• Hôi miệng
  • Chỉnh nha
  • Máy tăm nước
  • Bàn chải điện

Review Máy Tăm Nước Lock&Lock. Top 3 Máy Tăm Nước Lock&Lock Tốt Nhất

Chuyên Gia Răng Miệng 05/05/2023

✔️ Cố vấn chuyên môn: TS Y Khoa trẻ tuổi nhất Việt nam ( Dưới 30 tuổi)
cusArticle-featureImage

Lock&Lock là một thương hiệu đã quá nổi tiếng tại thị trường Việt Nam với các dòng sản phẩm đồ gia dụng chất lượng tốt, độ bền cao. Chính vì thế, khi những sản phẩm máy tăm nước Lock&Lock vừa mới ra mắt đã nhận được rất nhiều sự quan tâm từ phía khách hàng. 

Vậy máy tăm nước Lock&Lock có tốt không? Hãy cùng xem qua bài review máy tăm nước Lock&Lock dưới đây cùng top 3 dòng máy tăm nước Lock&Lock đang được ưa chuộng nhất hiện nay của hãng.

1. Giới thiệu về thương hiệu máy tăm nước Lock&Lock 

Lock&Lock là thương hiệu nổi tiếng và lâu đời của Hàn Quốc, chuyên về những dòng sản phẩm đồ dùng gia đình như dụng cụ nhà bếp, điện gia dụng,... Về mặt chất lượng, Lock&Lock đã không khiến người nội trợ thất vọng và là cái tên luôn có mặt trong top 10 thương hiệu được yêu thích nhất hiện nay. 

Không chỉ dừng lại ở các thiết bị nhà bếp hay đồ gia dụng, hiện Lock&Lock hiện đã lấn sân thành công sang lĩnh vực chăm sóc sức khỏe răng miệng với các dòng sản phẩm điển hình như bàn chải điện hay máy tăm nước. Sản phẩm của Lock&Lock đã có mặt ở hơn 130 quốc gia trên thế giới và chiếm thị phần số 1 tại một số thị trường như Hàn Quốc, Trung Quốc, Việt Nam.

Có thể nói, máy tăm nước Lock&Lock dù chỉ mới ra mắt nhưng đã tạo được sức hút lớn khiến nhiều người tìm kiếm và sử dụng trải nghiệm sản phẩm. Để có thể hiểu rõ hơn về tăm nước Lock&Lock, hãy cùng đi sâu vào đánh giá chi tiết những đặc điểm của sản phẩm bên dưới đây.

2. Đánh giá máy tăm nước Lock&Lock có tốt không?

  • Thiết kế

Mẫu mã thiết kế là một trong những điểm cộng lớn giúp cho thương hiệu máy tăm nước Lock&Lock ghi điểm với người tiêu dùng. Với thiết kế máy nhỏ gọn, cầm vừa tay cùng nhiều kiểu dáng mẫu mã đa dạng, bắt mắt, những dòng máy tăm nước Lock&Lock phù hợp cho những chuyến đi công tác, du lịch hay di chuyển đến bất cứ đâu.

  • Chất liệu

Thương hiệu luôn đặt sức khỏe người dùng lên hàng đầu với những sản phẩm tăm nước được làm từ chất liệu nhựa cao cấp ABS và PC, có tính dẻo, khó gãy vỡ, rất bền bỉ và đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

  • Chế độ phun tia nước

Các dòng máy tăm nước Lock&Lock đều có nhiều chế độ phun nước khác nhau đáp ứng cho mỗi mục đích chăm sóc răng miệng của từng cá nhân người dùng. Đặc biệt, máy có thể sử dụng cho cả trẻ em hoặc người lớn tuổi, người có răng bị nhạy cảm hay đang niềng răng, chỉnh nha,...

  • Tính năng, công nghệ

Lock&Lock luôn chú trọng về mặt trải nghiệm sử dụng của người dùng trong việc phát triển sản phẩm, do đó máy tăm nước Lock&Lock được trang bị nhiều công nghệ hiện đại tích hợp cùng nhiều tính năng hỗ trợ làm sạch răng miệng hiệu quả, không hề kém cạnh so với các dòng máy tăm nước nổi tiếng trên thị trường. 

  • Khả năng chống nước

Máy có khả năng chống nước tốt, đạt chuẩn quốc tế IPX7, có thể thoải mái sử dụng trong môi trường ẩm ướt hay vệ sinh máy dưới vòi nước.

  • Bình chứa nước

Tùy vào nhu cầu sử dụng của người dùng mà Lock&Lock cung cấp một số lựa chọn dung tích bình chứa như 200ml, 280ml hay 600ml. Bên cạnh đó, bình chứa được thiết kế bởi nhựa trong suốt, dễ dàng quan sát và tháo rời để vệ sinh khi cần thiết. 

  • Mức giá

Máy tăm nước Lock&Lock có giá thành dao động khoảng 800.000 - 1.200.000 đồng tùy từng dòng. Đây được xem là một mức giá khá hợp lý nếu xét về những ưu điểm mà tăm nước Lock&Lock đang sở hữu như chất lượng vượt trội, tuổi thọ sử dụng, chế độ bảo hành,...

Xem Thêm: Review Máy Tăm Nước H2ofloss Có Tốt Không?

3. Review Top 3 máy tăm nước Lock&Lock tốt nhất hiện nay

3.1 Máy tăm nước không dây Lock&Lock Jumbo Cordless Oral Irrigator ENR126WHT

Máy tăm nước không dây Lock&Lock Jumbo Cordless Oral Irrigator ENR126WHT
Máy tăm nước không dây Lock&Lock Jumbo Cordless Oral Irrigator ENR126WHT

Máy tăm nước Lock&Lock ENR126WHT được yêu thích nhờ sở hữu những ưu điểm:

  • Mẫu máy tăm Lock&Lock ENR126WHT có thiết kế rất đẹp mắt với tông màu trắng, phần thân bo cong ôm sát tay khi cầm máy.

  • Máy có 4 chế độ hoạt động: Normal (bình thường), Soft (dành cho nướu nhạy cảm), Custom (chế độ tự điều chỉnh), Pulse (chế độ nhẹ nhàng giúp massage nướu).

  • Áp lực nước mạnh mẽ từ 40 - 90PSI, xung động 1400 lần xịt/ phút giúp đánh bay mọi mảng bám thức ăn trong khoang miệng, đồng thời bảo vệ sức khỏe răng và nướu.

  • Khả năng chống nước IPX7, đảm bảo an toàn khi tiếp xúc với nước.

  • Bình chứa nước với thiết kế trong suốt và dung tích 280ml, vừa đủ cho một lần vệ sinh.

  • Pin Lithium (1400mAh) cho tuổi thọ cao, sử dụng liên tục tới 20 ngày sau khoảng 12h sạc đầy máy. 

  • Bộ sản phẩm có đi kèm 2 đầu tăm thay thế, ngoài ra phần đầu tăm của máy có tương thích với mẫu máy tăm nước Lock&Lock ENR156BLU cùng hãng.

Tuy nhiên, sản phẩm còn tồn tại nhược điểm là phát ra tiếng ồn lớn khi hoạt động gây khó chịu cho người dùng, đặc biệt là người cao tuổi.

Giá tham khảo: 800.000 đồng

3.2 Máy tăm nước Lock&Lock Cordless Oral Irrigator ENR156BLU

Máy tăm nước Lock&Lock Cordless Oral Irrigator ENR156BLU
Máy tăm nước Lock&Lock Cordless Oral Irrigator ENR156BLU

Những đặc điểm nổi bật có ở máy tăm nước Lock&Lock Cordless Oral Irrigator ENR156BLU:

  • Thiết kế gọn nhẹ, dễ dàng cầm nắm. Kiểu dáng máy hiện đại với sự phối hợp giữa 2 màu sắc trắng và xanh rất trang nhã và tạo cảm giác thư giãn.

  • Sử dụng công nghệ tia nước siêu âm với áp lực tia nước dao động từ 60 - 120SPI, tần số nhịp rung đạt 1400 lần/phút giúp loại bỏ mọi thức ăn thừa hay mảng bám cứng đầu trong khoang miệng.

  • Có 4 chế độ áp lực nước, đáp ứng cho các nhu cầu chăm sóc răng miệng khác nhau. 

  • Máy được trang bị tận 4 đầu vòi xịt phục vụ cho những mục đích và tình trạng răng miệng khác nhau: Làm sạch sâu, dùng cho nha chu, massage nướu và cho răng niềng.

  • Đầu tăm xoay 360° giúp tiếp cận và làm sạch được toàn diện khoang miệng.

  • Dung tích bình chứa 200ml, dễ dàng tháo rời, thuận tiện cho việc làm sạch.

  • Máy có cổng sạc USB, sạc đầy trong vòng 4 giờ và có thể sử dụng lên đến 20 ngày sau một lần sạc đầy.

Máy tăm nước Lock&Lock ENR156BLU có chung nhược điểm với dòng máy ENR126WHT phía trên đó là vẫn còn tạo ra âm thanh khá lớn, gây khó chịu khi sử dụng.

Giá tham khảo: 1.150.000 đồng

3.3 Máy tăm nước Lock&Lock Oral Irrigator ENR111BLU

Máy tăm nước Lock&Lock Oral Irrigator ENR111BLU
Máy tăm nước Lock&Lock Oral Irrigator ENR111BLU

Những ưu điểm vượt trội của máy tăm nước Lock&Lock Oral Irrigator ENR111BLU bao gồm:

  • Đây là dòng máy tăm nước gia đình với dung tích khoang chứa nước cực lớn đến 600ml, thoải mái sử dụng cho gia đình có từ 3 - 4 thành viên mà không cần mất thời gian châm thêm nước.

  • Máy có đi kèm 4 đầu tăm đáp ứng nhu cầu sử dụng cho nhiều thành viên trong gia đình và có thể bảo quản đầu tăm ở khay đựng ngay trên nắp rất thuận tiện.

  • Máy có đến 10 chế độ áp suất nước khác nhau từ nhẹ đến mạnh cùng thiết kế đầu tăm xoay 360° giúp tăng khả năng làm sạch ở mọi vị trí trong miệng.

Vì là dòng máy tăm nước gia đình với kích thước lớn nên sẽ không phù hợp để mang theo những lúc đi du lịch hay công tác và cũng cần chọn một vị trí thích hợp để đặt máy trong nhà tắm, thuận tiện cắm điện sử dụng.

Giá tham khảo: 950.000 đồng

4. Cách sử dụng máy tăm nước Lock&Lock

Cách sử dụng tăm nước Lock&Lock cũng tương tự như các dòng máy tăm nước khác trên thị trường với những bước cơ bản sau đây:

  • Bước 1: Rót đầy nước vào bình chứa, có thể dùng nước ấm dưới 40° để tăng khả năng vệ sinh răng miệng hoặc có thể pha thêm nước súc miệng tùy thích.

  • Bước 2: Chọn đầu tăm thích hợp và lắp đúng vị trí đầu vòi xịt.

  • Bước 3: Điều chỉnh chế độ và mức áp suất nước phù hợp với tình trạng răng miệng, khuyến cáo nên cài đặt ở mức thấp nhất cho người mới lần đầu sử dụng tăm nước. 

  • Bước 4: Khởi động máy và tiến hành vệ sinh răng miệng, lưu ý nên giữ cho đầu vòi xịt hướng với răng tạo thành một góc vuông 90° để đạt hiệu quả làm sạch tốt nhất. Di chuyển đầu vòi xịt đi theo đường viền nướu và hơi dừng lại ở giữa các kẽ răng, thời gian vệ sinh tốt nhất là từ 2 - 3 phút.

  • Bước 5: Tắt máy và đổ bỏ nước trong bình chứa nếu còn thừa, súc miệng lại bằng nước ấm pha muối hoặc nước súc miệng. 

Xem Thêm: Nên Dùng Tăm Nước Trước Hay Sau Đánh Răng?

Tùy vào từng dòng máy tăm nước Lock&Lock mà sẽ được hãng tùy chỉnh thêm nhiều chức năng hay có cách cài đặt khác nhau. Do đó, để hiểu rõ hơn về tính năng và cách sử dụng của máy, bạn nên đọc kỹ hướng dẫn sử dụng đi kèm khi mua máy.

 

Hy vọng với những chia sẻ trong bài review máy tăm nước Lock&Lock trên đây, bạn đọc đã có thể nắm rõ được mọi thông tin liên quan về những dòng máy tăm nước của thương hiệu Lock&Lock và có cho mình một lựa chọn thích hợp để chăm sóc sức khỏe răng miệng ngày một tốt hơn.

4.2/5 (38)
Chuyên Gia Răng Miệng không chỉ đơn thuần là địa chỉ để khách hàng mua sắm các sản phẩm liên quan đến răng miệng, mà quan trọng hơn là mang đến những giải pháp chuyên sâu từ đội ngũ Bác sĩ cố vấn. Để bảo vệ sức khỏe răng miệng toàn diện cho từng cá nhân và gia đình.
Wiki Nha Khoa