• Hôi miệng
  • Chỉnh nha
  • Máy tăm nước
  • Bàn chải điện

Review Máy Tăm Nước Xiaomi Có Tốt Không? Top 5 Máy Tăm Nước Xiaomi Đáng Mua Nhất Hiện Nay

Chuyên Gia Răng Miệng 28/05/2022

✔️ Cố vấn chuyên môn: TS Y Khoa trẻ tuổi nhất Việt nam ( Dưới 30 tuổi)
cusArticle-featureImage

Trong top những thương hiệu máy tăm nước được ưa chuộng nhất ở thị trường Việt Nam hiện nay, không thể không nhắc đến đó là thương hiệu máy tăm nước Xiaomi đến từ Trung Quốc với những dòng sản phẩm luôn được bán chạy trong thời gian qua.

Vậy máy tăm nước Xiaomi sở hữu những đặc điểm và thế mạnh gì? Hãy cùng Chuyên Gia Răng Miệng tìm hiểu rõ hơn trong bài review máy tăm nước Xiaomi bên dưới đây.

1. Giới thiệu về thương hiệu máy tăm nước Xiaomi

Xiaomi là thương hiệu đứng top đầu của Trung Quốc về những mặt hàng sản phẩm công nghệ điện tử với chất lượng cao đi đôi với mức giá thành dễ chịu, phù hợp với túi tiền của đại đa số người tiêu dùng ở nhiều mức thu nhập khác nhau. Được thành lập từ năm 2010 với hơn 10 năm phát triển, hiện Xiaomi đã là một trong top 5 hãng công nghệ lớn nhất trên thế giới, bên cạnh những tên tuổi như Apple, Samsung, Sony, Panasonic,..

Những dòng sản phẩm làm nên tên tuổi của thương hiệu Xiaomi có thể kể đến như: Điện thoại, sạc dự phòng, laptop, máy rửa mặt, robot hút bụi,... Trong đó, máy tăm nước là sản phẩm được Xiaomi ra mắt vào năm 2019, khá trễ so với những dòng tăm nước nổi tiếng khác trên thị trường như Procare, B.Well hay Waterpik.

Mặc dù vậy, máy tăm nước Xiaomi vẫn gây được tiếng vang lớn, nhận được nhiều sự tin tưởng và ủng hộ từ phía khách hàng trong và ngoài nước nhờ vào những ưu điểm vượt trội như: Giá cả cạnh tranh, thiết kế kiểu dáng hiện đại, tính thẩm mỹ cao, đa dạng tính năng,…

Xem Thêm: Máy Tăm Nước Loại Nào Tốt? Review Top 10 Máy Tăm Nước Tốt Nhất Hiện Nay

2. Đánh giá máy tăm nước Xiaomi có tốt không?

2.1 Ưu điểm 

  • Một trong những ưu điểm nổi bật ở những dòng máy tăm nước Xiaomi được người tiêu dùng đánh giá cao phải kể đến đó là thiết kế. Sản phẩm tăm nước Xiaomi luôn sử dụng những màu sắc trang nhã, mang phong cách thiết kế tối giản, thanh lịch nhưng cũng không kém phần hiện đại và trẻ trung.

  • Phần vỏ ngoài của máy được làm bằng chất liệu nhựa ABS cao cấp, an toàn và rất thân thiện với da của người dùng. Thân máy được lắp ráp cực kỳ chắc chắn và cứng cáp cùng với bảng nút nhấn điều khiển rất dễ thao tác.

  • Sản phẩm máy tăm nước Xiaomi luôn có nhiều loại đầu vòi phun đi kèm máy đáp ứng cho nhiều mục đích sử dụng khác nhau. Cùng với đó là nhiều chế độ áp lực nước giúp hỗ trợ làm sạch răng miệng hiệu quả và chuyên nghiệp hơn cho từng đối tượng người dùng. 

  • Tăm nước Xiaomi đều được trang bị tính năng ghi nhớ thông minh tắt nguồn sau 2 phút hoạt động để bảo vệ thiết bị, tránh tình trạng quên tắt máy sau khi sử dụng.

  • Được trang bị khả năng kháng nước đạt chuẩn IPX7, giúp bảo vệ máy khỏi những ảnh hưởng và tác động từ môi trường nước lên tới 1 mét trong 30 phút. 

  • Cuối cùng là ưu điểm lớn nhất giúp cho máy tăm nước Xiaomi luôn nhận được nhiều sự lựa chọn từ phía khách hàng đó chính là giá thành luôn rất cạnh tranh, phù hợp với túi tiền của nhiều đối tượng. Mặc dù vậy, máy tăm nước Xiaomi đem lại chất lượng không hề thua kém các sản phẩm cao cấp khác trên thị trường. 

2.2 Nhược điểm

Theo cảm nhận của nhiều khách hàng đã sử dụng, ở những dòng máy tăm nước Xiaomi vẫn còn tồn tại một số nhược điểm chưa được khắc phục như: 

  • Máy tạo ra dòng nước đôi lúc không được mượt mà, khiến cho nhiều người dùng có tình trạng răng quá nhạy cảm sẽ cảm thấy hơi ê buốt.

  • Một số máy sẽ không có củ sạc pin đi kèm.

  • Có một số dòng máy dung tích bình chứa nước còn khá nhỏ nên vẫn phải châm thêm nước trong quá trình sử dụng.

  • Máy tạo ra tiếng ồn trong quá trình hoạt động có thể gây khó chịu cho người dùng. Tuy nhiên, nếu dùng máy trong phòng tắm thì cũng sẽ không gây ảnh hưởng cho người khác.

3. Review top 5 máy tăm nước Xiaomi được ưa chuộng nhất

3.1 Máy tăm nước Xiaomi Soocas W3 Pro

Máy tăm nước Xiaomi Soocas W3

  • Máy tăm nước Xiaomi Soocas W3 Pro tạo áp lực nước từ 20 - 140PSI, tần số đập nước đạt 1300 lần/phút cùng đầu vòi phun có khả năng xoay 360 độ nhờ đó hỗ trợ làm sạch linh hoạt, loại bỏ tối ưu mảng bám vi khuẩn bên trong khoang miệng.

  • Có 3 chế độ hoạt động (tiêu chuẩn, nhẹ nhàng và massage nướu) cùng với đó là 7 mức áp lực nước khác nhau, người dùng có thể tùy chỉnh theo nhu cầu trong từng chế độ làm sạch để phù hợp với tình trạng răng miệng của bản thân.

  • Được trang bị sẵn 4 đầu phun chuyên dụng đáp ứng cho nhiều nhu cầu chăm sóc răng miệng: Đầu tiêu chuẩn, đầu chỉnh nha, đầu làm sạch túi nha chu và đầu làm sạch lưỡi.

  • Bình chứa nước dung tích lớn 240ml, có thể thoải mái sử dụng một cách liền mạch mà không phải thay nước giữa chừng.

  • Máy sở hữu dung lượng pin cực lớn cho thời gian sử dụng tối đa lên đến 80 ngày chỉ với 1 lần sạc.

Giá tham khảo: 650.000 - 750.000 đồng

Xem Thêm: Top 7 Máy Tăm Nước Cho Người Niềng Răng Tốt Nhất Hiện Nay

3.2 Máy tăm nước Xiaomi Mijia ME0701

Máy tăm nước Xiaomi Mijia ME0701 cầm tay

  • Máy tăm nước Xiaomi Mijia ME0701 mang một tone màu trắng với thiết kế cực kỳ tinh tế, có tính thẩm mỹ cao và phù hợp cho mọi lứa tuổi sử dụng.

  • Áp lực tia nước nước mạnh nhất đạt 140PSI và xung động nước có tần số cao 1400 lần/phút, cho phép làm sạch sâu bên trong kẽ răng cùng vòi phun xoay chuyển 360 độ giúp vệ sinh toàn diện khoang miệng hiệu quả.

  • Có 4 chế độ hoạt động được điều chỉnh chỉ bằng 1 phím bấm đơn giản cùng hệ thống ổn áp đặc biệt giúp kiểm soát áp lực nước tốt hơn, mang đến những trải nghiệm vô cùng hài lòng khi sử dụng sản phẩm: Chế độ mạnh, chế độ tiêu chuẩn, chế độ nhạy cảm và chế độ áp lực xung - massage nhẹ nhàng. 

  • 4 đầu vòi phun riêng biệt: Vòi tiêu chuẩn, vòi dùng cho người viêm nướu, vòi dùng cho răng niềng và vòi làm sạch lưỡi. Đi kèm có hộp đựng vòi phun tiện lợi giúp cho việc cất giữ được đảm bảo vệ sinh và dễ dàng để mang theo khi cần thiết.

  • Dung tích bình chứa 200ml đủ cho một lần sử dụng với thiết kế dễ dàng tháo lắp để tiện lợi khi vệ sinh.

  • Dung lượng pin 2200mAh, sạc đầy trong 4 giờ và có thể dùng lâu dài từ 30 - 45 ngày, bạn có thể yên tâm mang theo máy cho những chuyến công tác dài ngày.

Giá tham khảo: 890.000 đồng

3.3 Máy tăm nước Xiaomi Enpuly M6 Plus

Máy tăm nước Xiaomi Enpuly M6

  • Máy tăm nước Xiaomi Enpuly M6 Plus có thiết kế vô cùng nhỏ gọn, phần thân máy được bo tròn ở các góc để cầm nắm chắc tay hơn cùng dung tích bình chứa 140ml, có thể thu vào trong làm thay đổi kích thước máy để tiết kiệm diện tích.

  • Lực phun nước mạnh mẽ từ 40 - 140PSI với tần suất phun 1600 lần/phút giúp làm sạch tối ưu bên trong kẽ răng và vệ sinh hiệu quả mọi ngóc ngách trong khoang miệng.

  • Máy có 3 chế độ làm sạch cùng 3 đèn báo hiển thị hoạt động để quan sát dễ dàng, ngoài ra còn có tính năng tắt tự động sau 2 phút giúp đảm bảo an toàn.

  • Đặc biệt, máy có tiêu chuẩn kháng nước IPX8 giúp tăng cường khả năng chống thấm nước trong môi trường ẩm ướt, bảo vệ máy lâu bền.

Giá tham khảo: 450.000 đồng

3.4 Máy tăm nước Xiaomi Enpuly ML8

Máy tăm nước Xiaomi Enpuly ML8

  • Máy tăm nước Xiaomi Enpuly ML8 được trang bị hệ thống máy bơm màng cùng piston lớn, có thể tạo ra tần số xung động nước lên tới 1600 lần/phút và áp lực nước đến 140PSI, cùng với đường kính dòng nước 0.6mm và vòi xoay 360 độ giúp làm sạch dễ dàng và triệt để mọi ngóc ngách trên răng mà không hề gây tổn thương nướu.

  • Phần thân máy có thiết kế thắt eo và gợn sóng độc đáo giúp cầm nắm chắc tay, chống trượt hiệu quả. Vỏ máy làm từ chất liệu nhựa ABS có độ bền cao và còn được phủ một lớp nano bạc (Ag+) giúp tăng kháng khuẩn lên đến 99%.

  • Máy có đến 6 chế độ vệ sinh khác nhau cho phép người dùng thoải mái tùy chỉnh theo nhu cầu cùng tính năng tự tắt sau 2 phút hoạt động để bảo vệ động cơ thiết bị.

  • Dung tích khoang chứa nước 250ml đủ lớn cho bạn sử dụng thoải mái trong 1 lần vệ sinh.

  • Pin dung lượng 2000mAh cho thời gian sử dụng có thể tới 30 ngày, hỗ trợ sạc Type-C rất tiện lợi.

Giá tham khảo: 450.000 - 600.000 đồng

3.5 Máy tăm nước Xiaomi Dr.BEI F3/GF3

Máy tăm nước Xiaomi DR-BEI F3/GF3 cầm tay

  • Máy tăm nước Xiaomi Dr.BEI F3/GF3 có thiết kế thông minh, vòi phun có thể tháo rời và cất vào trong thân máy giúp bảo quản gọn gàng hơn, không sợ bị gãy vòi. Thân máy có cơ chế kéo trượt và khi rút gọn vào, độ dài của máy chỉ khoảng 16cm rất nhỏ gọn, thuận tiện để mang theo.

  • Máy có tần số xung động nước lên đến 1600 lần/phút, tia nước có kích cỡ chỉ 0.6mm và phần đầu vòi xoay 360 độ giúp dễ dàng làm sạch sâu bên trong từng kẽ răng và những khu vực khó tiếp cận khác trong khoang miệng.

  • 3 chế độ áp lực nước: chế độ tiêu chuẩn (vệ sinh răng miệng hằng ngày), chế độ nhẹ nhàng (răng nhạy cảm, người mới sử dụng tăm nước), chế độ massage (chăm sóc nướu răng, giảm chảy máu chân răng).

  • Máy sử dụng pin Lithium, được sạc đầy qua cổng USB trong vòng 4 giờ và sử dụng lên tới 30 ngày (2 lần/ngày).

  • Máy hoạt động êm ái với độ ồn 60dB không quá lớn.

Giá tham khảo: 600.000 - 650.000 đồng

5. Hướng dẫn sử dụng máy tăm nước Xiaomi đúng cách

Cách sử dụng máy tăm nước Xiaomi khá đơn giản, chỉ với các bước sau:

Bước 1: Lắp đặt máy

Để có thể sử dụng máy tăm nước Xiaomi, đầu tiên bạn cần cho nước vào bình chứa và lắp đầu tăm vào thân máy. Chỉ nên cho một lượng nước vừa đủ, tránh để bị tràn ra ngoài. 

Bước 2: Điều chỉnh máy

Dựa vào tình trạng răng miệng để lựa chọn tính năng và mức áp suất nước phù hợp. Lưu ý, với những ai mới tập sử dụng tăm nước hay chưa quen với máy, nên chọn mức áp suất nước thấp nhất để làm quen dần với tia nước và để bảo vệ răng miệng, sau khi đã dùng quen bạn có thể điều chỉnh áp lực nước lên cao dần theo ý muốn.

Bước 3: Sử dụng máy

Đưa đầu tăm vào bên trong miệng và bắt đầu nhấn nút nguồn đề khởi động máy tăm nước, hơi khép môi và cuối người về phía bồn rửa mặt để nước không bị bắn ra ngoài.

Di chuyển đầu tăm từ trong ra ngoài, từ trước ra sau cho đến khi làm sạch toàn bộ hết các bề mặt răng, đặc biệt là giữa các kẽ răng.

Bước 4: Tắt và vệ sinh máy

Sau khi đã hoàn thành vệ sinh răng miệng, nhấn nút nguồn để tắt máy và đổ đi phần nước thừa còn dư trong bình chứa. Lau khô toàn bộ thân máy và đặt máy ở vị trí thoáng mát.

 

Trên đây là những review máy tăm nước Xiaomi chất lượng, đáng mua nhất trên thị trường hiện nay. Hy vọng qua những thông tin được chia sẻ ở bài viết, bạn sẽ hiểu rõ hơn về các sản phẩm máy tăm nước Xiaomi và lựa chọn cho mình được một chiếc máy tăm nước phù hợp để bảo vệ sức khỏe răng miệng tốt hơn!

4.7/5 (38)
Chuyên Gia Răng Miệng không chỉ đơn thuần là địa chỉ để khách hàng mua sắm các sản phẩm liên quan đến răng miệng, mà quan trọng hơn là mang đến những giải pháp chuyên sâu từ đội ngũ Bác sĩ cố vấn. Để bảo vệ sức khỏe răng miệng toàn diện cho từng cá nhân và gia đình.
Wiki Nha Khoa