• Hôi miệng
  • Chỉnh nha
  • Máy tăm nước
  • Bàn chải điện

Review Top 7 Máy Tăm Nước Gia Đình Tốt Nhất Hiện Nay

Chuyên Gia Răng Miệng 03/05/2023

✔️ Cố vấn chuyên môn: TS Y Khoa trẻ tuổi nhất Việt nam ( Dưới 30 tuổi)
cusArticle-featureImage

Đối với những gia đình có đông thành viên thì việc chọn mua một chiếc máy tăm nước gia đình thay vì mua máy tăm nước cá nhân cho từng thành viên sẽ là phương án thích hợp và tiết kiệm về mặt kinh tế hơn. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay đang có rất nhiều dòng sản phẩm máy tăm nước gia đình đến từ nhiều thương hiệu khác nhau, khiến người tiêu dùng cảm thấy khó khăn hơn trong việc lựa chọn.

Chuyên Gia Răng Miệng sẽ giới thiệu đến bạn top 7 máy tăm nước gia đình tốt nhất hiện nay trong bài viết dưới đây!

1. Giới thiệu máy tăm nước gia đình

Những năm gần đây, máy tăm nước ngày càng trở nên phổ biến và được nhiều người ưa chuộng sử dụng. Bởi hiệu quả làm sạch thức ăn, mảng bám vượt trội và đặc biệt giúp ích rất nhiều cho những ai có tình trạng nướu răng nhạy cảm hoặc niềng răng, trồng răng giả.

Với nhu cầu của người dùng tăng cao, các nhà sản xuất liên tục cho ra mắt nhiều dòng máy khác nhau. Trong đó nổi bật là các dòng máy tăm nước gia đình phù hợp sử dụng cho các gia đình có đông thành viên, thay vì phải mua riêng cho mỗi người mỗi máy.

1.1 Máy tăm nước gia đình là gì?

Máy tăm nước gia đình có kích thước lớn và đi kèm nhiều loại đầu tăm
Máy tăm nước gia đình có kích thước lớn và đi kèm nhiều loại đầu tăm

Máy tăm nước gia đình hay còn gọi là máy tăm nước để bàn, là một thiết bị vệ sinh răng miệng vô cùng hữu ích và cần thiết với nhiều gia đình hiện nay, giúp ích cho việc chăm sóc răng miệng của cả nhà từ người lớn đến trẻ nhỏ trở nên tiện lợi và hiệu quả hơn.

Điểm khác biệt lớn nhất so với dòng máy tăm nước cầm tay chính là máy tăm nước gia đình có dung tích bình chứa nước lớn, có thể sử dụng cho nhiều thành viên trong gia đình mà không cần mất thời gian châm thêm nước. Ngoài ra, động cơ của máy hoạt động bằng điện hoặc cơ học giúp tạo ra áp lực tia nước mạnh mẽ hơn, làm sạch hiệu quả mọi ngóc ngách để mang đến cho bạn một khoang miệng thật sạch sẽ.

Xem Thêm: Máy Tăm Nước Là Gì? Có Nên Dùng Tăm Nước Vệ Sinh Răng Miệng?

1.2 Cấu tạo chung của máy tăm nước gia đình

Mặc dù trên thị trường đã có rất nhiều phiên bản và mẫu mã khác nhau, nhưng nhìn chung các dòng máy tăm nước gia đình đều có cấu tạo gồm 3 bộ phận chính: 

  • Đầu tăm: Nơi phun ra các tia nước với áp lực lớn để làm sạch răng miệng, tăm nước gia đình thường đi kèm với nhiều loại đầu tăm khác nhau để sử dụng cho nhiều thành viên. 

  • Bình chứa nước: Có dung tích khoảng từ 500 - 1000ml.

  • Máy bơm: Hút nước từ bình chứa thông qua các ống dẫn để đưa nước vào đầu tăm.

1.3 Ưu và nhược điểm của máy tăm nước gia đình

Về ưu điểm

  • Thiết kế dung tích bình chứa nước lớn từ 500 - 1000ml cho cả gia đình nhiều thành viên sử dụng thoải mái.

  • Sử dụng nguồn điện với công suất máy hoạt động mạnh mẽ cùng áp lực tia nước lớn, giúp đánh bay các loại mảng bám cứng đầu nhất, đảm bảo vệ sinh răng miệng toàn diện.

  • Có nhiều loại đầu tăm thay thế đi kèm đáp ứng đầy đủ nhu cầu của mọi thành viên trong gia đình.

Ưu điểm máy tăm nước gia đình
Ưu điểm máy tăm nước gia đình

Về nhược điểm

  • Kích thước tương đối lớn nên chỉ có thể đặt cố định tại một vị trí để sử dụng.

  • Máy hoạt động bằng cách kết nối trực tiếp với nguồn điện nên hơi kém linh hoạt, không có tính di động cao.

  • Giá thành cao hơn so với các dòng máy tăm nước cá nhân.

2. Cách chọn mua máy tăm nước gia đình phù hợp

Hiện trên thị trường đã có rất nhiều những thương hiệu máy tăm nước gia đình như: Panasonic, Xiaomi, ProCare, B.Well Swiss, Philips, Waterpik, H2oflos,... đem lại cho người dùng những chất lượng và mức giá khác nhau. 

Tuy nhiên, để chọn mua đúng loại máy tăm nước phù hợp với nhu cầu gia đình của bạn thì cần phải xác định trước các vấn đề như: Gia đình có bao nhiêu thành viên? Nhu cầu vệ sinh răng miệng của mỗi người thế nào? Mức giá có thể chi trả bao nhiêu?... Căn cứ vào đó để chọn ra một dòng máy tăm nước gia đình có dung tích khoang chứa cũng như số lượng đầu tăm, chế độ áp lực nước, tính năng và giá cả phù hợp nhất với kinh tế và nhu cầu của gia đình bạn.

Bên cạnh đó, hãy lựa chọn loại máy tăm nước gia đình đến từ những thương hiệu có tên tuổi và uy tín, chuyên về dòng sản phẩm máy tăm nước trên thị trường để có thể đảm bảo về chất lượng cũng như độ bền của máy.

3. Review top 7 máy tăm nước gia đình được ưa chuộng nhất hiện nay

Máy tăm nước gia đình loại nào tốt? Là mối quan tâm của nhiều người đang có nhu cầu nâng cao hiệu quả chăm sóc răng miệng hằng ngày. Dưới đây, Chuyên Gia Răng Miệng sẽ gợi ý đến bạn top 7 dòng máy tăm nước gia đình được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay.

3.1 Máy tăm nước gia đình Rio DCIC

Máy tăm nước gia đình Rio DCIC
Máy tăm nước gia đình Rio DCIC

Máy tăm nước Rio DCIC đến từ thương hiệu Rio Beauty nổi tiếng ở Anh, với hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất các thiết bị làm đẹp với các sản phẩm đã xuất hiện ở hơn Các sản phẩm của thương hiệu đã có mặt tại hơn 60 quốc gia trên toàn thế giới.

Giá bán tham khảo: 2.650.000 đồng.

Ưu điểm nổi bật

  • Thiết kế đơn giản nhưng vẫn tinh tế với tone màu trắng xanh đẹp mắt.

  • Sản phẩm gồm một máy tăm nước, hộp lưu trữ đầu vòi xịt và đi kèm 4 vòi xịt chuyên dụng với nhiều chức năng như: vệ sinh tổng quát, vệ sinh lưỡi, vệ sinh răng niềng, massage nướu,…

  • Máy có tích hợp 10 mức độ phun từ nhẹ đến mạnh cho bạn tùy chọn theo nhu cầu 

  • Tốc độ phun đạt 1.400 lần/phút cùng áp lực tia nước từ 30-110 Psi cho khả năng loại bỏ sạch mọi mảng bám trên răng tối ưu.

  • Hoạt động với chu kỳ 2 phút và thay đổi chế độ mỗi 30 giây, phù hợp với tất cả nhu cầu làm sạch răng miệng.

  • Dung tích khoang chứa nước lên tới 600ml, đủ để một gia đình có từ 2-3 thành viên sử dụng trong một lần

3.2 Máy tăm nước gia đình Maxcare Max456Plus sóng siêu âm

Máy tăm nước gia đình Maxcare Max456Plus
Máy tăm nước gia đình Maxcare Max456Plus

Maxcare Max456Plus là một trong những dòng máy được ưa chuộng nhất của thương hiệu Maxcare (Nhật Bản), là thương hiệu tiên phong trong việc đưa dòng máy tăm nước gia đình về thị trường Việt Nam từ năm 2008. Mỗi sản phẩm đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến, tích hợp những tính năng hiện đại. Vì vậy, đã có hơn 100.000 khách hàng tin tưởng và sử dụng  trong hơn 15 năm qua. 

Giá bán tham khảo: 2.000.000 đồng.

Ưu điểm nổi bật

  • Sử dụng công nghệ sóng siêu âm hiện đại, để tạo ra các tia nước siêu mảnh với đường kính chỉ 0,6mm, giúp len lỏi và loại bỏ từng mảng bám, thức ăn khỏi kẽ răng, viền nướu mà vẫn nhẹ nhàng không gây tổn thương nướu hay thưa răng.

  • Dễ dàng điều chỉnh áp lực nước với 6 mức độ khác nhau, phù hợp cho từng tình trạng răng miệng. 

  • Đi kèm đến 12 đầu tăm nước cho cả gia đình 4 - 5 người sử dụng, có đầu làm sạch lưỡi, rửa mũi. Tất cả được chứa trong khoang riêng biệt, đảm bảo vệ sinh.

  • Đầu tăm xoay 360 độ, làm sạch cả những vị trí mà bàn chải không thể tiếp cận như kẽ răng, viền nướu, các răng hàm trong cùng.

  • Bình nước dung tích lớn đến 800ml, thoải mái cho các thành viên dùng trong 1 lần vệ sinh răng miệng.

  • Hệ thống động cơ được hàn kín, chống thấm nước, chống rò rỉ, đảm bảo an toàn khi sử dụng.

  • Vận hành êm ái, không gây tiếng ồn.

3.3 Máy tăm nước gia đình Panasonic EW1611

Máy tăm nước gia đình Panasonic EW1611
Máy tăm nước gia đình Panasonic EW1611

Panasonic là thương hiệu quen thuộc và nổi tiếng của Nhật Bản, chuyên sản xuất đồ gia dụng, điện lạnh và các sản phẩm chăm sóc sức khỏe gia đình. Trong đó, máy tăm nước Panasonic rất được người dùng ưa chuộng nhờ sử dụng công nghệ sóng siêu âm độc quyền của hãng. Nổi bật là Panasonic EW1611, dòng máy tăm nước gia đình cao cấp, phù hợp với nhu cầu vệ sinh răng miệng của cả gia đình.

Giá bán tham khảo: 3.050.000 đồng.

Ưu điểm nổi bật

  • Sử dụng công nghệ Ultra Sonic Stream độc quyền, mang đến khả năng làm sạch kỹ lưỡng hơn bằng cách tạo ra các bong bóng nước siêu nhỏ. Chúng giúp loại bỏ nhiều hạt thức ăn, vi khuẩn hơn từ răng và nướu. 

  • Panasonic EW1611 trang bị máy bơm cấp nước có áp lực cao, giúp phun ra các tia nước một cách mạnh mẽ, đánh bay những mảng bám cứng đầu nhất.

  • Bên cạnh chức năng làm sạch, chế độ phun nhẹ nhàng của máy còn giúp massage nướu, kích thích tuần hoàn máu và tạo cảm giác thoải mái cho nướu.

  • Bình chứa nước dung tích lớn tới 600ml, đủ vệ sinh cho 2 người mà không bị gián đoạn. Đặc biệt khoang chứa có thể được vệ sinh bằng máy rửa bát.

  • Máy trang bị nam châm từ tính gắn trên cán tay cầm và hốc để dây dẫn nước, giúp giữ dây dễ dàng. Đồng thời khi đặt vào đế, tay cầm không chạm vào vật khác, giúp máy luôn sạch sẽ.

  • Kèm theo đế đựng đầu tăm, giúp cắm đầu tăm thẳng đứng, dễ ráo nước.

Xem Thêm: Review Máy Tăm Nước Panasonic Có Tốt Không? Top 4 Máy Tăm Nước Panasonic Được Ưa Chuộng Hiện Nay

3.4 Máy tăm nước gia đình WaterPik Ultra WP100

Máy tăm nước gia đình WaterPik Ultra WP100
Máy tăm nước gia đình WaterPik Ultra WP100

WaterPik (Mỹ) được biết đến là thương hiệu chuyên sản xuất thiết bị chăm sóc răng miệng cho gia đình hàng đầu trên thế giới. Trong đó WaterPik Ultra là dòng máy nổi tiếng và bán chạy nhất của hãng, lựa chọn hàng đầu của người dùng khi chọn mua máy tăm nước gia đình. 

Giá bán tham khảo: 3.450.000 đồng.

Ưu điểm nổi bật

  • Máy có công suất mạnh, với 10 mức độ có thể được điều chỉnh dễ dàng bằng nút nhấn - xoay trên thân máy. Thích hợp sử dụng cho nhiều tình trạng răng khác nhau, từ bình thường cho đến nhạy cảm.

  • Mặc dù có công suất mạnh nhưng máy lại vận hành êm ái, không gây tiếng ồn như một số sản phẩm khác.

  • Bộ sản phẩm có 7 đầu tăm thay thế cùng bình chứa nước 650ml đủ dùng cho cả gia đình.

  • Đầu tăm nước xoay 360 độ, làm sạch mọi ngóc ngách trong khoang miệng. Có các đầu chuyên dụng để vệ sinh kẽ răng, viền nướu và góc hàm. 

  • Massage nướu với tia nước có xung lực, giúp nướu chắc khỏe.

  • Thiết kế thông minh với nắp đậy bình chứa nước cũng là hộp đựng các đầu tăm, đảm bảo vệ sinh.

  • Đạt chứng nhận chất lượng của Hiệp hội nha khoa Hoa Kỳ ADA.

3.5 Máy tăm nước gia đình Waterpik WP861E2 Complete Care 5.0

WP861E2 Complete Care 5.0 là dòng máy tăm nước gia đình thế hệ mới của hãng Waterpik. Sản phẩm là sự kết hợp giữa tăm nước và bàn chải sóng siêu âm có ba chế độ làm việc, giúp làm sạch tối đa răng miệng chỉ trong 1 thiết bị duy nhất.

Giá bán tham khảo: 5.990.000 đồng.

Ưu điểm nổi bật

  • WP861E2 Complete Care 5.0 là thiết bị 2 trong 1, với sự kết hợp giữa bàn chải đánh răng và máy tăm nước, giúp tăng gấp 2 lần hiệu quả làm sạch răng miệng. 

  • Thiết kế bàn chải có 3 chế độ làm việc: Clean Mode (làm sạch răng hiệu quả), Whiten Mode (loại bỏ vết bẩn và giúp răng trắng sáng), Massage Mode (tăng cường kích thích và tuần hoàn nướu). 

  • Bàn chải điện sử dụng công nghệ sóng âm tạo ra 31.000 chuyển động/phút, giúp đánh bay những mảng bám cứng đầu nhất.

  • Đầu tăm nước thiết kế xoay 360 độ giúp tia nước dễ dàng đi vào mọi ngóc ngách trong khoang miệng, loại bỏ mảng bám, vụn thức ăn và vi khuẩn quanh đường viền nướu, kẽ răng. Kèm theo 5 đầu thay tăm nước cho nhiều mục đích sử dụng khác nhau, thuận tiện sử dụng cho các thành viên trong gia đình.

  • Máy tăm nước có dung tích bình chứa lớn và có thể sử dụng trên 90 giây.

  • Đạt chứng nhận chất lượng của Hiệp hội nha khoa Hoa Kỳ ADA.

3.6 Máy tăm nước WaterPik Family WP70E2

Máy tăm nước WaterPik Family WP70E2
Máy tăm nước WaterPik Family WP70E2

Thêm một dòng tăm nước gia đình đến từ thương hiệu WaterPik - WaterPik Family WP70E2. Mới giá thành mềm hơn các dòng sản phẩm khác cùng hãng, nên được khá nhiều khách hàng lựa chọn sử dụng. Mang đến hiệu quả chăm sóc răng miệng không hề thua kém các loại máy khác của WaterPik. 

Giá bán tham khảo: 2.200.000 đồng.

Ưu điểm nổi bật

  • Máy kèm theo 4 đầu thay, bao gồm 2 đầu tiêu chuẩn, 1 đầu vệ sinh viền nướu và túi nha chu, 1 đầu vệ sinh lưỡi, giúp bạn làm sạch mọi ngóc ngách trong khoang miệng một cách dễ dàng.

  • Bình chứa nước dung tích lớn lên đến 1000ml, giúp bạn không bị gián đoạn khi đang vệ sinh răng miệng.

  • Tay cầm máy tăm nước có thể xoay 360 độ, sẽ dễ dàng xoay chuyển hướng đi của tia nước trong quá trình vệ sinh kẽ răng,

  • Nút điều khiển áp lực nước được thiết kế ở vị trí tay cầm dễ dàng điều khiển trượt lên xuống.

  • Thiết kế hiện đại, tinh tế, với màu trắng xanh trang nhã.

  • Đạt chứng nhận chất lượng của Hiệp hội nha khoa Hoa Kỳ ADA.

3.7 Máy tăm nước gia đình Procare KHT102

Máy tăm nước gia đình Procare KHT102
Máy tăm nước gia đình Procare KHT102

Procare là thương hiệu có tiếng trong lĩnh vực sản xuất các thiết bị chăm sóc răng miệng như: máy tăm nước, bàn chải điện, tăm nha khoa,… Các sản phẩm đều đạt tiêu chuẩn FDA của Hoa Kỳ và được sử dụng rộng rãi ở nhiều nước trên thế giới.
Một trong những dòng máy tăm nước gia đình chất lượng của Procare chính là KHT102 với nhiều tính năng ưu việt.

Giá bán tham khảo: 1.680.000 đồng.

Ưu điểm nổi bật

  • Loại bỏ 99.9% mảng bám và giúp nướu răng khỏe hơn trên 50% so với việc làm sạch theo phương pháp truyền thống.

  • Chế độ massage và kích thích nướu để tăng cường tuần hoàn, giữ nướu luôn khỏe mạnh.

  • 8 đầu phun nước và 10 mức điều chỉnh áp suất nước, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng và phù hợp cho mọi tình trạng răng miệng, kể cả nướu răng nhạy cảm.

  • Trên tay cầm có nút chỉnh góc xoay đầu tăm, đầu tăm có thể xoay 360 ° để tiếp cận mọi ngóc ngách trong khoang miệng. 

  • Nắp bình chứa nước đồng thời là hộp chứa đầu tăm, giữ vệ sinh sạch sẽ. 

  • Nút on/off máy được tích hợp chung vào nút điều chỉnh áp lực nước giúp người dùng thuận tiện hơn khi thao tác. 

  • Máy tăm nước này đạt được nhiều chứng nhận về chất lượng sản phẩm của Hoa Kỳ và châu Âu.

 

Như vậy, bài viết đã cung cấp đến bạn những thông tin cần biết về máy tăm nước gia đình cũng như top 7 sản phẩm chất lượng nhất thị trường hiện nay. Dựa trên nhu cầu sử dụng, số lượng thành viên trong gia đình và điều kiện tài chính, để bạn chọn lựa chiếc máy phù hợp nhất nhé!

4.0/5 (72)
Chuyên Gia Răng Miệng không chỉ đơn thuần là địa chỉ để khách hàng mua sắm các sản phẩm liên quan đến răng miệng, mà quan trọng hơn là mang đến những giải pháp chuyên sâu từ đội ngũ Bác sĩ cố vấn. Để bảo vệ sức khỏe răng miệng toàn diện cho từng cá nhân và gia đình.
Wiki Nha Khoa