• Hôi miệng
  • Chỉnh nha
  • Máy tăm nước
  • Bàn chải điện

Bàn Chải Kẽ Răng Mua Ở Đâu TpHCM

Chuyên Gia Răng Miệng 13/05/2022

✔️ Cố vấn chuyên môn: TS Y Khoa trẻ tuổi nhất Việt nam ( Dưới 30 tuổi)
cusArticle-featureImage
Bàn chải thông thường chỉ có thể làm sạch một ít thức ăn trên bề mặt răng. Với những thức ăn giắt vào kẽ răng, chúng ta cần phải dùng đến bàn chải kẽ răng. Có thể một số người sẽ xa lạ với loại bàn chải này nhưng đây là vật dụng không thể thiếu đối với những người niềng răng. Vậy bàn chải kẽ răng mua ở đâu?

1. Bàn chải kẽ răng là gì? - Những thông tin cần biết

1.1 Bàn chải kẽ răng cho răng niềng

Đây là loại bàn chải với thiết kế đặc biệt, chuyên dùng để làm sạch ở giữa các kẽ răng, khe răng, mắc cài, dây cung,...những vị trí khá khó để vệ sinh nếu chỉ sử dụng bàn chải đánh răng thông thường.

Bàn chải kẽ răng có cấu tạo bao gồm 1 thanh thép cuốn ở giữa, các sợi lông mềm được bố trí xung quanh theo chiều từ to đến nhỏ và phần tay cầm có độ dài ngắn tùy loại. Lông bàn chải có độ đàn hồi cao, dễ dàng uốn cong, luồn lách, len lõi vào các khe răng hoặc khe niềng để loại bỏ thức ăn, mảng bám hiệu quả.

Bàn chải kẽ răng có 2 loại đầu bàn chải: Hình chữ I, dạng thẳng giúp làm sạch các vùng răng phía trước và hình chữ L, giúp tiếp cận mặt sau của răng và các răng hàm nằm sâu bên trong.

1.2 Công dụng của bàn chải kẽ răng

Công dụng của bàn chải kẽ răng
Công dụng của bàn chải kẽ răng
  • Theo nhiều thử nghiệm, vệ sinh răng miệng bằng bàn chải kẽ răng có thể đem đến khả năng loại bỏ mảng bám lên đến 95%, hiệu quả tốt hơn cả khi sử dụng chỉ nha khoa hay bàn chải đánh răng truyền thống.

  • Tiếp cận được mọi vị trí trên hàm răng, giúp việc vệ sinh trở nên dễ dàng và tránh gây tổn thương cho nướu. Từ đó giúp ngăn ngừa các bệnh lý về răng như: viêm nha chu, viêm nướu, sâu răng, hôi miệng... 

  • Là dụng cụ vệ sinh răng miệng hữu ích cho nhiều đối tượng, nhiều tình trạng răng miệng: niềng răng, răng giả, implant, bề mặt răng không đều, răng thưa, người có vấn đề về nướu, người cao tuổi,...

Xem Thêm: Các Loại Bàn Chải Đánh Răng Cho Bé 1 Tuổi Tốt Nhất Hiện Nay

2. Top 6 bàn chải kẽ răng tốt nhất

2.1 Bàn chải kẽ răng Okamura Asahi Nhật Bản 

Okamura là thương hiệu chuyên về các sản phẩm chăm sóc răng miệng hàng đầu tại Nhật Bản có lịch sử hơn 100 năm. Bàn chải kẽ răng Okamura Asahi là dòng sản phẩm nổi bật, được bày bán rộng rãi tại nhiều cửa hàng, store tại Việt Nam với mức giá phải chăng và được nhiều khách hàng yêu thích.

Một túi bàn chải kẽ răng Okamura Asahi gồm 6 cây với nhiều màu sắc đa dạng, được làm từ những chất liệu an toàn cho sức khỏe, mỗi bàn chải còn có nắp nhựa đậy lại sau khi sử dụng giúp bảo quản đầu bàn chải tốt hơn.

Giá tham khảo: 27.000 đồng/vỉ 6 cây.

Bàn chải kẽ răng Okamura
Bàn chải kẽ răng Okamura Asahi Nhật Bản

Ưu điểm của sản phẩm

  • Thiết kế hình chữ L, giúp tiếp cận được vùng góc hàm hoặc các vị trí răng khuất, quét sạch thức ăn, mảng bám một cách vượt trội.

  • Lông bàn chải làm từ sợi Nilon mềm mảnh, dễ dàng len lỏi vào những kẽ răng mà không làm tổn thương hay chảy máu nướu.

  • Sợi lõi làm từ thép không gỉ, an toàn tuyệt đối với nướu răng. 

  • Thân bàn chải làm từ chất liệu nhựa PE cao cấp, chịu lực tốt và chống trơn trượt.

  • Bàn chải Okamura Asahi có 5 size để lựa chọn: size SSS (0.7mm) - màu đỏ, size SS (0.8mm) - màu cam, size S (1.0 mm) - màu vàng, size M (1.2 mm) - màu xanh lá, size L (1.5 mm) - màu xanh dương. Phù hợp cho mọi kẽ hở răng khác nhau.

2.2 Bàn chải kẽ răng Curaprox 

Bàn chải kẽ răng Curaprox là sản phẩm độc quyền của công ty Curaden International AG – Thụy Sỹ, là thương hiệu luôn đi đầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe răng miệng với những dòng sản phẩm nổi trội như: kem đánh răng, bàn chải rãnh, bàn chải kẽ…

Giá tham khảo: 120.000 đồng/vỉ 5 cây.

Bàn chải kẽ răng Curaprox Mixed set CPS 150

 

Bàn chải kẽ răng Curaprox Mixed set CPS 150

Ưu điểm của sản phẩm

  • Lõi thép phẫu thuật Cural không gỉ, không chứa niken, cực bền chắc, siêu mềm, không làm thưa kẽ răng trong thời gian dài sử dụng. Đặc biệt phù hợp với người bị kích ứng nướu.

  • Sợi lông Curen mềm, mảnh và đàn hồi tốt, có thể sử dụng nhiều lần.

  • Tay cầm ngắn với chất liệu nhựa ABS an toàn cho người dùng.

  • Sản phẩm có đa dạng size từ 0.6 - 2mm, phù hợp cho mọi kích thước kẽ răng khác nhau: CPS 06 xanh ngọc - sợi 2,2mm, CPS 07 đỏ - sợi 2,5mm, CPS 08 hồng - sợi 3,2mm, CPS 09 vàng - sợi 4mm, CPS 11 xanh lá - sợi 5mm, CPS 14 màu cam - sợi 5mm,...

  • Phù hợp cho nhiều đối tượng người dùng, mục đích sử dụng khác nhau: răng thường, implant, cầu răng giả, răng sau phẫu thuật, khe răng hẹp/ rộng, răng niềng, bọc răng sứ,...

Xem Thêm: Bàn Chải Chữ U Có Tốt Không?

2.3 Bàn chải kẽ răng Guardian 

Bộ bàn chải kẽ răng Guardian chữ L đang rất được ưa chuộng bởi thiết kế nhỏ gọn, vô cùng tiện dụng và thoải mái khi sử dụng. Đảm bảo khả năng làm sạch kẽ răng hiệu quả và êm dịu với nướu, răng.

Giá tham khảo: 44.000 đồng/vỉ 9 cây.

Bàn chải kẽ răng Guardian
Bàn chải kẽ răng Guardian

Ưu điểm sản phẩm

  • Thiết kế lông bàn chải siêu mềm, mảnh của Mỹ và cấu tạo phần lõi từ thép không gỉ của Nhật. Mang đến cảm giác chắc chắn khi sử dụng.

  • Bàn chải nhỏ, gọn và thiết kế hình chữ L giúp dễ dàng cầm nắm để tiếp cận làm sạch vùng răng hàm. Đặc biệt thuận tiện cho người niềng răng.

  • Với nắp bảo vệ riêng, giúp giữ vệ sinh cho bàn chải hoặc có thể dùng để nối dài thành tay cầm, tạo sự thuận tiện khi sử dụng.

  • Bàn chải kẽ răng Guardian có nhiều kích cỡ phù hợp cho những vùng nướu khác nhau.

  • Bộ sản phẩm có đến 9 cây chải cùng kích cỡ, để thay đổi lúc cần thiết.

2.4 Bàn chải kẽ răng Tepe IDB

Trong nhiều dòng bàn chải kẽ răng của thương hiệu TePe (Thụy Điển), thì sản phẩm TePe IDB Original được nhiều người ưa chuộng nhất. Bởi thiết kế hiện đại, với nhiều màu sắc và kích cỡ để lựa chọn. Đồng thời rất dễ để sử dụng làm sạch các kẽ răng.

Giá tham khảo: 195.000 đồng/vỉ 5 cây.

Bàn chải kẽ răng Tepe IDB Original
Bàn chải kẽ răng Tepe IDB Original

Ưu điểm sản phẩm

  • Bàn chải kẽ TePe IDB Original có đến 9 kích cỡ được mã hóa bằng các màu sắc khác nhau, để vừa khít với những khoảng trống giữa kẽ răng rộng hay hẹp.

  • Sợi lõi được bọc nhựa cao cấp, đảm bảo làm sạch kẽ răng một cách nhẹ nhàng, êm ái và không tổn thương đến nướu.

  • Đặc biệt, sợi lõi có thể uốn cong để tăng khả năng tiếp cận với những vùng răng hàm phía sau và lấy đi thức ăn thừa một cách dễ dàng.

  • Thiết kế tay cầm thân thiện với người dùng, giúp cầm nắm một cách chắc chắn.

  • Nắp đậy vừa để giữ vệ sinh cho bàn chải, vừa dùng làm tay cầm.

2.5 Bàn chải kẽ răng Dr.Polir

Dr.Polir - một thương hiệu bàn chải kẽ có xuất xứ từ Nhật Bản. Sản phẩm đã được kiểm định chất lượng rất nghiêm ngặt trước khi đưa ra thị trường. Với thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt và dễ sử dụng để len lỏi giữa các kẽ răng mà không làm đau nướu.

Giá tham khảo: 27.000 đồng/vỉ 6 cây.

Bàn chải kẽ răng Dr.Polir
Bàn chải kẽ răng Dr.Polir

Ưu điểm sản phẩm

  • Sản xuất theo công nghệ hiện đại từ Nhật Bản

  • Sợi lông bàn chải kẽ Dr.Polir được cấu tạo từ những sợi nilon siêu nhỏ, có hình xoắn giúp tăng độ đàn hồi, cũng như giảm áp lực lên men răng và nướu răng.

  • Lõi bàn chải làm từ sợi thép không gỉ và thân bàn chải từ nhựa PE cao cấp, đảm bảo an toàn cho sức khỏe khi sử dụng.

  • Đầu chải nhỏ, mềm mại và chắc chắn. Giúp làm sạch vùng răng cửa lẫn vùng răng hàm.

  • Thiết kế tay cầm nhỏ gọn nhưng vẫn dễ dàng cầm nắm và thao tác chải răng.

2.6 Bàn chải kẽ răng Medicare

Bàn chải kẽ răng Medicare được sản xuất tại Việt Nam, đây là sản phẩm được nhiều người niềng răng lựa chọn sử dụng. Bởi công dụng làm sạch mảng bám hiệu quả cũng như giá cả phải chăng.

Giá tham khảo: 30.000 đồng/vỉ 6 cây.

Bàn chải kẽ răng Medicare chữ I
Bàn chải kẽ răng Medicare chữ I

Ưu điểm sản phẩm

  • Cấu tạo lõi thép siêu mảnh và phủ lông mềm mại, có độ đàn hồi tốt nên dễ dàng len lỏi loại bỏ mảng bám ở cả kẽ răng hẹp nhất.

  • Đầu bàn chải nhỏ với thiết kế hình chữ I, giúp làm sạch từng kẽ răng mà không gây bất kỳ tổn thương nào cho nướu.

  • Bàn chải kẽ Medicare có nhiều kích cỡ khác nhau, phù hợp với nhiều khoảng cách kẽ răng.

  • Bàn chải kẽ len lỏi và làm sạch thức ăn mắc lại bên dưới mắc cài, dây cung hoặc các thun buộc. Hạn chế việc hình thành mảng bám và ngăn ngừa hôi miệng, sâu răng, viêm nướu…

  • Mỗi bàn chải kẽ Medicare đều kèm theo nắp đậy giữ vệ sinh, hoặc gắn vào làm tay cầm vô cùng tiện lợi.

3. Bàn chải kẽ răng mua ở đâu?

Bạn đang băn khoăn không biết nên mua bàn chải kẽ răng ở đâu thì trong bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn một số địa chỉ uy tín bán Bàn Chải Đánh Răng Tốt Nhất. Bởi bàn chải kẽ răng là vật dụng được đưa vào trong khoang miệng, có sự tiếp xúc với cơ thể nên cần tìm mua tại những nơi uy tín. Tránh mua hàng kém chất lượng bởi có thể gây cộm cấn, thưa răng,....Đặc biệt với những người niềng răng thì bàn chải kẽ răng rất quan trọng. Vì thế, việc tìm hiểu thông tin thương hiệu và địa chỉ nơi bán là điều cần thiết. 

Bàn chải kẽ răng mua ở đâu?
Bàn chải kẽ răng mua ở đâu?

Bàn chải kẽ răng mua ở đâu TPHCM? Tại TPHCM, bạn rất dễ dàng mua bàn chải kẽ răng ở những siêu thị lớn như Big C, Emart, Aeon Mall,...Hoặc nếu không có thời gian thì bạn vẫn có thể tìm mua bàn chải kẽ răng tại các sàn thương mại điện tử như: chuyengiarangmieng, shopee, lazada,...Lưu ý rằng, khi mua bàn chải kẽ răng trên mạng, bạn cần xem xét cửa hàng bán cũng như đọc kỹ nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm và xem các đánh giá của các khách hàng đã mua chúng trước đó. 

Bàn chải kẽ răng mua ở đâu TPHCM
Bàn chải kẽ răng mua ở đâu TPHCM?

Mua bàn chải kẽ răng ở đâu Hà Nội? Hà Nội cũng như TPHCM, đều là 2 thành phố có nhiều cửa hàng bày bán bàn chải kẽ răng. Nhưng điều này lại khiến nhiều khách hàng hoang mang không biết có phải hàng chính hãng hay không. Chuyên gia răng miệng gửi đến bạn một số địa chỉ bán bàn chải kẽ răng uy tín tại Hà Nội như: Bách hóa xanh, các tiệm thuốc tây hoặc một số nha khoa có bán kèm bàn chải kẽ răng,...Đơn giản nhất là bạn có thể mua bàn chải kẽ tại Tiki, lazada hoặc shopee,...sẽ được giao hàng tận nơi. 

Mua bàn chải kẽ răng ở đâu Hà Nội
Mua bàn chải kẽ răng ở đâu Hà Nội

4. Vài lưu ý khi chọn mua bàn chải kẽ răng

Bàn chải kẽ răng là một sản phẩm giúp vệ sinh răng tiện lợi và hiệu quả. Tuy nhiên, để phát huy hết công dụng của loại bàn chải này, bạn cần lưu ý một vài điều sau đây:

  • Lựa chọn bàn chải kẽ răng có kích cỡ phù hợp

Chọn bàn chải kẽ răng có kích cỡ phù hợp
Chọn bàn chải kẽ răng có kích cỡ phù hợp

Khi chọn mua bàn chải kẽ, bạn cần lựa chọn sản phẩm có hình dáng và kích thước phù hợp với hàm răng của mình. Vì nếu sử dụng loại bàn chải kẽ quá lớn so với kẽ răng thì khi dùng có thể làm trầy xước, chảy máu răng, ảnh hưởng đến nướu và dễ gây ra các bệnh lý răng miệng. Vì vậy, bạn nên lựa chọn những kích thước phù hợp, vừa đủ lọt qua kẽ răng, vừa đảm bảo loại bỏ thức ăn còn sót lại mà vẫn an toàn cho răng miệng.

  • Sử dụng lực vừa phải

Tuyệt đối không sử dụng lực quá mạnh hoặc cố đẩy bàn chải vào những khe răng hẹp, dễ làm nướu, răng bị tổn thương. Bạn chỉ nên nhẹ nhàng di chuyển bàn chải 2- 3 lần giữa từng kẽ răng, sau đó rút ra từ từ. 

  • Thời gian sử dụng

Việc bàn chải kẽ dùng được trong bao lâu còn phụ thuộc vào tần suất của người sử dụng. Tuy nhiên, để đạt hiệu quả tốt nhất và an toàn cho răng miệng, bạn nên sử dụng 1 lần/ngày. Đồng thời để đảm bảo vệ sinh thì nên thay mới bàn chải kẽ răng khoảng 3 tháng/lần.

 

Trên đây là những thông tin cần biết về bàn chải kẽ -  Bàn Chải Cho Người Niềng Răng. Chuyên gia răng miệng luôn mong muốn mang lại những lời khuyên và giải pháp tốt nhất dành cho mỗi người. Nếu bạn mong muốn giải đáp những thắc mắc về răng miệng hoặc tư vấn giải pháp điều trị răng miệng, cũng như bàn chải kẽ răng mua ở đâu, có thể liên hệ với Chuyên gia răng miệng. Chúng tôi sẽ liên hệ trong thời gian sớm nhất!

4.5/5 (9)
Chuyên Gia Răng Miệng không chỉ đơn thuần là địa chỉ để khách hàng mua sắm các sản phẩm liên quan đến răng miệng, mà quan trọng hơn là mang đến những giải pháp chuyên sâu từ đội ngũ Bác sĩ cố vấn. Để bảo vệ sức khỏe răng miệng toàn diện cho từng cá nhân và gia đình.
Wiki Nha Khoa