• Hôi miệng
  • Chỉnh nha
  • Máy tăm nước
  • Bàn chải điện

Máy Tăm Nước H2ofloss Có Tốt Không? 4 Dòng Máy Tăm Nước H2ofloss Đáng Mua Nhất

Chuyên Gia Răng Miệng 04/05/2023

✔️ Cố vấn chuyên môn: TS Y Khoa trẻ tuổi nhất Việt nam ( Dưới 30 tuổi)
cusArticle-featureImage

Những dòng máy tăm nước đến từ thương hiệu H2ofloss đang được nhiều người dùng quan tâm và tìm mua trong thời gian gần đây nhờ giá thành rẻ mà vẫn đáp ứng được các nhu cầu vệ sinh răng miệng cơ bản. Tuy nhiên, chất lượng của máy tăm nước H2ofloss có thật sự tốt như những lời “truyền tai” nhau hay không? Hãy cùng tìm hiểu trong bài review máy tăm nước H2ofloss dưới đây.

1. Giới thiệu máy tăm nước H2ofloss

Thời gian gần đây trên thị trường máy tăm nước bên cạnh những thương hiệu quen thuộc như WaterPik, WaterJet, B.Well, Panasonic, Oral-B,… thì ở phân khúc giá rẻ cái tên H2ofloss đang được rất nhiều người dùng quan tâm và có lượt bán khủng trên các sàn thương mại điện tử. 

Hãng H2ofloss có xuất xứ từ Trung Quốc, được thành lập năm 2012 bởi cựu kỹ sư của WaterPik. Với mong muốn ban đầu là có thể làm ra những sản phẩm máy tăm nước có chức năng tốt, độ bền cao nhưng ở một mức giá dễ chịu, hợp túi tiền của đại đa số người tiêu dùng.

Đến thời điểm hiện tại, máy tăm nước H2ofloss đã đạt được nhiều chứng nhận chất lượng đến từ các cơ quan kiểm định uy tín như: FDA Hoa Kỳ, RoHS Châu Âu, Korea Testing Laboratory, ISO 13485-2003, ISO 9001-2008... và đã được xuất khẩu sang hơn 36 quốc gia trên thế giới, bao gồm cả những thị trường khó tính như Mỹ, Châu Âu, Nhật Bản, Hàn Quốc.

Xem Thêm: Máy Tăm Nước Là Gì? Có Nên Dùng Tăm Nước Vệ Sinh Răng Miệng?

2. Đánh giá máy tăm nước H2ofloss có tốt không?

Máy tăm nước H2ofloss ngày càng được nhiều người dùng tin tưởng và lựa chọn sử dụng. Vậy máy tăm nước H2ofloss có thực sự tốt không? Có nên mua máy tăm nước H2ofloss? Sử dụng tăm nước H2ofloss đem lại những lợi ích gì? 

Để có được cái nhìn khách quan và tổng thể nhất, hãy cùng tìm hiểu về những ưu và nhược điểm của các dòng máy tăm nước H2ofloss sau đây:

    Ưu điểm máy tăm nước H2ofloss

    • Sử dụng công nghệ tia nước siêu âm có áp lực nước cao, tần số rung lớn để dễ dàng loại bỏ mọi mảng bám vi khuẩn, vụn thức ăn còn sót lại nơi kẽ răng, đường viền nướu hay những vị trí ngóc ngách trong khoang miệng. 

    • Máy có nhiều mẫu mã thiết kế sang trọng, hiện đại với phần vỏ máy làm bằng nhựa ABS cao cấp, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng.

    • Tiêu chuẩn chống nước IPX7 giúp bạn có thể thoải mái sử dụng máy trong nhà tắm hoặc vệ sinh dưới vòi nước mà không phải lo sợ bị ngấm nước vào bên trong linh kiện máy gây ra lỗi hay hỏng hóc.

    • Sản phẩm phù hợp cho nhiều đối tượng kể cả những người niềng răng hoặc mắc các bệnh về răng miệng. Máy có chức năng giúp hỗ trợ vệ sinh các thiết bị chỉnh nha cũng như massage nướu răng rất hiệu quả.

    • Giá thành rẻ so với nhiều sản phẩm trên thị trường, chỉ từ 500 - 1 triệu đồng.

    Nhược điểm máy tăm nước H2ofloss

    • Các loại máy tăm nước cầm tay có dung tích bình chứa nước khá nhỏ, ít đầu tăm để thay đổi.

    • Máy tăm nước cố định có kích cỡ khá lớn, cồng kềnh.

    Tóm lại, với những ai chỉ có nhu cầu vệ sinh răng cơ bản và chưa sẵn lòng đầu tư nhiều, thì có thể chọn mua các dòng máy của H2ofloss vẫn có chất lượng tạm ổn.

    3. Review top 4 dòng máy tăm nước H2ofloss được yêu thích nhất hiện nay

    Sau đây bài viết sẽ review máy tăm nước H2ofloss với 4 dòng máy được đánh giá cao về chất lượng và được nhiều người dùng yêu thích nhất hiện nay.

    3.1 Máy tăm nước H2ofloss HF2

    Máy tăm nước H2ofloss HF2 được thiết kế tương đối nhỏ gọn với 3 phần tách biệt: 

    • Đầu tăm: tháo lắp và thay thế dễ dàng để sử dụng phù hợp cho từng nhu cầu.

    • Thân máy: Có các phím chức năng, đèn báo tín hiệu và nguồn sạc.

    • Bình chứa nước: dung tích 300ml, đủ cho 1 lần vệ sinh mà không lo sợ bị gián đoạn.

    Động cơ máy tạo ra các xung động nước mạnh lên đến 1400 nhịp/phút, nhưng không hề gây đau nhức hay tổn thương đến vùng nướu.

    Kích thước máy HF2 vừa vặn cho tay cầm và độ dài đầu xịt mang đến cảm giác thoải mái khi sử dụng, không bị vướng víu.

    Đi kèm đến 5 đầu xịt khác nhau: 2 đầu tiêu chuẩn, 1 đầu nha chu, 1 đầu cho răng niềng và 1 đầu cho lưỡi, đáp ứng nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau.

    Bên cạnh đó, máy còn được thiết kế từ chất liệu nhựa ABS, cầm nhẹ tay và hạn chế tối đa các vấn đề va chạm trong quá trình sử dụng.

    3.2 Máy tăm nước H2ofloss HF6P 

    Máy tăm nước cầm tay H2ofloss HF6P là phiên bản được nâng cấp với pin 2500mAh cùng thiết kế thon gọn hơn. Đồng thời có 5 chế độ chọn áp lực nước, đáp ứng đa dạng nhu cầu làm sạch của mọi cá nhân.

    Máy sẽ tạo ra các tia nước nhỏ tạo thành các xung động nước và len lỏi vào từng kẽ răng để làm sạch cặn bẩn, vụn thức ăn và mảng bám.

    H2ofloss HF6P vẫn được làm từ nhựa ABS bền chắc, với dung tích bình chứa nước là 300ml. Đi kèm 5 đầu tăm thay thế, có cả đầu chuyên dụng cho người niềng răng.

    Áp dụng công nghệ sóng siêu âm, nên các bọt nước tạo ra vô cùng êm ái, nhẹ nhàng, không gây tổn thương nướu hay thưa kẽ răng.

    Đồng thời, máy HF6P chống nước tốt với tiêu chuẩn IPX7 giúp sử dụng an toàn và tăng độ bền cho máy.

    3.3 Máy tăm nước cầm tay H2ofloss HF9P

    HF9P là phiên bản máy tăm nước cầm tay mới nhất của hãng H2ofloss, ra mắt cuối năm 2022, với nhiều cải tiến vượt trội.

    Áp dụng công nghệ tia nước siêu âm tạo ra các bọt bong bóng giúp làm sạch hiệu quả 99% mảng bám nhưng không gây ê buốt chân răng như các dòng máy phun trực tiếp. 

    Mẫu máy HF9P có dung tích bình nước 300ml, đáp ứng nhu cầu sử dụng thoải mái cho mỗi lần xịt răng. Đồng thời bình nước được thiết kế tháo rời để dễ dàng vệ sinh, lau khô nước đọng sau mỗi lần sử dụng.

    5 mức tùy chỉnh áp lực nước từ nhỏ nhất là 30 PSI đến cao nhất là 130 PSI, phù hợp cho mọi đối tượng sử dụng, để cả răng nhạy cảm hoặc đang niềng răng.

    6 đầu tăm nước thay thế cho các bạn nhiều sự lựa chọn: 2 đầu xịt tiêu chuẩn, 1 đầu xịt massage nướu, 1 đầu vệ sinh làm sạch lưỡi và 1 đầu bàn chải.

    Thiết kế máy H2ofloss HF9P thanh thoát và thon gọn hơn so với các phiên bản cũ. Với 3 màu sắc chính là đen, trắng và xanh.

    3.4 Máy tăm nước gia đình H2ofloss HF9 

    HF9 là dòng máy tăm nước dành cho gia đình bán chạy nhất của hãng H2ofloss. Với thiết kế sang trọng và dễ sử dụng cho mọi lứa tuổi. 

    Máy sử dụng công nghệ tia nước siêu âm, với đường kính vòi phun chỉ 0,6 mm tạo ra áp lực cao đạt 110 PSI, dễ dàng thổi bay những mảng bám cứng đầu nhất. 

    Cho phép điều chỉnh áp lực nước với 6 cấp độ từ nhẹ đến mạnh, phù hợp với cả trẻ nhỏ và người nhà.

    Đầu tăm có thể xoay 360 độ giúp thuận tiện hướng tia nước vào làm sạch bất kỳ vị trí nào trong khoang miệng.

    Trang bị khoang chứa nước lên đến 800 ml và 12 đầu tăm kèm theo, đáp ứng nhu cầu sử dụng của gia đình nhiều thành viên.

    Máy HF9 đạt tiêu chuẩn chống nước cao nhất là IPX7, giúp sử dụng hoặc vệ sinh máy dưới vòi nước một cách dễ dàng và an toàn. 

    4. Bảng so sánh giữa các phiên bản máy tăm nước H2ofloss 

    Với bảng so sánh dưới đây sẽ giúp bạn có những đánh giá tổng quan về 4 mẫu máy tăm nước của H2ofloss được review ở trên.

    Tiêu chíH2ofloss HF2H2ofloss HF6PH2ofloss HF9PH2ofloss HF9
    Dung tích bình chứa300ml300ml300ml800ml
    Tính năng nổi bật

    - Máy tăm nước cầm tay dành cho cá nhân.
    - 5 chế độ điều chỉnh áp lực nước từ nhẹ đến mạnh.
    - 5 đầu tăm đi kèm, thiết kế xoay 360 độ, làm sạch răng tối ưu.
    - Sử dụng công nghệ tia nước siêu âm.
    - Dùng pin sạc.

    - Máy tăm nước cầm tay dành cho cá nhân.
    - 5 mức độ điều chỉnh áp lực nước.
    - Có 5 đầu tăm thay thế.
    - Áp dụng công nghệ tia nước siêu âm làm sạch sâu.
    - Khả năng chống nước tốt, đạt tiêu chuẩn IPX7.
    - Dùng pin sạc.

    - Máy tăm nước cầm tay dành cho cá nhân.
    - 5 mức độ điều chỉnh áp lực nước từ 20 - 140 PSI.
    - Có 6 đầu tăm thay thế.
    - Áp dụng công nghệ tia nước siêu âm làm sạch sâu.
    - Khả năng chống nước đạt chuẩn IPX7.
    - Dùng pin sạc.

    - Máy tăm nước để bàn dành cho gia đình.
    - 6 mức độ điều chỉnh áp lực nước từ 5 - 110 PSI.
    - 12 đầu tăm thay thế đi kèm.
    - Áp dụng công nghệ tia nước siêu âm làm sạch sâu.
    - Khả năng chống nước đạt chuẩn IPX7.
    - Cắm điện trực tiếp.

    Giá bán tham khảo670.000 đồng750.000 đồng970.000 đồng1.350.000 đồng

    5. Cách sử dụng máy tăm nước H2ofloss hiệu quả

    Để tận dụng tối đa mọi tính năng và phát huy hết hiệu quả của chiếc máy tăm nước H2ofloss, bạn có thể tham khảo cách dùng tăm nước H2ofloss sau đây:

    Bước 1: Tháo bình chứa và cho nước sạch vào trong bình. Sau đó lắp đầu tăm nước vào thân máy.

    Bước 2: Dùng các nút điều khiển trên thân máy để thay đổi áp lực nước và điều chỉnh giữa các chế độ. Bạn nên bắt đầu từ các chế độ nhẹ nhàng rồi tăng dần lên.

    Bước 3: Đưa đầu tăm nước vào trong miệng và bấm nút khởi động máy, rồi mở các chức năng đã được cài đặt sẵn. Đảm bảo thời gian vệ sinh răng đúng 2 phút theo lời khuyên của nha sĩ.

    Bước 4: Sau khi vệ sinh răng, đổ hết nước còn thừa ra khỏi bình và lau khô thân máy. Bảo quản máy ở nơi khô ráo, thoáng mát.


    Bài viết trên đây, Chuyên Gia Răng Miệng đã review máy tăm nước H2ofloss có tốt hay không, cũng như các dòng máy tốt nhất của thương hiệu này. Hy vọng đây sẽ là nguồn tham khảo hữu ích dành cho bạn, để có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu và tài chính của bạn.

    4.7/5 (86)
    Chuyên Gia Răng Miệng không chỉ đơn thuần là địa chỉ để khách hàng mua sắm các sản phẩm liên quan đến răng miệng, mà quan trọng hơn là mang đến những giải pháp chuyên sâu từ đội ngũ Bác sĩ cố vấn. Để bảo vệ sức khỏe răng miệng toàn diện cho từng cá nhân và gia đình.
    Wiki Nha Khoa