• Hôi miệng
  • Chỉnh nha
  • Máy tăm nước
  • Bàn chải điện

Nha Khoa I-DENT Có Lừa Đảo Không?

Chuyên Gia Răng Miệng 17/02/2024

✔️ Cố vấn chuyên môn: TS Y Khoa trẻ tuổi nhất Việt nam ( Dưới 30 tuổi)
cusArticle-featureImage

Nha khoa I-DENT là một trong những nha khoa tiên phong trong lĩnh vực ltrồng răng Implant tại TPHCM, được nhiều bệnh nhân trong và ngoài nước tin tưởng thực hiện. Vậy từ trước đến nay có xảy ra vấn đề nha khoa I-DENT có lừa đảo bệnh nhân hay không? Hãy cùng tìm hiểu thông qua bài đánh giá từ bệnh nhân dưới đây. 

1. Giới thiệu về nha khoa I-Dent

Nha khoa I-DENT là một trong những nha khoa tiên phong về lĩnh vực trồng răng Implant tại TPHCM. Nha khoa I-Dent hoạt động dựa trên nguyên tắc lấy bệnh nhân làm trung tâm. Mọi Bác sĩ, phụ tá cho đến từng nhân viên luôn chủ động và tận tâm trong quá trình chăm sóc bệnh nhân. 

Được thành lập từ năm 2014, nha khoa I-DENT đã ghi dấu ấn bởi điều trị mất răng thành công cho hơn 10.000 bệnh nhân trong và ngoài nước. Để mang lại trải nghiệm làm răng chất lượng cho bệnh nhân, nha khoa I-DENT không chỉ trau dồi về chuyên môn của đội ngũ bác sĩ mà còn tập trung vào việc chuyển giao, ứng dụng các công nghệ làm răng tối tân.

Nha khoa I-DENT sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao. Nổi bật nhất có thể kể đến là Tiến sĩ - Bác sĩ Nguyễn Hiếu Tùng. Trong hơn 10 năm tu nghiệp tại Pháp, bác sĩ Hiếu Tùng đã được tiếp cận với những công nghệ Implant hiện đại nhất và quyết định ứng dụng về trong nước. Với mong muốn kiến tạo răng mất cho bệnh nhân, bác sĩ Nguyễn Hiếu Tùng cùng đội ngũ nha khoa I-DENT luôn nỗ lực mỗi ngày để nâng cao chất lượng dịch vụ. 

Trong năm 2023, nha khoa I-DENT hoàn tất chuyển giao công nghệ với các tập đoàn lớn trên thế giới:

  • Chuyển giao công nghệ định vị Mguide từ tập đoàn Mis Implant Technologies - Tập đoàn cung cấp giải pháp nha khoa hàng đầu tại Đức.

  • Chuyển giao giải pháp All On 4 độc quyền từ tập đoàn Nobel Biocare - Tập đoàn sản xuất vật liệu nha khoa hàng đầu tại Thụy Điển. 

  • Chuyển giao công nghệ Pro Arch trong cấy ghép toàn hàm từ tập đoàn Straumann Thụy Sỹ. 

  • Chuyển giao công nghệ chế tác răng sứ CAD/CAM CNC từ tập đoàn Imess Icore tại Đức.

Ngoài ra, nha khoa I-DENT cũng nhận được nhiều sự chú ý từ báo chí, truyền hình. Qua đó, góp phần giúp khẳng định được uy tín và vị thế của nha khoa.

Các hình ảnh của buổi lễ ký kết 

2. Nha khoa I-Dent có lừa đảo không?

Thông thường, khi đến bất kỳ một địa chỉ làm răng nào, tâm lý chung của bệnh nhân sẽ lo lắng bị lừa đảo các vấn đề sau đây:

2.1 Chi phí 

Để đạt được lòng tin với bệnh nhân, nha khoa I-DENT miễn phí lên phác đồ điều trị bao gồm: Chụp phim, thăm khám, tư vấn cùng bác sĩ,..
Mọi chi phí liên quan đến làm Implant, thẩm mỹ răng sứ,...sẽ được trao đổi chi tiết với bệnh nhân và chỉ thu tiền khi bệnh nhân đồng ý. Toàn bộ chi phí làm răng sẽ được nha khoa báo giá trọn gói và cam kết không phát sinh trong suốt quá trình điều trị. 

2.2 Chất lượng trụ Implant

Trong quá trình cấy ghép Implant, bác sĩ sẽ trình bày hộp Implant còn tem nhãn và được niêm phong, cam kết sử dụng đúng dòng Implant chính hãng cho bệnh nhân. Ngoài ra, người bệnh sẽ được hướng dẫn để kiểm tra thẻ bảo hành chính hãng của trụ Implant. 

2.3 Dịch vụ chăm sóc bệnh nhân

Nha khoa I-DENT hoạt động theo phương châm luôn đặt chữ Tâm lên hàng đầu. Đội ngũ chăm sóc người bệnh tại đây có kiến thức và nghiệp vụ cao, luôn lắng nghe để giải đáp tất cả các thắc mắc, nhu cầu của bệnh nhân. 

Xây dựng mối quan hệ dựa trên sự tôn trọng bệnh nhân, nhân viên, đối tác, cộng đồng. Những ý kiến để đóng góp xây dựng, nha khoa I-DENT luôn trân trọng và ghi nhận. 

Để biết được nha khoa I-DENT có lừa đảo hay không, cách thuyết phục nhất chính là lắng nghe những đánh giá của bệnh nhân đã làm răng tại đây. 

 

Video tổng hợp những Feedback của bệnh nhân về nha khoa I-DENT

3. Thành tựu nha khoa I-Dent đạt được

Sau 10 năm hoạt động, nha khoa I-DENT đã tạo được niềm tin với bệnh nhân cả trong và ngoài nước. Bằng những nỗ lực không ngừng nghỉ, nha khoa I-DENT mở rộng quy mô thăm khám với 3 cơ sở tại TP HCM. 

Đặc biệt, Nha khoa I-DENT đạt chứng nhận tiêu chuẩn quốc tế ISO về chất lượng dịch vụ. Đây là chứng nhận được cấp bởi Viện Tiêu chuẩn Quốc gia Vương quốc Anh mà số ít nha khoa có được. Khi chọn làm răng tại đây, bệnh nhân hoàn toàn có thể yên tâm trong từng khâu điều trị. Nha khoa I-DENT đảm bảo an toàn và chất lượng về trang thiết bị, cơ sở vật chất, khâu vô trùng cũng như trình độ chuyên môn của bác sĩ.

Hình ảnh chứng nhận ISO

Trong năm 2023, nha khoa I-DENT vinh dự nhận giải thưởng “Top 10 nha khoa uy tín”, được công bố trong Lễ trao giải “Thương hiệu mạnh Quốc Gia 2023”. Để đạt được giải thưởng này, nha khoa cần phải đáp ứng được các tiêu chí khắt khe: Chất lượng điều trị theo tiêu chuẩn Quốc tế ISO; Hệ thống công nghệ, thiết bị tối tân từ Châu Âu; Đảm bảo tuân thủ quy trình từ Bộ Y tế; Đánh giá tốt từ bệnh nhân trong và ngoài nước.

Hình ảnh cúp và bằng khen Top 10 nha khoa uy tín

Nha khoa I-Dent là trung tâm chuyên sâu về cấy ghép Implant: Đội ngũ tiến sĩ, bác sĩ được đào tạo chuyên về Implant; Hệ thống trang thiết bị máy móc tiên tiến nhất được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ và Châu  u; Hệ thống phòng khám đạt chuẩn Bộ Y tế. 

Nha khoa I-Dent luôn sẵn sàng đầu tư vào hệ thống công nghệ, thiết bị tối tân nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ, Châu Âu như: Máy chụp CT Conebeam 3D, phần mềm cấy ghép Simplant, máy siêu âm Piezotome, tẩy trắng răng với công nghệ Lumacool, máy trám răng thẩm mỹ Soft-Start, máy chữa tủy siêu âm, máy hấp vô trùng Class B,…

Hình ảnh trang thiết bị, cơ sở vật chất của nha khoa

Đến thời điểm hiện tại, I-DENT đã thực hiện cải thiện sức khỏe ăn nhai với kỹ thuật cấy ghép Implant cho hơn 10,000 bệnh nhân và nâng cao thẩm mỹ với kỹ thuật bọc răng sứ cho hơn 6,000 bệnh nhân. Chính vì thế, thành quả này không chỉ của riêng I-DENT mà còn là của tất cả bệnh nhân đã dành niềm tin và lựa chọn nha khoa.
 

4.0/5 (35)
Chuyên Gia Răng Miệng không chỉ đơn thuần là địa chỉ để khách hàng mua sắm các sản phẩm liên quan đến răng miệng, mà quan trọng hơn là mang đến những giải pháp chuyên sâu từ đội ngũ Bác sĩ cố vấn. Để bảo vệ sức khỏe răng miệng toàn diện cho từng cá nhân và gia đình.
Wiki Nha Khoa