• Hôi miệng
  • Chỉnh nha
  • Máy tăm nước
  • Bàn chải điện

Review Máy Tăm Nước Panasonic Có Tốt Không?

Chuyên Gia Răng Miệng 04/05/2023

✔️ Cố vấn chuyên môn: TS Y Khoa trẻ tuổi nhất Việt nam ( Dưới 30 tuổi)
cusArticle-featureImage

Panasonic là thương hiệu được người tiêu dùng Việt Nam tin tưởng và lựa chọn. Ngoài các thiết bị điện lạnh, điện tử, thương hiệu vừa cho ra đời các dòng máy tăm nước hiện đại. Tuy nhiên, chi phí một chiếc máy tăm nước hiện nay khá cao, nên việc tìm hiểu trước thông tin các loại máy sẽ giúp bạn dễ dàng đưa ra sự lựa chọn.

1. Giới thiệu thương hiệu máy tăm nước Panasonic

Máy tăm nước là thiết bị chăm sóc răng miệng hiện đại, quen thuộc với nhiều người. Đặc biệt với những người đang trong quá trình chỉnh nha, hậu phẫu răng miệng hoặc trồng răng Implant thì máy tăm nước là vật dụng không thể thiếu. Để đáp ứng nhu cầu này có rất nhiều thương hiệu điện tử, điện lạnh mở rộng thị phần bằng cách sản xuất máy tăm nước, trong đó có thương hiệu Panasonic. 

Panasonic là cái tên khá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam qua một số thiết bị như: tủ lạnh, máy giặt, máy lạnh…Trong bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn đọc một vài review máy tăm nước từ nhà Panasonic chính là máy tăm nước.

2. Máy tăm nước Panasonic sở hữu những ưu điểm gì?

2.1 Thiết kế kiểu dáng hiện đại

Panasonic là thương hiệu khá nổi tiếng trên thế giới. Chính vì vậy, các sản phẩm do Panasonic sản xuất đều được thiết kế theo hơi hướng hiện đại. Trong đó, máy tăm nước được thiết kế với màu sắc chủ đạo là các màu cơ bản như: Trắng, đen. Chính sự đơn giản trong màu sắc cùng với kiểu dáng hợp thời đã tạo nên ưu điểm giúp cho các sản phẩm máy tăm nước trở nên hiện đại hơn.

2.2 Công nghệ phun tia nước siêu âm tiên tiến

Nói về ứng dụng công nghệ trong các sản phẩm thì nhà Panasonic luôn được các chuyên gia thế giới đánh giá cao. Hoạt động dựa trên nguyên tắc là mang các sản phẩm tối tân nhất đến với khách hàng, nhà Panasonic đã ứng dụng thành công công nghệ phun tia nước siêu âm tiên tiến. Với công nghệ này, các tia nước khi bắn ra sẽ cực nhỏ nhưng với lực vừa phải đủ để đánh bay các mảng bám hay thức ăn giắt kẽ. Ngoài ra, các kỹ sư đã canh chỉnh lực nước phù hợp với cơ địa người Việt nên với công nghệ này người tiêu dùng Việt sẽ không lo nướu và răng bị tổn thương. 

Máy tăm nước Panasonic sở hữu công nghệ phun tia nước siêu âm tiên tiến

2.3 Sử dụng phù hợp cho nhiều đối tượng

Máy tăm nước là sản phẩm chăm sóc răng miệng với nhiều người. Đặc biệt với các đối tượng đang trong quá trình chỉnh nha, niềng răng, hoặc sử dụng để vệ sinh răng miệng hàng ngày. Tuy nhiên, vì được ứng dụng công nghệ phun tia nước siêu âm tiên tiến nên dòng máy tăm nước của hãng Panasonic có thể sử dụng cho nhiều đối tượng, kể cả những ai đang trong tình trạng nướu nhạy cảm, viêm nướu, điều trị bệnh lý,...

Máy tăm nước Panasonic sử dụng phù hợp cho nhiều đối tượng

2.4 Công nghệ sạc pin nhanh chóng, tiện lợi

Khác với các loại bàn chải thông thường, bàn chải điện được sử dụng bằng nguồn điện trữ sẵn. Để làm được điều này hãng Panasonic đã tích hợp công nghệ sạc pin vào máy tăm nước. Người tiêu dùng chỉ cần cắm sạc trong vòng 8 tiếng là có thể sử dụng máy liên tục đến 20 ngày. Thiết bị rất an toàn và tiện lợi với người sử dụng. 

2.5 Khả năng kháng nước đạt chuẩn IPX7

Máy tăm nước Panasonic được review là có khả năng kháng nước đạt chuẩn IPX7. Với khả năng này sẽ giúp đảm bảo sản phẩm an toàn khi sử dụng và tránh rò rỉ. Vì là sản phẩm chạy bằng điện nên tính năng này giúp gia tăng sự an toàn với người sử dụng. 

Xem Thêm: Review Máy Tăm Nước Xiaomi Có Tốt Không? Top 6 Máy Tăm Nước Xiaomi Được Ưa Chuộng Nhất Hiện Nay

2.6 Chế độ bảo hành tốt

Panasonic là một thương hiệu lớn và lâu đời nên người tiêu dùng không cần phải lo lắng về chế độ bảo hành. Khi mua máy nếu có trục trặc hay lỗi nào xuất phát từ nhà sản xuất bạn sẽ được bảo hành đổi mới hoặc sửa chữa miễn phí tùy vào chế độ bảo hành. Nhưng cần lưu ý rằng để có thể áp dụng chế độ bảo hành, phải đảm bảo các yếu tố sau đây:

  • Máy tăm nước phải còn trong thời hạn bảo hành. Thông thường thời gian bảo hành các loại máy tăm nước sẽ là 12 tháng. Nếu qua thời gian này, bạn sẽ không được hưởng chế độ bảo hành.

  • Máy tăm nước phải đảm bảo là hàng chính hãng. Vì Panasonic là thương hiệu khá có tiếng nên trên thị trường có rất nhiều sản phẩm giả mạo hoặc không chính hãng được bán ra ngoài. Mỗi một sản phẩm chính hãng là có một mã số riêng và hiển nhiên các sản phẩm không chính hãng sẽ không được hưởng chế độ bảo hành từ hãng. 

  • Lỗi máy đến từ nhà sản xuất. Ví dụ, máy không hoạt động, các bộ phận máy không thể lắp ra hoặc tháo rời, không thể sạc pin,...Một số lỗi sẽ không được hưởng chế độ bảo hành chính là máy bị nứt vỡ do rơi rớt, máy không hoạt động do có sự tác động từ bên ngoài,...

Máy tăm nước Panasonic có chế độ bảo hành tốt

3. Review Top 4 dòng máy tăm nước Panasonic được ưa chuộng nhất hiện nay

3.1 Máy tăm nước Panasonic EW-DJ10

Sản phẩm đầu tiên là bài viết giới thiệu chính là máy tăm nước Panasonic EW - DJ10. Đây là sản phẩm được nhiều khách hàng review khá nhỏ gọn và tiện dụng. Máy tăm nước Panasonic EW - DJ10 sở hữu nhiều ưu điểm có thể kể đến như: 

  • Tia nước với lực phun mạnh mẽ lên đến 1400 nhịp, giúp loại bỏ các mảng bám cứng đầu ở các khu vực mà bàn chải khó tiếp cận.

  • Máy tích hợp 2 tính năng chỉnh tốc độ của nước: Chế độ phun nhẹ và chế độ phun thường. Tia nước phun gián đoạn kích thích nướu nhẹ nhàng. 

  • Máy thiết kế nhỏ gọn và dễ dàng mang theo khi công tác hoặc du lịch. 

  • Bình chứa nước 165ml có thể sử dụng được trong 40 giây. 

  • Vòi phun nhỏ gọn có thể tháo rời 

  • Máy sử dụng pin AA, tiện lợi tại những nơi không có cắm sạc. 

  • Máy có 2 vòi phun tiện lợi.

3.2 Máy tăm nước Panasonic EW1511

Máy tăm nước Panasonic EW1511 là sản phẩm có thiết kế đơn giản nhưng mang đến sự hiện đại khi sử dụng. Với thiết kế bo eo, sản phẩm giúp người sử dụng không bị tuột tay hay rơi ra khi đang cầm máy sử dụng. Ngoài ra, nhiều review máy tăm nước Panasonic EW 1511 đã ca ngợi sản phẩm với nhiều tính năng nổi bật như:

  • Thân máy trang bị các phím vật lý điều chỉnh tính năng giúp người dùng dễ nhận diện

  • Trang bị đèn báo trạng thái pin, đèn báo sạc và đèn LED chỉ báo áp suất nước 5 cấp độ khác nhau

  • Máy tích hợp 5 cấp độ áp lực nước phun. 

  • Bình chứa nước vừa đủ để sử dụng 60s với khoang chứa nước lên đến 200ml.

  • Đế sạc nhanh chỉ trong 1 giờ. Nguồn điện sử dụng: 100 – 240V

  • Máy được thiết kế không dây với khả năng chống nước (IPX7) đảm bảo an toàn khi sử dụng trong phòng tắm và vệ sinh máy dưới vòi nước

  • Máy cầm tay nhỏ gọn có thể mang đi du lịch rất tiện lợi.

Máy tăm nước Panasonic EW1511 được nhiều người sử dụng nên khá phổ biến tại Việt Nam. Để có thể sắm cho mình một chiếc máy tăm nước xịn xò, bạn có thể tham khảo trước các review máy tăm nước Panasonic EW 1511 và chọn điểm bán uy tín, tránh mua nhầm hàng nhái, hàng kém chất lượng.

3.3 Máy tăm nước Panasonic EW1611

Máy tăm nước Panasonic EW1611 thuộc dòng máy tăm nước dành cho gia đình. Chính vì thế máy sẽ có dung tích bình chứa nước cực lớn đến 600 ml. Ngoài ra, máy còn mang lại nhiều điểm ưu thế như:

  • Máy tích hợp tính năng massage nướu giúp kích thích tuần hoàn vùng nướu. Rất có lợi cho những đối tượng trồng răng Implant, bọc răng sứ hoặc đang điều trị bệnh lý. 

  • Máy có công nghệ phun nước kết hợp bọt khí hiện đại. Giúp đẩy bật thức ăn dư thừa và vi khuẩn ra khỏi những khe răng hẹp. 

  • Máy phun với tốc độ 1900 lần/phút (so với mẫu tăm nước pin sạc Panasonic EW1211A: 1500 vòng/phút và mẫu tăm nước pin 2AA EW-DJ10-A: 1400 lần/phút).

3.4 Máy tăm nước Panasonic EW1211

 

Máy tăm nước Panasonic EW1211W là sản phẩm được nhà Panasonic đầu tư rất nhiều vào thiết kế và công nghệ. Ngoài chức năng phun nước vệ sinh răng miệng ra, tăm nước Panasonic còn có chức năng massage nướu răng đem lại cảm giác dễ chịu và thoải mái nhất cho người sử dụng.

  • Máy có 3 chế độ áp suất nước: Chế độ làm sạch sâu giúp loại bỏ những mảng bám khó chịu giữa các kẽ răng. Chế độ hằng ngày và chế độ nhẹ dành cho những người có răng nướu nhạy cảm, người già và trẻ em.

  • Cũng giống như các dòng máy tăm nước của hãng Panasonic khác, EW1211 làm sạch răng miệng bằng công nghệ phun tia nước siêu âm. Hoàn toàn không gây tổn thương nướu hay men răng. 

  • Máy được thiết kế với 2 màu chủ đạo là trắng và xanh. Thân máy có vòng eo giúp việc cầm máy chắc tay hơn. Không dễ tuột tay khi sử dụng. 

  • Máy tăm nước EW1211W có đế sạc không thuận tiện. Đồng thời không có điểm tiếp xúc điện và an toàn cho người sử dụng. Đế sạc có thể treo tường và có nơi để đầu phun.

4. Cách sử dụng máy tăm nước Panasonic

Cách sử dụng máy tăm nước Panasonic cũng giống như những dòng máy tăm nước khác với các bước thực hiện như sau:

  • Bước 1: Đổ đầy nước vào bình chứa. Bạn có thể sử dụng nước lọc hoặc pha một ít nước súc miệng tùy nhu cầu và sở thích. Sau đó bạn đóng chặt lại, để nước không bị đổ ra ngoài khi sử dụng.

  • Bước 2: Dựa trên nhu cầu của bản thân và tình trạng răng, bạn chọn vòi phun tăm nước phù hợp. Khi gắn vòi phun nếu nghe tiếng tạch và khớp thì đã gắn đúng chiều

  • Bước 3: Bật nút nguồn trên thân máy và tiếp tục chọn mức độ phù hợp. Nếu răng đang quá nhạy cảm thì lời khuyên là nên chọn mức độ phun nước nhẹ nhàng. Trong quá trình sử dụng nếu bạn muốn tăng hay giảm mức độ, thì bấm vào nút level để tiến hành điều chỉnh. Để biết đang ở mức độ nào, bạn nhìn vào đèn báo hiệu trên thân máy

  • Bước 4: Để vệ sinh hiệu quả bạn nên chải răng trước. Sau đó sử dụng máy tăm nước để làm sạch răng tối đa. Các chuyên gia khuyến khích nên sử dụng máy tăm nước cho từng vùng răng, từ trong ra ngoài.  Khi vệ sinh kẽ răng, thì bạn cần thay đầu tăm xịt kẽ răng, mỗi lần vệ sinh ở vùng kẽ răng giữ trong vòng 10s. Đối với viền nướu, bạn đặt máy một góc 90 độ. Đến vệ sinh lưỡi bạn thay đầu xịt lưỡi, đặt góc 45 độ và di chuyển khắp lưỡi. Với những bạn đang chỉnh răng, niềng răng thì dùng đầu tăm dùng cho mắc cài. 

  • Bước 5: Sau khi đã vệ sinh xong, bạn tháo đầu tăm xịt ra bằng cách ấn phía sau thân máy, đồng thời rút đầu tăm ra. Nên để máy ở nơi khô thoáng, tránh nơi ẩm ướt gây ra ẩm, mốc sẽ xuất hiện các vi khuẩn có hại, khi sử dụng sẽ không tốt cho sức khỏe. 

4.3/5 (91)
Chuyên Gia Răng Miệng không chỉ đơn thuần là địa chỉ để khách hàng mua sắm các sản phẩm liên quan đến răng miệng, mà quan trọng hơn là mang đến những giải pháp chuyên sâu từ đội ngũ Bác sĩ cố vấn. Để bảo vệ sức khỏe răng miệng toàn diện cho từng cá nhân và gia đình.
Wiki Nha Khoa