ trợ chăm sóc sức khỏe. Trong đó, máy tăm nước WaterJet Cordless Advanced là một trong những sản phẩm thuộc top bán chạy của hãng, được đông đảo khách hàng yêu thích lựa chọn nhờ khả năng loại bỏ sạch sẽ mọi mảng bám, vụn thức ăn, từ đó hạn chế tối đa nguy cơ mắc các bệnh lý về răng miệng.

Đặc điểm

  • Máy có áp lực mạnh, tia nước nhỏ 0.6mm, có thể lấy đi mọi mảng bám, vi khuẩn mắc giữa các kẽ răng, những răng phía trong cùng hoặc sâu bên dưới nướu,... rất hữu ích cho những ai đang niềng răng hay sử dụng cầu răng sứ, người có tiền sử bị viêm nướu, viêm nha chu,...

  • Máy tăm nước WaterJet Cordless Advanced hoạt động êm ái với độ ồn tối đa là 75dB dù máy có áp lực nước cao.

  • Đầu tăm có thiết kế xoay 360 độ, vệ sinh linh hoạt đến tất cả các khu vực trong khoang miệng. Theo máy có 4 đầu tăm đi kèm bao gồm 2 đầu tiêu chuẩn, 1 đầu chỉnh nha và 1 đầu nha chu, đáp ứng cho từng mục đích sử dụng riêng biệt.

  • Có 3 chế độ làm sạch: Normal, Soft, Pluse cùng với đèn Led hiển thị ở thân máy để dễ quan sát và lựa chọn chế độ thích hợp.

  • Hệ thống động cơ máy được hàn kín ngăn nước rò rỉ, chống thấm nước hoàn toàn, giúp tăng tuổi thọ cho máy cũng như là sự an toàn khi sử dụng.

  • Dung tích bình chứa 150ml với thiết kế dễ dàng thêm nước và tháo lắp.

  • Pin Li-ion cho phép sạc nhanh hơn và cũng có thể sạc pin từ laptop, củ sạc điện thoại hay kể cả pin dự phòng.

Giá tham khảo: 1.600.000 - 2.200.000 đồng

4.5 Máy tăm nước B.Well Swiss WI-912

 

Máy tăm nước B.Well Swiss WI-912

B.Well là thương hiệu hàng đầu, đã có mặt lâu đời tại Thụy Sĩ trong lĩnh vực nghiên cứu, sản xuất và phân phối thiết bị y tế và những sản phẩm về chăm sóc sức khỏe. Máy tăm nước B.Well Swiss WI-912 được nhiều người tin dùng nhờ chất lượng vượt trội theo tiêu chuẩn châu Âu và nhiều Chuyên gia trong ngành đánh giá rất cao về mặt chất lượng.

Đặc điểm

  • Máy đạt công suất tối ưu 720kPa cùng với tần số xung 1420 xung/phút, giúp làm sạch hiệu quả và nhanh chóng những mảng bám cứng đầu mà không gây tổn thương đến nướu.

  • Có 3 chế độ hoạt động: Normal - làm sạch thông thường, Soft - dành cho răng nhạy cảm và Pulse - massage nướu, phù hợp với đa dạng nhu cầu sử dụng của người dùng. 

  • Vòi phun xoay 360° và có 5 đầu tăm đi kèm máy (2 đầu tiêu chuẩn, 1 đầu làm sạch lưỡi, 1 đầu chỉnh nha và 1 đầu vệ sinh nướu).

  • Máy có cơ chế hoạt động thông minh, tự động tắt sau 2 phút không sử dụng nhằm tiết kiệm năng lượng.

  • Dung tích bình chứa 150ml, đủ cho 1 lần vệ sinh ở chế độ làm sạch thông thường. 

  • Sản phẩm đạt tiêu chuẩn quốc tế ISO, tuân thủ những chỉ thị và quy định về Thiết bị Y tế MDD, MDR. Được nhập khẩu trực tiếp từ Thuỵ Sĩ và bảo hành chính hãng lên đến 2 năm.

Giá tham khảo: 1.900.000 đồng

4.6 Máy tăm nước Procare KHD13

Máy tăm nước Procare KHD13

Procare là thương hiệu nổi tiếng của Việt Nam chuyên về các thiết bị y tế, dụng cụ chăm sóc sức khỏe, đạt chứng nhận chất lượng FDA của Hoa Kỳ, tiêu chuẩn FCC,... Những sản phẩm của hãng đã được xuất khẩu sang các nước EU và nhận về nhiều đánh giá tích cực từ phía khách hàng tại các thị trường này.

Máy tăm nước Procare KHD13 là sản phẩm được nhiều nha sĩ khuyên dùng để vệ sinh răng miệng tốt hơn, đồng thời giúp ngăn ngừa những vấn đề răng miệng thường mắc phải như: sâu răng, hôi miệng, viêm nướu...

Đặc điểm

  • Máy nhỏ gọn, vỏ ngoài được làm từ nhựa ABS cao cấp tạo nên bề mặt nhẵn bóng và sang trọng cho sản phẩm cùng với thiết kế thân máy lượn sóng tạo cảm giác cầm nắm rất chắc tay.

  • Áp lực nước lớn (40-90 PSI) kết hợp với nhịp rung tia nước 1400 lần/ phút, tia nước nhỏ 0.6mm có thể len lỏi đến mọi ngóc ngách và làm sạch sâu những nơi mà bàn chải hay chỉ nha không thể chạm tới.

  • Có 3 chế độ làm việc: Normal, Soft, Pulse, phù hợp cho những người mới dùng tăm nước hay có tình trạng răng nướu nhạy cảm, cùng với chế độ điều khiển thông minh, tự động ngắt sau 2 phút.

  • Máy tăm nước Procare KHD13 có 4 đầu vòi phun đi kèm thay thế, đáp ứng cho mỗi mục đích sử dụng riêng biệt.

Giá tham khảo: 1.600.000 đồng

4.7 Máy tăm nước Rio DCIR2

Máy tăm nước Rio DCIR2

Thương hiệu Rio Beauty đến từ Anh Quốc rất nổi tiếng trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và làm đẹp. Máy tăm nước cầm tay Rio DCIR2 là phiên bản mới nhất và là sản phẩm đang được bán chạy nhất của hãng trên thị trường nhiều quốc gia trên thế giới, bao gồm cả Việt Nam.

Đặc điểm

  • Máy có áp lực tia nước từ 40 - 80 PSI, xung nhịp tia nước khá cao lên đến 1800 lần/phút, cho lực phun mạnh mẽ để loại bỏ mảng bám dễ dàng. 

  • Thiết kế của máy tăm nước Rio DCIR2 khá giống với mẫu máy tăm nước không dây Lock&Lock Cordless Oral Irrigator, mang màu trắng trang nhã, thanh lịch và cầm nắm rất thuận tay, tiện lợi mang theo khi đi du lịch, công tác,...

  • Máy được thiết lập 3 chế độ cơ bản: Normal - làm sạch bình thường, dùng loại bỏ các mảnh vụn thức ăn kẹt giữa các kẽ răng; Pulse - làm sạch sâu hơn và loại bỏ mảng bám gây vi khuẩn bên trong khoang miệng; Soft - vệ sinh nướu an toàn.

  • Bình chứa nước có dung tích 180ml thoải mái cho 1 lần dùng và có hỗ trợ thêm 2 đầu vòi xịt đi kèm, đầu vòi xoay 360° tác động làm sạch linh hoạt và tháo lắp dễ dàng.

  • Máy sử dụng thích hợp cho mọi đối tượng (trẻ từ 8 tuổi trở lên) và đặc biệt hữu ích cho răng niềng, răng bọc sứ, trồng răng implant,...

  • Máy được nhập khẩu trực tiếp từ Anh, đảm bảo chất lượng nghiêm ngặt trước khi đến tay người tiêu dùng.

Giá tham khảo: 2.000.000 - 2.200.000 đồng

4.8 Máy tăm nước cầm tay Maxcare Max456S

Máy tăm nước cầm tay Maxcare Max456S

Maxcare là thương hiệu uy tín và lâu đời tại Nhật Bản  về những thiết bị y tế, chăm sóc sức khỏe cho gia đình và cộng đồng. Maxcare Max456S là một trong những dòng máy tăm nước của hãng được nhiều khách hàng ưa chuộng nhờ công nghệ vệ sinh răng miệng của Nhật, giúp mang đến hiệu quả làm sạch tối ưu, thay thế hoàn hảo cho tăm tre và chỉ nha khoa.

Đặc điểm

  • Maxcare Max456S dùng công nghệ máy bơm Mabuchi Nhật Bản, cho công suất lớn với áp suất nước lên tới 110 PSI, làm sạch kẽ răng chỉ sau 30s nhưng vẫn đảm bảo an toàn cho nướu.

  • Sử dụng công nghệ sóng âm cải tiến để tạo ra tia nước có hàng ngàn bọt khí dày đặc, cuốn trôi những cặn bẩn thức ăn vượt trội hơn so với tia nước thông thường.

  • 5 mức áp lực nước tùy chỉnh từ nhẹ đến mạnh, đáp ứng cho nhiều nhu cầu: Chế độ sạch sâu (110PSI) giúp làm sạch sâu toàn bộ khoang miệng; Chế độ làm sạch răng (95PSI) lấy đi thức ăn thừa ở kẽ răng, đường viền nướu; Chế độ hằng ngày (80PSI) dùng vệ sinh hằng ngày sau khi ăn, mang lại cảm giác sảng khoái; Chế độ nhẹ nhàng 40PSI và cho răng nhạy cảm 5PSI.

  • Máy trang bị 5 đầu tăm chuyên dụng, phù hợp cho từng tình trạng răng miệng của mỗi người.

  • Máy tăm nước Maxcare Max456S ghi điểm với người dùng nhờ khoang chứa nước lớn 300ml, không bị gián đoạn trong quá trình sử dụng.

  • Pin máy có dung lượng 2150mAh, thời gian sạc tầm 3-4h và có thể dùng liên tục đến 20 ngày.

Giá tham khảo: 1.500.000 đồng

4.9 Máy tăm nước H2ofloss HF6

Máy tăm nước H2ofloss HF6

H2ofloss là thương hiệu nội địa Trung với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất các thiết bị nha khoa. Các dòng sản phẩm của H2ofloss đạt được nhiều chứng nhận tiêu chuẩn chất lượng như: ADA (Hiệp hội nha khoa Hoa Kỳ), FDA, ISO, CE, RosH và đã được xuất khẩu sang hơn 36 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới.

Máy tăm nước H2ofloss HF6 là sản phẩm best seller của hãng với mức giá bình dân, không chỉ được ưa chuộng ở Việt Nam mà còn bán rất chạy trên các sàn thương mại điện tử toàn cầu như Amazon, Walmart. 

Đặc điểm

  • Sử dụng công nghệ phun sóng âm hiện đại với tần số xung nhịp lên tới 1400 lần/phút với 5 mức áp lực nước từ 20PSI cho đến mức cao nhất đạt 110PSI, đường kính vòi phun chỉ 0.6mm giúp làm sạch sâu và hiệu quả mọi ngóc ngách trong khoang miệng, tiết kiệm thời gian vệ sinh răng miệng tối ưu. 

  • H2ofloss HF6 có tone màu trắng chủ đạo cùng kiểu dáng thời thượng, sang trọng, vỏ máy dùng chất liệu nhựa ABS cao cấp, an toàn cho da người dùng.

  • Bộ đầu tăm theo máy gồm 5 cái, hoàn toàn có thể đáp ứng mọi yêu cầu vệ sinh răng miệng của khách hàng.

  • Khoang chứa nước 300ml, thuộc top các loại máy tăm nước cầm tay có dung tích bình chứa lớn trên thị trường hiện nay.

  • Trang bị sạc nhanh sử dụng đến 14 ngày chỉ trong 1 lần sạc.

Giá tham khảo: 600.000 - 850.000 đồng

Xem Thêm: Review Máy Tăm Nước H2ofloss Có Tốt Không? 4 Dòng Máy Tăm Nước H2ofloss Đáng Mua Nhất

4.10 Máy tăm nước Xiaomi Mijia ME0701

Máy tăm nước Xiaomi Mijia ME0701

Xiaomi là thương hiệu Trung Quốc nổi tiếng với những dòng sản phẩm công nghệ cao với mức giá rất phải chăng. Hiện Xiaomi đã có mặt trong top 5 công ty công nghệ tốt nhất thế giới và thống trị gần như toàn bộ thị trường công nghệ Trung Quốc. 

Sản phẩm máy tăm nước Xiaomi Mijia ME0701 là một trong những dòng máy tăm nước có chất lượng đáng mua nhất của hãng, là lựa chọn tuyệt vời để loại bỏ mảng bám và bảo vệ răng miệng.

Đặc điểm

  • Được trang bị động cơ nam châm vĩnh cửu tạo ra mức áp lực nước lớn nhất lên tới 140PSI cùng với dòng nước có xung tần số 1400 vòng/phút, cho phép làm sạch răng miệng triệt để sâu bên trong những kẽ răng, rãnh nướu.

  • Máy sở hữu 4 chế độ hoạt động linh hoạt, đáp ứng cho nhu cầu sử dụng của cả gia đình: mạnh, tiêu chuẩn, nhạy cảm và nhẹ.

  • Có 4 đầu vòi phun đi kèm: Vòi tiêu chuẩn, vòi chỉnh nha, vòi nha chu và vòi làm sạch lưỡi. Đầu vòi xoay 360° cho phép làm sạch răng miệng theo mọi hướng.

  • Bình nước 200ml, chứa đủ lượng nước cho 1 lần vệ sinh với thiết kế dễ dàng tháo rời.

  • Máy còn được hỗ trợ cảm biến thông minh giúp tia nước phun ra đều và ổn định hơn, cùng tính năng tự động ngắt nguồn sau 2 phút sử dụng để đảm bảo thời gian vệ sinh răng miệng khoa học.

  • Thời gian sử dụng pin ấn tượng lên đến 45 ngày cho 1 lần sạc đầy trong vòng 4h, bạn có thể thoải mái đem máy theo du lịch, công tác mà không phải lo sợ máy gặp tình trạng hết pin.

Giá tham khảo: 700.000 - 850.000 đồng

Xem Thêm: Review Máy Tăm Nước Xiaomi Có Tốt Không? Top 6 Máy Tăm Nước Xiaomi Được Ưa Chuộng Nhất Hiện Nay

 

Bài viết review máy tăm nước trên đây đã giúp bạn nắm rõ được một số thông tin quan trọng về tăm nước như: Lợi ích và công dụng đối với sức khỏe răng miệng, kinh nghiệm chọn mua máy, tăm nước loại nào tốt, các hãng tăm nước tốt,... Hy vọng bạn sẽ chọn lựa được một chiếc máy tăm nước tốt để chăm sóc răng miệng hiệu quả tại nhà, có được một hàm răng chắc khỏe và trắng sáng.

4.0/5 (76)
Chuyên Gia Răng Miệng không chỉ đơn thuần là địa chỉ để khách hàng mua sắm các sản phẩm liên quan đến răng miệng, mà quan trọng hơn là mang đến những giải pháp chuyên sâu từ đội ngũ Bác sĩ cố vấn. Để bảo vệ sức khỏe răng miệng toàn diện cho từng cá nhân và gia đình.
Wiki Nha Khoa