• Hôi miệng
  • Chỉnh nha
  • Máy tăm nước
  • Bàn chải điện

Top 7 Sản phẩm Nước Súc Miệng Trị Nhiệt Miệng Tốt Nhất

Chuyên Gia Răng Miệng 04/10/2023

✔️ Cố vấn chuyên môn: TS Y Khoa trẻ tuổi nhất Việt nam ( Dưới 30 tuổi)
cusArticle-featureImage

Nhiệt miệng là một trong những tình trạng thường gặp do nhiều nguyên nhân gây ra. Những vết loét sẽ tạo ra cảm giác khó chịu khi ăn uống cũng như khi nói chuyện, khiến bạn gặp nhiều bất tiện ngay cả khi vệ sinh răng miệng. Nước súc miệng trị nhiệt miệng là một trong những sản phẩm giúp hỗ trợ điều trị tình trạng nhiệt miệng hiệu quả, được nhiều người tin dùng hiện nay. Cùng theo dõi bài viết dưới đây để tìm hiểu rõ hơn nhé!

1. Các tiêu chí để lựa chọn nước súc miệng trị nhiệt miệng hiệu quả 

Tình trạng nhiệt miệng sẽ trở nên nặng hơn nếu bạn không biết cách chăm sóc cũng như lựa chọn các sản phẩm vệ sinh răng miệng phù hợp,  do vậy bạn nên tìm hiểu và nắm rõ các tiêu chí quan trọng sau đây khi lựa chọn nước súc miệng trị nhiệt miệng nhé:

  • Dựa vào tình trạng nhiệt miệng của bạn hiện tại để tìm ra sản phẩm phù hợp: Nếu vết loét của bạn vừa mới hình thành, vẫn ở mức độ nhẹ, bạn có thể chọn những sản phẩm nước súc miệng nhiệt miệng có chứa các thành phần diệt khuẩn và bảo vệ răng như fluorua hoặc xylitol 

  • Trong trường hợp nhiệt miệng nặng, bạn nên tìm kiếm sản phẩm chứa các thành phần chống viêm nhiễm mạnh hơn như clorhexidin để giảm viêm nhiễm và kiểm soát cơn đau do nhiệt miệng mang đến một cách hiệu quả. 

Chọn nước súc miệng trị nhiệt miệng phù hợp sẽ mang lại hiệu quả cao. 

  • Không chứa cồn và các chất kích ứng: Đây là yếu tố quan trọng hàng đầu khi chọn mua nước súc miệng trị nhiệt miệng. Vì theo Chuyên gia, các loại nước súc miệng có cồn sẽ gây ra tình trạng khô miệng, lâu ngày sẽ hình thành nhiệt miệng. Khiến cho tình trạng đau rát của bạn khó cải thiện, khả năng tái lại rất cao. 

  • Có tác dụng kháng viêm: Các thành phần như Chlorhexidine hoặc các hoạt chất kháng khuẩn như Cetylpyridinium chloride (CPC) có trong một số sản phẩm nước súc miệng trị nhiệt miệng có khả năng giúp giảm viêm nhiễm, làm dịu sưng và đau trong trường hợp nhiệt miệng. 

  • Chọn mua những sản phẩm uy tín và chất lượng với những thương hiệu đã có lâu năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc răng miệng. Điều này đảm bảo rằng bạn đang sử dụng một sản phẩm đã qua kiểm định và mang lại hiệu quả cũng như an toàn cho sức khỏe miệng của bạn.

2. Top 7 sản phẩm nước súc miệng trị nhiệt miệng tốt nhất 

2.1 Nước súc miệng Valentine For Kisses 

Nước súc miệng Valentine For Kisses được sản xuất từ công ty Dược Thái Dương. Với thành phần chính là sự kết hợp hoàn hảo giữa Nano bạc chuẩn Châu  u và các tinh dầu dược liệu tự nhiên, giúp tiêu diệt vi khuẩn, ngăn ngừa hôi miệng, sâu răng và đặc biệt là giúp cải thiện tình trạng nhiệt miệng nhanh chóng. 

Với giá thành tương đối phù hợp, sản phẩm này là lựa chọn ưu tiên cho bạn trong việc tìm kiếm nước súc miệng trị nhiệt miệng tốt nhất, giải quyết các vấn đề răng miệng hiệu quả và mang lại hơi thở thơm mát cho người sử dụng.

2.2 Nước súc miệng dược liệu Ngọc Châu

Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ khép kín tiên tiến. Các thành phần có trong nước súc miệng dược liệu Ngọc Châu với 100% là dược liệu thiên nhiên, được phối hợp khoa học, mang đến tác dụng giúp làm dịu khoang miệng, giảm dấu hiệu sưng đỏ, đau rát do nhiệt miệng gây ra. 

Sau khi tình trạng nhiệt miệng hết, bạn có thể sử dụng nước súc miệng dược liệu Ngọc Châu hằng ngày như một sản phẩm chăm sóc răng miệng thông thường để nuôi dưỡng răng miệng luôn luôn chắc khỏe. 
Nước súc miệng dược liệu Ngọc Châu

2.3 Nước súc miệng trị nhiệt miệng Kin Gingival

Nước súc miệng Kin Gingival là sản phẩm nước súc miệng trị nhiệt miệng có thành phần công thức chứa các hoạt chất sát khuẩn cao, có tác dụng giúp ngăn ngừa, loại bỏ mảng bám trên răng, cải thiện các vấn đề viêm nhiễm quá mức. Từ đó giải quyết tình trạng nhiệt miệng cũng như hơi thở có mùi hiệu quả. 

Đặc biệt, đây được xếp vào nhóm dược phẩm, được bác sĩ chuyên khoa khuyên trước và sau phẫu thuật vùng miệng, có khả năng ngăn ngừa các bệnh cúm do virus. 

2.4 Nước súc miệng Listerine Natural Green Tea

Nước súc miệng Listerine Green Tea nổi bật với thành phần gấp đôi hoạt chất Fluoride, kết hợp cùng hương trà xanh dịu nhẹ, giúp loại bỏ vi khuẩn gây mảng bám và nhiệt miệng, bảo vệ răng miệng thơm tho suốt 24 giờ. 

Chiết xuất từ lá trà xanh tự nhiên tươi mát và không % Alcohol sẽ giúp bạn cảm thấy dễ chịu và thư giãn. Thế nên, nước súc miệng Listerine Natural Green Tea Phù hợp với tất cả mọi người, đặc biệt là những người bị nhiệt miệng muốn tìm một sản phẩm nước súc miệng trị nhiệt miệng lành tính và an toàn. 

2.5 Nước súc miệng PlasmaKare

Plasma Kare cũng là loại nước súc miệng chống virus, có khả năng điều trị nhiệt miệng tốt được đánh giá cao từ  người tiêu dùng. 

Nước súc miệng Plasma Kare có chứa TSN (Phức hệ Tannic – Nano bạc Plasma) đóng vai trò là thành phần diệt khuẩn chính. Bên cạnh đó là các hoạt chất như Keo ong, Menthol, Cremophor RH40, Propylene glycol,,...

Nước súc miệng Plasma Kare có công dụng diệt khuẩn nhanh chóng trong 30 giây; giảm các triệu chứng đau rát họng, dịu ho, lành loét niêm mạc; hạn chế tối đa mắc các bệnh đường hô hấp do virus, vi khuẩn. 

2.6 Nước súc miệng Propolinse Pure (màu cam)

Với thành phần chiết xuất từ sáp ong tự nhiên có khả năng diệt khuẩn cao cùng dây chuyền công nghệ tiên tiến từ Nhật Bản. Nước súc miệng Propolinse Pure (màu cam) có khả năng lấy sạch mọi vi khuẩn, mảng bám trên răng miệng. 

Đồng thời, nước súc miệng Propolinse Pure nó còn có khả năng kháng viêm răng, giảm tình trạng viêm nướu, cải thiện tình trạng đau, khó chịu do nhiệt miệng gây ra, giúp răng miệng luôn thơm mát, sảng khoái. 

2.7 Nước muối sinh lý hỗ trợ trị nhiệt miệng

Đây là một trong những sản phẩm trị nhiệt miệng mà bạn có thể dễ dàng mua ở bất kỳ nhà thuốc nào với giá thành vô cùng rẻ. Vậy tại sao nước muối sinh lý lại hỗ trợ trị nhiệt miệng hiệu quả như vậy? 

Nước muối có đặc tính sát khuẩn, kháng viêm cao, đặc biệt trong muối có chứa một lượng lớn Natri và có đến 84 loại khoáng chất thiết yếu khác. Những thành phần này có thể giúp ức chế và tiêu diệt các loại vi khuẩn có trong khoang miệng, từ đó hỗ trợ làm nhanh lành các vết loét khi bị nhiệt miệng. 

Tuy nhiên, nếu tình trạng nhiệt miệng của bạn bị nặng, bạn nên ưu tiên lựa chọn những sản phẩm nước súc miệng trị nhiệt miệng có chứa thành phần điều trị cao, để có thể mang đến kết quả nhanh chóng và hiệu quả nhất nhé. 

 

Nhiệt miệng là một vấn đề răng miệng thường gặp, tuy nhiên nó sẽ ít gây ra khó chịu, đau rát nếu bạn lựa chọn đúng những sản phẩm nước súc miệng trị nhiệt miệng phù hợp. Thông qua bài biết, chúng tôi hy vọng đã cung cấp cho các bạn những kiến thức hữu ích nhất, nếu còn bất kỳ thắc mắc nào, bạn có thể liên hệ với Chuyên gia để được tư vấn chi tiết nhé! 

4.0/5 (7)
Chuyên Gia Răng Miệng không chỉ đơn thuần là địa chỉ để khách hàng mua sắm các sản phẩm liên quan đến răng miệng, mà quan trọng hơn là mang đến những giải pháp chuyên sâu từ đội ngũ Bác sĩ cố vấn. Để bảo vệ sức khỏe răng miệng toàn diện cho từng cá nhân và gia đình.
Wiki Nha Khoa