• Hôi miệng
  • Chỉnh nha
  • Máy tăm nước
  • Bàn chải điện

Tăm Nước Rapido Review Chi Tiết. Có Nên Dùng Máy Tăm Nước Rapido?

Chuyên Gia Răng Miệng 23/05/2023

✔️ Cố vấn chuyên môn: TS Y Khoa trẻ tuổi nhất Việt nam ( Dưới 30 tuổi)
cusArticle-featureImage

Máy tăm nước là thiết bị được nhiều người sử dụng với mục đích nhằm tăng cường khả năng làm sạch cho răng miệng, đảm bảo sức khỏe răng miệng được tốt hơn. Hiện nay, máy tăm nước Rapido là một trong những dòng máy tăm nước được nhiều người tiêu dùng Việt yêu thích và chọn mua để hoàn thiện quy trình vệ sinh răng miệng hằng ngày. 

Hãy cùng Chuyên Gia Răng Miệng tìm hiểu thêm thông tin chi tiết về máy tăm nước Rapido review ngay dưới bài viết sau đây!

1. Giới thiệu về thương hiệu máy tăm nước Rapido 

Giới thiệu thương hiệu máy tăm nước Rapido
Giới thiệu thương hiệu máy tăm nước Rapido

Máy tăm nước Rapido là sản phẩm thuộc tập đoàn Ferroli Italia của Đức, được đầu tư rất nhiều về mặt công nghệ và thiết kế. Năm 2015, máy tăm nước Rapido chính thức gia nhập vào thị trường Việt Nam và đã nhanh chóng chiếm được lòng tin của nhiều khách hàng Việt, dần hình thành được chỗ đứng trên thị trường máy tăm nước trong nước.

Hiện nay, những dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe khác của thương hiệu Rapido hay những sản phẩm gia dụng như bếp từ, bình nước nóng, máy hút mùi,... đã được bày bán rộng rãi tại các siêu thị, cửa hàng và trên cả hệ thống thương mại điện tử toàn quốc.

Đến thời điểm hiện tại, thương hiệu Rapido đã đạt được những danh hiệu cao như “Thương hiệu tin cậy, sản phẩm chất lượng, dịch vụ tận tâm năm 2017”, “Thương hiệu mạnh Asean 2018”. Và máy tăm nước Rapido là một trong những dòng sản phẩm nổi bật của hãng, được khách hàng đánh giá cao về mặt chất lượng lẫn giá cả.

Xem Thêm: Máy Tăm Nước Loại Nào Tốt? Review Top 10 Máy Tăm Nước Tốt Nhất Hiện Nay

2. Review máy tăm nước Rapido có tốt không?

Rất nhiều người dùng khi mới biết đến sản phẩm máy tăm nước Rapido đều sẽ có chung một thắc mắc rằng máy tăm nước Rapido có tốt không? Để trả lời cho câu hỏi này, hãy cùng xem xét 4 khía cạnh chính của sản phẩm sau đây: 

2.1 Thiết kế, cấu tạo

Thiết kế, cấu tạo máy tăm nước Rapido
Thiết kế, cấu tạo máy tăm nước Rapido

Tăm nước Rapido thuộc dòng máy tăm nước cầm tay có thiết kế khá nhỏ gọn, giúp bạn có thể dễ mang theo đến bất cứ đâu như nơi làm việc, đi du lịch,... Trọng lượng máy khoảng 500mg thoải mái khi cầm tay và thực hiện các thao tác vệ sinh.

Phần bình chứa có thiết kế tiện lợi cho việc châm nước và dễ dàng tháo rời để vệ sinh. Dung tích bình chứa nước 150ml thoải mái cho một lần dùng mà không phải mất thêm thời gian châm thêm nước.

Sử dụng đơn giản với các nút nhấn điều khiển trên thân máy cùng đèn báo hiển thị trạng thái pin để dễ dàng theo dõi tình trạng máy và sạc pin đúng cách.

Sản phẩm mang màu trắng chủ đạo, khá nhã nhặn và hiện đại, thích hợp sử dụng cho cả nam và nữ.

2.2 Khả năng vệ sinh

Khả năng vệ sinh của máy tăm nước Rapido
Máy tăm nước Rapido loại bỏ mảng bám tối ưu

Với áp lực tia nước khoảng 40 - 90 PSI, tốc độ phun đạt 1400 lần/phút cùng tia nước mảnh 0.6mm, giúp loại bỏ hiệu quả mọi mảng bám, vi khuẩn, thức ăn ở sâu bên trong kẽ răng, chân răng, bên dưới nướu,... một cách êm ái, không làm ảnh hưởng đến nướu răng và bảo vệ sức khỏe răng miệng tốt hơn.

Máy có 3 chế độ tùy chỉnh mức áp lực nước khác nhau: Normal, Soft và Pulse, phù hợp cho cả người lớn và trẻ em. Sử dụng máy tăm nước Rapido giúp hỗ trợ massage nướu và phòng ngừa các bệnh về nướu, sản phẩm còn đặc biệt hữu ích cho những ai đang bị viêm nướu, viêm nha chu hay gặp khó khăn khi sử dụng chỉ nha khoa.

Bên cạnh đó, sử dụng tăm nước Rapido sẽ không làm ảnh hưởng đến quá trình chỉnh nha của bạn. Do đó, sản phẩm rất thích hợp và hữu dụng cho những tình trạng như răng niềng, răng thẩm mỹ, trồng răng implant,... 

Máy có 2 đầu vòi phun đi kèm tiện lợi để thay thế khi sử dụng hoặc hỏng hóc.

Xem Thêm: Review Máy Tăm Nước Lock&Lock Có Tốt Không? Top 3 Máy Tăm Nước Lock&Lock Tốt Nhất Hiện Nay

2.3 Tính năng, công nghệ

Tính năng công nghệ máy tăm nước Rapido
Tăm nước Rapido có nhiều tính năng tiện ích

  • Máy được tích hợp công nghệ sóng nước siêu âm giúp tăng cường khả năng làm sạch mảng bám thức ăn trên răng nhanh chóng.

  • Có 3 chế độ phun nước và đầu vòi phun xoay 360 độ, giúp thao tác linh hoạt để tiếp cận đến bất kỳ vị trí trong khoang miệng.

  • Máy hoạt động vô cùng êm ái với độ ồn ở mức tối đa chỉ khoảng 75dB, hoàn toàn không gây cảm giác khó chịu khi sử dụng và không làm ảnh hưởng đến những người xung quanh.

  • Máy tăm nước Rapido sử dụng pin sạc, cổng sạc USB có nút đậy cực kì an toàn. Thời gian sạc pin tầm 4 tiếng và máy có thể hoạt động liên tục tối đa trong 4 giờ.

2.4 Giá thành

Hiện nay mức giá niêm yết của nhà sản xuất cho một chiếc máy tăm nước Rapido rơi vào khoảng 500.000 - 700.000 đồng, đây là một mức giá rất phải chăng và phù hợp túi tiền của nhiều đối tượng khách hàng.

Mức giá của sản phẩm sẽ tùy thuộc từng nơi bán, tuy nhiên tại những nơi uy tín mức giá sẽ không có sự chênh lệch quá nhiều. Hơn nữa, giá thành sẽ được giảm trong những đợt khuyến mãi, bạn có thể chọn mua sản phẩm vào những dịp này để tiết kiệm hơn.

3. Cách sử dụng máy tăm nước Rapido đúng cách

Cách sử dụng máy tăm nước Rapido đúng cách
Cách sử dụng máy tăm nước Rapido

Cũng tương tự như các dòng máy tăm nước khác, cách sử dụng tăm nước Rapido khá đơn giản với các thao tác thực hiện cơ bản sau đây:

Bước 1: Mở nắp bình nước trên thân máy và rót đầy nước vào bình.

Bước 2: Gắn đầu tăm vào phần tay cầm của máy tăm nước Rapido.

Bước 3: Điều chỉnh mức chế độ phù hợp với tình trạng răng miệng của bạn, khuyến cáo nên sử dụng mức độ nhẹ từ 1 hoặc 2 nếu bạn chỉ mới bắt đầu tập sử dụng tăm nước.

Bước 4: Đưa vòi xịt vào trong miệng, giữ tay cầm máy ở góc 90 độ và bắt đầu vệ sinh. Lưu ý trong quá trình vệ sinh bạn nên khép hờ miệng để nước không bị bắn tung tóe và để nước có thể chảy ra bên ngoài.

Bạn nên làm sạch răng từ phía trong ra ngoài, nhất là ở giữa các kẽ răng. Chú ý để vòi phun cách xa nướu khoảng 5 - 10 cm để tránh lực nước phun quá mạnh gây ê buốt răng.

Bước 5: Sau khi đã vệ sinh răng miệng sạch sẽ, bạn đổ đi phần nước thừa trong bình chứa và lau khô máy. Đặt máy ở nơi khô thoáng để đảm bảo tuổi thọ của máy và hãy chú ý sạc pin nếu thấy đèn báo hiệu hết pin.

 

Hy vọng qua những thông tin máy tăm nước Rapido review được chia sẻ trong bài viết trên đây sẽ giúp bạn đọc hiểu rõ hơn về sản phẩm, cũng như giải đáp được thắc mắc liệu rằng máy tăm nước Rapido có tốt không? Mong rằng bạn sẽ chọn mua được một chiếc máy tăm nước Rapido ưng ý để giúp cho việc chăm sóc răng miệng hằng ngày được hiệu quả hơn!

4.5/5 (49)
Chuyên Gia Răng Miệng không chỉ đơn thuần là địa chỉ để khách hàng mua sắm các sản phẩm liên quan đến răng miệng, mà quan trọng hơn là mang đến những giải pháp chuyên sâu từ đội ngũ Bác sĩ cố vấn. Để bảo vệ sức khỏe răng miệng toàn diện cho từng cá nhân và gia đình.
Wiki Nha Khoa