• Hôi miệng
  • Chỉnh nha
  • Máy tăm nước
  • Bàn chải điện

Top 6 Loại Nước Súc Miệng Không Cồn Được Ưa Chuộng Nhất Hiện Nay

Chuyên Gia Răng Miệng 04/10/2023

✔️ Cố vấn chuyên môn: TS Y Khoa trẻ tuổi nhất Việt nam ( Dưới 30 tuổi)
cusArticle-featureImage

Để đáp ứng nhu cầu làm sạch răng miệng dành cho những tình trạng răng và nướu nhạy cảm, các nhà sản xuất đã cho ra đời dòng nước súc miệng không chứa cồn. Bài viết dưới đây, Chuyên Gia Răng Miệng sẽ gợi ý cho bạn 6 loại nước súc miệng không cồn có công dụng hiệu quả trong việc làm sạch và chăm sóc răng miệng.

1. Nước súc miệng không cồn có tốt không? Phù hợp cho những đối tượng nào?

Hầu hết các loại nước súc miệng trên thị trường hiện nay đều có chứa thành phần ethonol hay thường gọi là cồn. Đây thành phần chủ yếu để giúp sát khuẩn, ngăn ngừa các vấn đề về răng miệng như sâu răng, viêm nha chu, viêm nướu và làm sạch hiệu quả các mảng bám răng. Tuy nhiên, sử dụng nước súc miệng có cồn sẽ có thể khiến bạn có cảm giác nóng rát và mùi vị khó chịu, hoặc nặng hơn có thể khiến bạn bị dị ứng với cồn. 

Nước súc miệng không cồn có tốt không?

Chính vì vậy, nhiều nhà sản xuất hiện nay đã cho ra mắt các dòng sản phẩm nước súc miệng không chứa cồn để đáp ứng nhu cầu người dùng. Nước súc miệng không cồn, không cay rát, dịu nhẹ cho khoang miệng và đặc biệt rất hữu ích với những người có tiền sử lạm dụng rượu bia. 

Ngoài ra, nước súc miệng không cồn (no alcohol) còn đặc biệt giúp ích cho những người đang mắc chứng khô miệng hoặc có lượng nước bọt thấp, người đang có vết thương hở ở miệng hoặc có răng nướu nhạy cảm. 

Đặc biệt, nước súc miệng không chứa cồn vẫn đảm bảo khả năng vệ sinh và chăm sóc răng miệng tốt, không thua kém gì so với những dòng nước súc miệng có cồn phổ biến trước đó.

2. Top 6 nước súc miệng không cồn giúp bảo vệ răng miệng hiệu quả

2.1 Nước súc miệng Listerine Cool Mint Zero Alcohol

Nước súc miệng Listerine Cool Mint Zero Alcohol là dòng nước súc miệng không cồn khá nổi tiếng đến từ thương hiệu Listerine. Sản phẩm chứa 4 loại tinh dầu tự nhiên thay thế cồn cho khả năng làm sạch răng hiệu quả. Tuy không chứa cồn nhưng với vị bạc hà sẽ cho một cảm giác the mát và sảng khoái khi sử dụng. 

Ngoài công dụng làm sạch răng miệng, nước súc miệng Listerine Cool Mint Zero Alcohol còn giúp ngăn mùi hơi thở hiệu quả suốt 24h. Sản phẩm dành cho người lớn và trẻ em trên 6 tuổi. 

Giá tham khảo: 59.000 đồng/chai 250ml.

2.2 Nước súc miệng Listerine Gum Care không cay vị gừng thảo mộc

Nếu bạn đang băn khoăn lựa chọn nước súc miệng cho ông bà hay bố mẹ thì Listerine Gum Care không cay vị gừng thảo mộc là một sự lựa chọn đúng đắn. Vị thảo mộc tự nhiên hòa quyện cùng vị gừng giúp sản phẩm có vị thơm và cay dịu nhẹ khi sử dụng. 

Ngoài ra, công thức độc đáo của sản phẩm giúp tinh dầu thiên nhiên có thể len lỏi vào sâu bên trong khoang miệng, hỗ trợ tiêu diệt vi khuẩn trong màng sinh học. Sản phẩm giúp loại bỏ vi khuẩn nhanh hơn gấp 2 lần so với các loại nước súc miệng thông thường.

Sản phẩm nước súc miệng không cồn Listerine Gum Care sử dụng được cho cả người lớn và trẻ em trên 6 tuổi. 

Giá tham khảo: 67.000 đồng/chai 250ml.

2.3 Nước súc miệng Listerine Natural Green Tea Zero Alcohol

Đây là dòng sản phẩm rất thích hợp với các bạn nữ bởi có vị trà xanh ngọt dịu nhẹ. Sử dụng sản phẩm giúp bạn cảm thấy dễ chịu và thư giãn. Trà xanh là thành phần được ứng dụng nhiều trong các sản phẩm chăm sóc răng miệng. 

Nước súc miệng Listerine Natural Green Tea Zero Alcohol giúp loại bỏ mảng bám và chống viêm nướu. Sản phẩm còn chứa các tinh dầu thiên nhiên giúp giảm tình trạng hôi miệng hiệu quả, đem lại hơi thở thơm mát.

Giá tham khảo: 74.000 đồng/chai 250 ml.

2.4 Nước súc miệng Colgate Plax Fresh Tea

Thương hiệu Colgate không còn quá xa lạ với người tiêu dùng Việt Nam trong các sản phẩm kem đánh răng, bàn chải đánh răng,... Để tăng hiệu quả làm sạch răng, Colgate đã cho ra đời các sản phẩm nước súc miệng không cồn, nổi bật là dòng Colgate Plax Fresh Tea với hương vị trà xanh tươi mát, hỗ trợ ngăn ngừa vi khuẩn vùng khoang miệng. Sản phẩm còn chứa thành phần Flour hỗ trợ cho men răng chắc khỏe ngăn ngừa sâu răng.

Giá tham khảo: 90.000 đồng/chai 500ml.

2.5 Nước súc miệng Colgate Plax Peppermint Fresh 

Nước súc miệng không chứa cồn Colgate Plax Peppermint Fresh được chế tạo từ lá bạc hà tươi. Công thức vượt trội, không chứa cồn giúp sản phẩm dịu nhẹ, không gây cảm giác cay rát. Bạc hà giúp sát khuẩn răng miệng, đồng thời ngăn chặn mùi hôi miệng. Với những tình trạng hôi miệng nhẹ, hôi miệng do thực phẩm sẽ giảm ngay chỉ trong 7 ngày sử dụng. Sản phẩm không chứa cồn gây hại cho men và nướu răng. 

Giá tham khảo: 90.000 đồng/chai 500ml.

2.6 Nước súc miệng Valentine

Nước súc miệng Valentine là một sản phẩm của công ty Dược liệu Thái Dương. Là một sản phẩm của thương hiệu dược liệu Việt nổi tiếng nên bạn có thể yên tâm khi sử dụng. Nước súc miệng không cồn Valentine được chiết xuất từ tinh dầu bạc hà, không cồn, không đường, các thành phần có trong sản phẩm lành tính an toàn cho cả người lớn và trẻ em. Sản phẩm có công dụng ngăn ngừa và tiêu diệt vi khuẩn, virus, nấm gây ra các bệnh lý răng miệng. Nước súc miệng Valentine

Giá tham khảo: 40.000 đồng/chai 500ml.

 

Nếu bạn đang trong tình trạng nhiệt miệng, nướu nhạy cảm hoặc hậu phẫu Implant thì có thể chọn một trong số các dòng sản phẩm nước súc miệng không cồn kể trên. Lưu ý nên chọn mua tại các cửa hàng hoặc điểm bán uy tín để tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe răng miệng và cơ thể. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào, bạn có thể liên hệ đến Chuyên Gia Răng Miệng để nhận tư vấn chi tiết.

4.8/5 (72)
Chuyên Gia Răng Miệng không chỉ đơn thuần là địa chỉ để khách hàng mua sắm các sản phẩm liên quan đến răng miệng, mà quan trọng hơn là mang đến những giải pháp chuyên sâu từ đội ngũ Bác sĩ cố vấn. Để bảo vệ sức khỏe răng miệng toàn diện cho từng cá nhân và gia đình.
Wiki Nha Khoa